Chap 29

122 10 0
                                    

Vào buổi tối, khi anh đã vào giấc ngủ, em nhẹ nhàng đóng cửa phòng bệnh rồi đi bộ về nhà. Trên đường đi bộ thì bụng em lại réo lên vì đói, em cứ lo cho anh nên đã quên ăn cơm chiều, giờ bụng em đói hơn bao giờ hết.

Đi ngang qua vài cửa tiệm bán đồ ăn tối mà bụng em cồn cào kêu. Mùi thơm của đồ ăn khiến em không thể kìm chế lại được.

Em bước vào một trong số quán ăn trên đường mà em đi qua,nghe nói ở đây có muốn món súp cá hầm ngon dữ lắm, hôm nay em sẽ nếm thử. Nhầm khi lại thành khách quen ở đây luôn rồi sao. Nhìn số lượng khách của quán này là em biết món ăn ở đây ngon cỡ nào. Quán cực kì đông khách trong khi giờ đã khuya, mắt em phải tinh dữ lắm mới thấy một chỗ trống trong góc của quán.

Em ngồi xuống vẫn y như các quán ăn khác có một chị nhân viên phục vụ bước ra đứng bên cạnh em và kèm theo một quyển sổ nhỏ trên tay. Chị ấy cười thân thiện với em

- Quý khách dùng gì ạ!?

Em lúc này nhìn vào tờ menu của quán đang cầm trên tay mà lựa món ăn cho mình.

- Dạ cho em món súp cá hầm, và một phần súp gà nhỏ ạ!

Em chỉ vào tờ menu từng món, chị nhân viên ấy gật đầu lia lịa rồi ghi chép vào cuốn sổ nhỏ trên tay của mình. Sau khi chị nhân viên ghi xong chị lại nhìn em cười rồi cuối cùng cảm ơn song bước vào trong bếp.

Trong lúc chờ món ăn thì em lấy điện thoại ra mà chơi một chút cho đỡ chán.

• 10 phút sau

Chị nhân viên bắt đầu bưng ra món ăn mà em đã gọi để nhẹ nhàng lên bàn của em, vội cất điện thoại vào túi. Nhìn súp gà được để lên bàn mà em muốn chảy nước bọt. Mùi hương của nó hấp dẫn cực kì. Em không kìm được mà lấy muỗng mút lấy một cái bỏ vào miệng rồi cảm thán. Ngon thật

Một lúc nữa, em hưởng thức gần xong món súp gà thì chị nhân viên bưng món chính đó là món cá hầm mà em đang chờ đợi,chị ấy để lên bàn

- Chúc quý khách ăn ngon miệng ạ!!

Chị nói song cuối nhẹ đầu xuống rồi rời đi làm chuyện của mình. Em vừa ăn xong món súp gà thì liền quay sang qua món súp cá hầm tự nhiên lại ngửi trúng mùi của nó khiến em cảm nhận được cơn buồn nôn bỗng đang dâng trào tới cổ họng. Em vội vàng đứng lên chạy vào nhà vệ sinh lấy tay bịch miệng mình lại.

Vừa chạy vào nhà vệ sinh em đã nôn ra bồn rửa tay, những gì em ăn đều theo từ đó mà trôi theo đó mà ra hết.

Khi nôn xong, em vịn vào hành bồn rửa tay rồi thở dốc, trán em thì đầy mò hôi. Đồng tử trong mắt em bỗng chốc rung rung lên. Đầu em bắt đầu hoang mang. Tại sao em lại nôn khi ngửi thấy mùi cá chứ ? Hay là...do em đã có thai ?

Những suy nghĩ trong đầu em bắt đầu hiện lên, em nhìn vào trong gương nhìn vào bản thân của mình. Không thể nào như vậy ? Chắc là do trùng hợp thôi. Em mong là vậy.

Em dọn dẹp bãi nôn của mình trong bồn rửa tay song lại rửa mặt cho tỉnh táo rồi ra ngoài tính tiền đồ ăn của mình.

Rời khỏi quán ăn trong lòng đầy nghi hoặc, không phải lúc đó chứ. Vô thức chân em đã đi tới nhà thuốc, đứng trước cửa nhà thuốc mà em không biết có nên vào hay không, vì não em bắt đầu suy nghĩ rất nhiều chuyện

[ Jk/ami ] Hy sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ