"Bớt giận, như thế lớn lửa, Vương tổng lại cho ngươi bắt được?" Triệu Sơ Ninh cho đường tỷ rót chén nước.
"A. " đường tỷ uống một hớp, giận không chỗ phát tiết, "Những thứ này không cần mặt mũi hồ ly tinh, nhìn thấy nam nhân liền đi không được đường. Cái này càng tốt hơn , là ta nhân viên của công ty, cùng ngươi tình huống này không sai biệt lắm, mặt ta đều mất hết. "
Thật làm cho Triệu Sơ Ninh nói trúng, khó trách đường tỷ như thế nổi giận.
"Nếu không phải ngươi ngăn đón, ta không nỡ đánh chết cái này hồ ly tinh. "
"Nghĩ đến lão Vương không có tiền đồ, vẫn là khương sâm cấp ngươi tranh sĩ diện, được kẻ giống nhau. Ngươi cái này ghê tởm hơn, thế mà còn mang vào nhà. " đường tỷ nói.
Triệu Sơ Ninh nhìn qua rất bình tĩnh, hai tay đặt ở trên đùi: "Ta để nàng ở trong nhà. "
Cái này vừa nói, đường tỷ nước uống đều nhanh phun ra ngoài. Rút ra khăn tay, lau đi khóe miệng, nghĩ đến xác thực giống nàng đường muội có thể làm sự tình, không có Triệu Sơ Ninh cho phép, hồ ly tinh có thể ở tại Triệu gia?
"Bên kia thúc ngươi sinh con?" Đường tỷ nói.
"Ân. "
"Ngươi đây không phải mổ gà lấy trứng sao? Liền chưa thấy qua như ngươi loại này bài xích nam nhân. " đường tỷ nói đạo, "Đã như vậy, ngươi làm gì đi theo khương sâm kết hôn?"
"Đều như thế. "
Đường tỷ thở dài: "Tuổi trẻ lúc đó, là nhà ngươi đem ngươi ép. Nhiều như vậy thanh niên tài tuấn, ngươi đến mức tuyển khương sâm sao? Những năm này khương sâm cũng trung thực. . . Ai đến cùng là nam nhân. "
"Ngươi đều tới, đoán chừng bọn hắn cũng phải đến nháo một trận. " Triệu Sơ Ninh nói.
Khương sâm người nhà đại khái là mở một con mắt nhắm một con mắt, nhà nàng liền không nhất định. Ngay từ đầu người nhà liền không hài lòng lắm khương sâm. Chờ đường tỷ sau khi đi, Triệu Sơ Ninh liền để Chu Địch thu thập hành lý, mặc dù vừa mở ra bắt đầu, khương sâm liền không muốn Chu Địch ở lại, chờ Triệu Sơ Ninh tự mình "Đuổi" thời điểm, khương sâm có chút sững sờ. Triệu Sơ Ninh cũng không phải là loại kia tuỳ tiện cải biến ý nghĩ người. Bị đường tỷ như thế nháo trò, thật làm cho Chu Địch dọn ra ngoài? Chẳng lẽ Triệu Sơ Ninh trong lòng, đối với hắn còn có một chút quan tâm? Chu Địch sớm có đoán trước, tại gian phòng thu dọn đồ đạc thời điểm, xoang mũi không hiểu có một chút ghen tuông. Mới vừa rồi bị ác nữ người vung cái tát, nàng đều không có nghĩ như vậy khóc.
"Khóc?" Triệu Sơ Ninh tiến đến, liền nhìn thấy ngồi xổm ở bên giường Chu Địch. Triệu Sơ Ninh đem văn kiện ném vào Chu Địch rương hành lý, Chu Địch sợi tóc bị nhẹ nhàng gợi lên. Chu Địch cắn môi, ngẩng đầu nhìn một chút Triệu Sơ Ninh.
"Ta biết, từ vừa mới bắt đầu ngươi liền xem thường ta! Các ngươi đều xem thường ta!"
Triệu Sơ Ninh thần sắc có chút Lãnh Mạc: "Thật có lỗi, ngươi làm sự tình có thể khiến người ta để mắt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____