Em ngồi đối diện cùng với chị, hai chúng em nhìn nhau. Mắt của chị đượm buồn đi trong thấy. Em cuối gầm mặt xuống bàn ăn cũng không muốn nói gì với chị cả xảy ra chuyện này em cũng không muốn.
Chị cứ nhìn em và không nói gì cả.
- Em ăn cái này đi nó sẽ bổ dưỡng cho em bé
Chị nhẹ nhàng gắp những miếng thịt từ trong khay của mình qua khay của em. Nhìn lên chị em lại thấy chị mỉm cười nhẹ. Chị đặt tay lên tay em mà xoa xoa an ủi. Thật ra chị cũng biết chuyện này thế nào cũng xảy ra nên cũng chuẩn bị tâm lí trước. Thay vì buồn bã trong lòng thì chị lại bình tĩnh vì trong lúc này em cần một người an ủi và đồng cảm.
- Em đừng buồn, chuyện này cũng chẳng có ai muốn cả. Em cũng đừng nghĩ tới chuyện dại dột nha, có chị bên cạnh em nên em đừng sợ. Chúng ta hãy cùng nhau chăm sóc đứa bé.
Nghe thấy chị nói như vậy, lòng em cảm thấy ấm áp lên một chút. Nhẹ nhàng gật đầu, dù gì em vẫn có chị bên cạnh chăm sóc và an ủi em. Chị là một người chị tuyệt vời. Em rất biết ơn chị về những điều chị đã làm cho em.
- Vâng! Em biết rồi ạ, em cũng cảm ơn chị nhiều ạ.
- Không cần cảm ơn chị chúng ta là chị em mà, chị sẽ chăm sóc cùng em đến khi đứa bé sinh ra.
Em kìm lòng không được lại muốn rơi nước mắt, những câu nói của chị khiến em thật ấm lòng. Trong đời này ngoài ba mẹ em ra thì chị là người duy nhất tốt với em.
- Hay là em không cần đến công ty đâu, chị thấy người em cũng xanh xao quá. Hay là có gì hợp đồng, tài liệu chị sẽ gửi cho em xử lí tại nhà được không ?
Chị nắm chặt lấy tay em, thật sự chị thấy em rất gầy gò và xanh xao. Em lại mang thai nếu vừa công việc vừa chăm sóc JungKook nữa, chị sợ em lại không đủ sức. Với lại nhầm khi bụng em càng ngày càng to ra thì đi lên công ty sẽ bị mấy người đó dị nghị lại tội cho em.
Em có một chút do dự, nếu vậy thì không có ai trông công ty cả. Lỡ chuyện gì không hay xảy ra thì em phải biết nói chuyện với anh làm sao đây. Thường như chị cảm nhận được em đang lo lắng nên mỉm cười nhẹ xoa xoa đầu em.
- Em yên tâm chị sẽ trông coi công ty, còn mấy chuyện tài liệu chị sẽ gửi cho em với lại chủ nhật cuối tuần em lại lên thăm công ty, được không ?
Lòng em vẫn còn do dự, em đơ người ra suy nghĩ.
- Thế giờ em lo chăm cho giám đốc đi, chứ chị thấy em vừa tới công ty tan làm thì chả được nghỉ ngơi lại chạy tới giám đốc mà chăm sóc. Nhìn em rất mệt mỏi. Với lại bụng em ngày càng to ra làm sao mà lên trên đấy được, mấy người trong ty sẽ nói em cho xem. Chị không muốn em lại bị tổn thương vì nghe mấy cái lời nói đó.
Tuôn ra một hơi thì em cũng mỉm cười gật đầu đồng ý, em nắm lấy tay chị.
- Được rồi ạ! Em đồng ý, nhưng chị có gì cập nhật chuyện trong công ty thường xuyên cho em nha. Chị vất vả rồi ạ.
Khi thấy em hiểu được lời của mình nói chị liền vui mừng, sau tất cả chị cũng muốn tốt cho em và đứa trẻ trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )