Vệ sinh cá nhân xong thì em dọn dẹp lại cái phòng bừa bộn này lại một chút. Và cuối cùng ngồi vào bàn của mình bắt đầu vào công việc.
Từng trang giấy tài liệu đã được em chỉnh sửa một cách tỉ mỉ và hoàn thành, khi em làm xong thì cũng không biết là mấy giờ rồi. Lúc anh đưa tài liệu cho em là buổi sáng chắc tầm giờ này đã gần buổi trưa rồi nhỉ ?
Em nhìn đồng hồ đeo trên tay đã là 12h trưa.
* ọt~ ọt ~*
Em nhìn xuống cái bụng phẳng lì của mình nó đang réo lên vì đói. Mà đúng thật em đã làm việc mà quên cả ăn sáng.
Em quyết định ôm một đống tài liệu đã xử lí xong qua phòng anh để nộp rồi đi ra khỏi khách sạn kiếm cái gì đó ăn luôn.
Nghĩ tới đó thì đứng lên đi làm liền, em khó khăn cầm chồng tài liệu mà rõ cửa phòng anh.
Rõ một hồi lâu thì em không thấy, nên tính quay lại phòng của mình để cất tài liệu nhưng...
*Cạch*
- Gõ cửa xong lại muốn đi đâu thế!?
Nghe tiếng nói quen thuộc, em mới vội vàng quay đầu lại liền bị thân hình của anh làm ngơ ra tới làm rơi chồng tài liệu lúc nào không hay.
Trước mắt em là anh kèm với thân trần chỉ có quấn quanh hông bởi một cái khăn tắm màu trắng. Nhìn anh trong lúc này thật...ngon.... không, không được nghĩ tầm bậy nha Ami.
Em vẫn còn ngây người ra nhìn mà vẫn không biết mặt mình đã đỏ lên từ nãy đến giờ, và mũi em bắt đầu chảy máu.
- Ami!! Sao mũi... của.. cô lại chảy máu vậy!?
- D..ạ..!?
Tới giờ này em mới ý thức được mũi mình đang chảy máu, ngại ngùng nhanh chóng lau đi.
- Cô có sao không!?
Anh trong bộ tóc ước rủ rượi hỏi thăm em, em cười đáp lại:
- Dạ không sao đâu ạ!?
- Thông cảm tôi mới tắm xong nên mở cửa hơi lâu c...
Em vội vàng cắt ngang lời anh:
- Dạ không có gì đâu ạ!?...em đợi giám đốc cả đời còn được nữa cơ.
- Sao... cô nói cái gì nhỏ quá tôi không nghe?
Em lắc đầu cười
- Dạ không có gì!?
Anh gãi đầu khó hiểu,anh hỏi vào chủ đề chính luôn chứ nãy giờ vòng vo mệt quá.
- Cô qua đây làm gì!?
- Dạ em qua để nộp tài liệu giám đốc mới giao hồi sáng, và em đã hoàn thành xong rồi ạ!?
- Ừm... và hiện giờ nó đang nằm ở dưới đất!?
Em nhìn xuống đất nơi các tài liệu đang nằm rải rác,em mới hoảng hồn ngồi xuống gom các tài liệu lại, trong lúc gom thì nút áo sơ mi của em vô tình bị bung ra một nút khiến hai đòi núi lộ diện trước mặt anh.
- Dạ! Giám đốc đợi em xíu ạ !
Em đâu có biết rằng,em mãi lo gom tài liệu thì đâu có biết một cặp mắt đang nhìn em một cách thèm khát muốn đè em ra tại đây để làm tình cơ chứ...
Khi em gom xong tất cả tài liệu lên liền thở phào nhẹ nhõm song em đưa chồng tài liệu đã gom lại cho anh nhưng bỗng nhiên bị một lực mạnh kéo vào khiến cho chồng tài liệu em gom được rơi hết xuống đất hết.
Theo quán tính em ngã vào ngực trần của anh khiến em nãy giờ đã đỏ mặt giờ lại đỏ mặt như trái cà chua. Những ngón tay của em đụng vào những cơ bụng săn chắc của anh khiến em u mê không thôi.
Anh nhìn thẳng vào mắt của em mà nói với giọng trầm thường ngày.
- Cô đang quyết rũ tôi sao!?
- Dạ!?
Em ngơ ra chẳng biết chuyện gì. Anh mới nhếch mép cười mà cuối ôm eo em chặt hơn rồi cuối xuống tai em thì thầm..
- Nếu đúng mục đích của cô thì cô đã thành công rồi đấy...
Em muốn bị ngớ người ngang, cái gì mà em quyết rũ,em không hiểu luôn í.
- E...ưm!!!
Em chưa kịp nói thì anh đã cuối xuống hôn lấy môi em một nụ hôn mãnh liệt và đầy ám muội.
- Cô đừng giả vờ ngây thơ nữa... Tôi biết hết ý đồ của cô rồi.
Mắt em bắt đầu lờ đờ nhìn anh, em bị nụ hôn hồi nãy làm cho mụ mị đầu óc rồi. Nhưng em phải cố gắng tĩnh táo trả lời:
- Em không biết giám đốc đang nói gì ạ!?
Em lại bạo gan lấy ngón tay của mình mà nghịch đôi môi mềm của anh khiến anh đê mê nhìn em,anh cũng không ngờ thư ký nhút nhát của mình lại bạo đến thế. Tay kia của em ôm lấy lưng trần của anh khiến hai cơ thể tiếp xúc với nhau.
- Cô bạo quá đấy! A..
Anh chưa kịp nói hết thì em đã nhón chân lên hôn lấy môi anh khiến anh ngạc nhiên không thôi. Em vụng về hôn anh khiến cho bật cười vì sự đáng yêu này.
Anh bắt đầu hoà vào nụ hôn của em khiến em u mê không thôi. Anh nhấc bổng em lên khiến hai tay em ôm lấy cổ của anh nhưng vẫn không dứt được cái môi mềm của anh. Căn phòng bây giờ chỉ nghe tiếng hôn của hai người, vô cùng là ám muội.
Sau một trận dây dưa môi lưỡi, thì em đã đuợc nằm y vị trên giường. Anh lúc này chống tay hai bên lên nhìn em những giọng nước còn vương trên tóc khiến anh tỏa ra sự quyến rũ đối em một cách lạ thường.
- Cô hôn vụng về thật đấy!!
- Em có một cái này muốn nói với giám đốc ạ!!
- Ừ! Cô cứ việc nói...
- Em yêu anh.
Anh đã biết trước từ lâu là em đã thích anh từ lâu nhưng em nói ra câu này khiến anh lại ngạc nhiên một chút.
Em nói xong thì qua hướng khác mà ngại ngùng đây là lần thứ hai em bọc lộ tình cảm của mình với anh. Tuy biết anh đã có người trong lòng rồi nhưng vẫn nói ra như trút được gánh nặng trong lòng.
- Em biết là giám đốc sẽ không thích việc này đâu nhưng em đã theo đuổi giám đốc từ lâu. Em đã cố gắng quên đi thứ tình cảm này rất nhiều lần khi giám đốc và Han Yuna là một đôi. Nhưng em không thể, em càng ngày yêu giám đốc nhiều hơn, đây là lần cuối cùng em bày tỏ tình cảm của mình. Giám đốc cứ tưởng tượng như là không nghe gì từ nãy tới giờ cũng được. Em đã đỡ nặng lòng hơn rồi.
Nói xong mắt em hơi rưng rưng nước mắt tạo nên một màng nước mỏng. Em đã cố không để nước mắt rơi trước mặt anh.
- Đừng có khóc trước mặt tôi như thế! Tôi không thích người phụ nữ của tôi đang làm tình với mình khóc. Nghe chưa Ami!!!
- Vâng!!
Nói tới đây anh hôn lên trán em mà an ủi và buổi trưa hôm đó cả hai chúng em đã làm tình với nhau đến chiều muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )