Ngày hôm nay đã tới, em đi đến công ty đúng giờ. Phấn khích bước vào văn phòng thấy bóng dáng anh ở đó.
- Hôm nay đến đúng giờ
Anh hài lòng gật đầu, xoay qua mọi người anh vỗ tay , mọi người đều tập trung nhìn về phía anh.
- Mọi người, tôi xin thông báo một chuyện......
Anh chưa nói hết câu thì mọi người xung quanh lại bàn tán xôn xao, anh nhíu mày tức giận
*Rầm*
- Bớt xì xào đi, tôi chưa nói hết. Choi Ami kể từ ngày hôm nay sẽ là thư ký của tôi
Anh nhìn em
- Mọi người hiểu chưa?
Mọi người đồng thanh trả lời cho có lệ, anh xoay người rời đi không quên liếc mọi người trong văn phòng. Mọi người sợ quá không dám xì xào nữa.
Em thở phào bước vào chỗ ngồi, hồi nãy anh đáng sợ quá đi , em đứng kế bên mà sợ tới chảy mồ hôi luôn.
- Wow!! Được làm thư ký luôn ta
Cô gái ngồi kế quay sang nói chuyện với em, cô ta là Jung Hian người mà ai trong công ty này cũng ghét ngoại trừ em, em thấy cô ta rất đẹp tới em ngưỡng mộ luôn í, mọi người trong công ty đều nói em rằng cô ta là em gái mưa và hay nói xấu sau lưng người khác nhưng em không quan tâm lắm.
Em gãi đầu, ngại ngùng
- Vâng! Chuyện bình thường thôi ạ!
- Bình thường gì cơ chứ tôi thấy cô giỏi quá trời
- Cảm ơn cô, cô nói quá rồi
- Tôi nói thiệt á
- Cô làm tôi ngại thiệt đó
Em ngại ngùng, ngồi xuống bàn làm việc. Chưa kịp thở thì trưởng phòng kêu em lên phòng anh có việc , em định lại thang máy đi cho nó mau nhưng chị nhân viên nói
- Ờ... Ami à!!
- Dạ?
- Hồi nãy người ta thông báo thang máy bị hư rồi
- Hả?!!!!
- Nên em đi thang bộ đi ha
Chị trưởng phòng quay lại làm công việc của mình, em nghe mà muốn chết đi cho xong. Văn phòng em ở tầng 9 còn phòng anh tận tầng 5. Đi vậy chắc chân em chết mất.
Vừa thở vừa chạy xuống bật thang, mệt muốn đứt hơi. Gán chạy xuống phòng anh nhanh nhất có thể.
*Cốc cốc cốc *
- Vào đi
Trán của em đầy mồ hôi tiếng thở hổn hển tiến vào bên trong
- Giám đốc kêu em có việc gì ạ ?
- À! Phiền cô lấy cho tôi một cốc cà phê.
Cái gì cơ, em còn tưởng chuyện gì quan trọng.
- Dạ! Em làm liền
Em ra ngoài làm ly cà phê cho anh, lúc đợi cà phê trong máy pha xong. Em tranh thủ lấy khăn giấy trong túi lau mồ hôi trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )