Chương 49

156 11 1
                                    

Tình quấn.....

_______

Lúc ăn cơm, Chu Địch nhìn Triệu Sơ Ninh một chút. Triệu Sơ Ninh không có gì thay đổi, vẫn là giống như trước đồng dạng, cong cong mày liễu, tú ưỡn lên cái mũi, đôi môi thật mỏng. Không biết vì cái gì, nhìn qua không có lạnh như vậy, có thể là lông mày, hôm nay lông mày hình nhìn qua rất tinh tế, mặt mày nhu hòa không ít.

"Ngươi. . . Ngươi hai ngày trước như thế nào không đến?" Chu Địch quấy lấy bát cơm bên trong hạt gạo.

"Hai ngày trước ta xuất viện. " Chu Địch nói.

Triệu Sơ Ninh nói: "Khương sâm không có đi sao?"

Triệu Sơ Ninh thậm chí không có ngẩng đầu.

Cho nên khương sâm đi, cùng nàng đi là giống nhau sao? Triệu Sơ Ninh liền cho là như vậy sao?

"Hắn tới, còn nói muốn ở ta chỗ này. "

Chu Địch nói như vậy, Triệu Sơ Ninh mới ngẩng đầu. Bị Triệu Sơ Ninh nhìn xem, Chu Địch nhéo một cái đũa: "Ngươi tới đây chỉ là vì ăn cơm không?"

Tại sao muốn hỏi như vậy? Trừ ăn cơm ra, còn có thể có cái gì? Triệu Sơ Ninh không nói lời nào, Chu Địch cảm thấy mình hỏi một cái rất dư thừa vấn đề. Qua năm giây, Triệu Sơ Ninh mới ung dung mở miệng: "Ăn cơm ta có thể đi rất nhiều nơi. "

Triệu Sơ Ninh chỉ nói một câu như vậy, Chu Địch cũng không vặn đũa.

Không chỉ là ăn cơm.

Chu Địch lỗ tai có chút đỏ, cho Triệu Sơ Ninh kẹp đồ ăn, Triệu Sơ Ninh cúi đầu xem xét, là thanh quả ớt. Không có người gắp thức ăn kẹp thanh quả ớt, chờ Chu Địch kịp phản ứng, lại không tốt kẹp trở về. Triệu Sơ Ninh nhưng lại bình tĩnh, đem Chu Địch kẹp cho nàng thanh quả ớt ăn.

Hóa ra Triệu luôn yêu thích ăn thanh quả ớt a? Cho nên lần trước Triệu tổng cho nàng kẹp thanh quả ớt, không phải giới sủng?

Ak ngồi ở trên ghế sa lon, Quan Dĩnh cho Ak rót chén nước. Ak đụng một cái chén vách, lại hỏi: "Có ấm sao?"

Quan Dĩnh sửng sốt một chút, trước kia đừng nói nước ấm, ngay cả nước sôi để nguội đều rất uống ít. Ngày ngày không phải nước ngọt liền là đồ uống.

"Ngươi phải chết sao?" Quan Dĩnh đổi một chút nước nóng, đưa cho Ak.

Ak xoa bóp một cái bụng: "Thân thể hư. "

"Yên tâm, không phải bệnh truyền nhiễm. " Ak thấy Quan Dĩnh đứng đấy, lại bổ sung.

"Ngươi không cần cường điệu. " Quan Dĩnh nói đạo, "Liên hệ người nhà sao?"

Ak nhẹ gật đầu, uống nước thời điểm mắt nhìn mặt bàn, còn không thấy rõ ràng, liền bị Quan Dĩnh thu vào thu nạp trong hộp.

"Ngươi. . . Không phải giới sao?" Ak đương nhiên nhận được, lúc trước chính là nàng mang Quan Dĩnh nếm.

Quan Dĩnh móc một chút ngón tay, nàng cũng không có giới thành công. Một lần nữa ỷ lại dược phẩm, không để cho nàng giống hồi trước khó chịu như vậy. Trước đó đi xem Ak, Ak có chút khóc ròng ròng, nói muốn tự sát cái gì. Trong ngục giam phát hiện nàng có ỷ lại chứng, đem nàng đơn độc cách ly tiến hành cưỡng chế bỏ hẳn. Quan Dĩnh lúc ấy cùng Ak nói, nàng cũng tại bỏ hẳn cái này tính ỷ lại. Khi đó nàng đúng là giới.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ