Chapter Twenty Seven

159 14 0
                                    

Chapter Twenty Seven

I sighed and held Hercules hair.

"Ahh..."

We should be eating dinner, but he ended up eating me. Inayos nya ang pagkakahawak nya sa binti ko. He gave me a deep lick that made me lost my mind right now.

"Ahh, s-sandali.."

I can't even looked straight at his eyes. He was pleasuring me damn much. Binasa ko ang nanuyo kong labi. Dahan dahan syang umangat sa dibdib ko.

He kept my legs parted and traced his two fingers on my hole.

"Hercules..." I moaned his name.

He sucked my nipples at the same time inserted his fingers inside of me. Ang lakas ng naging ungol ko kaya natigilan ako noong may nagdoorbell sa labas.

"Wait lang."

Hinawakan ko ang kamay nya at narinig ang boses ni Ate Dee sa labas and she's talking to Ate Carmela.

Nanlaki iyong mata ko kay Hercules at mabilis na nilayo ang sarili ko sa kanya.

"Nandyan sina Ate."

"Okay, pakilala ako?"

"Not when we almost had sex here. Sa kwarto ka na muna."

Tinulak ko sya sa kwarto ko at tinago ang sapatos nya. I fixed myself and slightly curse Hercules because I'm wet.

Sumaktong kakatapos ko lang mag ayos ng sarili ng bumukas ang pinto. Pumasok sina Ate Carmela doon.

"Kanino iyong sasakyan sa labas?"

"Huh? Baka nakiparada lang." Sagot ko. "Anong atin?"

"Ay! We had some pork and beef, samgyupsal tayo!" Excited na sabi ni Ate Carmela. "And Deedee had an announcement!"

"What?"

"I'm pregnant! Yey!"

Kumurap kurap ako. Kapagkuwan ay niyakap ko si Ate Deedee. Halata sa mukha nya ang pagka-excite na maging mommy.

Sumulyap pa ako sa kwarto ko bago binigay ang atensyon kina Ate Dee. Panay lang silang nagkukwento sa akin. Tapos tinanong nila kung may manliligaw na daw ba ako. Hindi ko tuloy alam yung sasabihin ko.

Noong naging abala sila sa cellphone na dalawa. Pumuslit ako ng pagkain para kah Hercules. Dahan dahan akong pumasok sa kwarto at ni-lock iyon. Muntik pa akong mapasigaw nang hawakan ni Hercules ang baywang ko.

"Hindi pa sila aalis. Pero kinuhaan kita ng pagkain."

Kinuha nya iyon at naupo sa kama ko.

"Uuwi ka na ba?"

"It's okay. I'lm stay here for the meantime."

May kumatok kaya nagulat ako.

"Hoy Kate! Mamaya ka na matulog."

"Oo Ate Dee, lalabas na."

Tinanguhan lang ako ni Hercules kaya lumabas na ako. Pinanuod ko lang naman iyong dalawang magkwentuhan tapos nakikain ako sa samgyup nila.

Dumating si Echo para sunduin si Ate Carmela at Ate Dee. He nodded curtly and went to Ate Carmela. Umiwas ako ng tingin pero kalaunan ay binalik din sa kanila.

"We'll go na Kate!" Niyakap pa ako ni Ate Dee.

Hinaplos ko ang tiyan nya. "Take care and congrats!"

"Thank you!"

Tinanguhan ko din si Echo bago hinalikan sa pisngi si Ate Carmela. I sighed, as soon as I closed the gate. Tulog na si Herc sa kwarto kaya nagligpit lang ako at pagkatapos ay tumabi na sa kanya.

Never Be The SameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon