Xa nhau.....
_________
"Lúc nào phát hiện?" Chu Địch do dự một chút, vẫn là đem văn kiện đặt ở trên mặt bàn. Triệu Sơ Ninh lật hai trang, thần sắc cũng có một chút biến hóa.
"Trước đó đã cảm thấy có chút không đúng, Tống Lâm xảy ra chuyện về sau, ta lưu ý một chút. Cảm thấy vẫn là phải cùng ngươi nói một chút. " Chu Địch nói.
"Ân. " Triệu Sơ Ninh nói đạo, "Chuyện này có chút nghiêm trọng, ngươi hết thảy như thường lệ, đừng cho đối phương nhìn ra cái gì đến. "
"Chờ ta cùng tiểu Từ nói về sau, vậy cũng là nàng 'Việc nhà' . " Triệu Sơ Ninh nói.
Thấy Chu Địch vẫn là không đi, Triệu Sơ Ninh nhìn Chu Địch một chút. Chu Địch nhẹ nhàng đè xuống Triệu Sơ Ninh văn kiện trong tay kẹp, cắn môi một cái: "Đêm nay đi ta nơi đó sao?"
"Cái này là công ty. "
"Ta biết nói. "
"Chuyện riêng, không muốn cầm tới công ty tới nói. "
Chu Địch lúc này mới buông ra Triệu Sơ Ninh cặp văn kiện: "Ân, tư nhân. "
Chu Địch có chút hoạt bát, hướng Triệu Sơ Ninh nháy một cái con mắt, Triệu Sơ Ninh vẫn là tấm kia khó chơi mặt. Chỉ có Chu Địch biết, tư nhân thời gian Triệu Sơ Ninh có bao nhiêu mẫn cảm.
"Điện thoại của ai?" Chờ Từ Tĩnh Gia trở lại trên giường, Tống Lâm hỏi.
"Triệu tỷ, ban ngày ta cùng nàng gặp mặt một lần. "
"Như vậy. " Tống Lâm gối lên Từ Tĩnh Gia trên đùi, cũng không biết Từ Tĩnh Gia cùng Triệu Sơ Ninh trò chuyện sự tình, cũng không biết tại Từ thị sẽ có một trận phong ba không nhỏ. Đây đều là Tống Lâm dẫn tới hiệu ứng hồ điệp, Từ Tĩnh Gia tại một lần nữa tử vong trước bắt được "Thủ phạm" . Đương nhiên điểm này Từ Tĩnh Gia chính mình cũng không biết, nàng chỉ là tại thanh lý môn hộ. Phong ba phía dưới, thuộc về các nàng hai người thời gian là như thế tĩnh hảo.
"Không nhìn?" Chờ Từ Tĩnh Gia khép lại văn kiện, Tống Lâm lại hỏi.
Từ Tĩnh Gia tắt đèn, ôm Tống Lâm đầu vai: "Ân. "
Hẳn là sợ Tống Lâm nhàm chán, phảng phất lại về tới ở kiếp trước ở chung hình thức, Từ Tĩnh Gia mọi chuyện dựa vào nàng, không cùng nàng cãi lộn, có lẽ còn chưa tới cãi lộn thời điểm. Đối nàng ngoan ngoãn phục tùng, đây hết thảy đều để Tống Lâm quen thuộc.
"Chờ rảnh rỗi, ta mang ngươi ra biển?" Từ Tĩnh Gia nói.
Từ Tĩnh Gia gần đây vỗ xuống một chiếc lớn du thuyền.
"Tốt. " Tống Lâm nắm vuốt đuôi tóc, gãi một chút Từ Tĩnh Gia gương mặt, "Thế nhưng là ngươi chừng nào thì rảnh rỗi?"
"Qua một thời gian ngắn nữa, công ty có chút việc. " Từ Tĩnh Gia ôn nhu nói.
Tại Triệu Chấn trước mặt, Từ Tĩnh Gia có chút mặt vô biểu tình. So với Từ Tĩnh Gia không nói một lời, Triệu Chấn có vẻ hơi kích động: "Từ tổng, ngươi bây giờ cần ta! Lão Thái Thái lại nắm bắt hơn phân nửa cái ban giám đốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____