Em từ từ mở mắt sau một giấc ngủ dài, ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào, nó khiến em nhăn mặt vì chói mắt.
Cái mùi thuốc sát khuẩn này, em ngồi dậy mở mắt ra. Em nhìn lên cổ tay đang chuyền nước biển, mà ở lòng hoảng loạn.
- Sao mình lại vào bệnh viện vậy!?
Em mới nhìn vào cái điện thoại, mở nó lên xem.
Nhìn những dòng tin nhắn khiến em sợ hãi,tin thần bắt đầu hoảng sợ, em sợ tới mức người em bắt đầu rung lên từng hồi.
Bỗng có một ý tưởng vụt qua đầu em đó chính là trốn ra khỏi cái bệnh viện chết tiệt này. Tay em bắt đầu tháo kim tiêm dịch đang truyền nước biển ra. Em nhăn mặt lại, nó rất đau nhưng em còn sợ cảm giác nhìn vào ánh mắt của anh, bị anh la mắng, bị anh ghét bỏ thêm.
Cổ tay bắt đầu bật ra máu đỏ, nó chảy ra nhưng em không quan tâm.
* Cạch*
- CÔ ĐANG LÀM GÌ VẬY!!!! AMI
Bỗng anh từ đâu bước vào khiến mọi động tác em dừng lại , em nhìn anh. Anh cũng nhìn em. Tim bỗng đập loạn lên vì sợ hãi.
Anh trợn mắt khinh hoàng khi thấy cảnh tượng trước mắt của mình.
Lòng ngực của em bắt đầu phập phồng. Em đứng hình trước anh,máu ngay cổ tay bắt đầu chảy xuống nền gạch.
Em bắt đầu cảm nhận được sự chóng mặt và dần dần tầm nhìn của em tối sầm lại. Trước khi em ngất đi em đã thấy anh chạy lại gần em nhưng sau đó.... thì tầm nhìn của em tối sầm lại.
- BÁC SĨ!!! BÁC SĨ!!!!
Và đây cũng là âm thanh trước khi em mất đi ý thức.
Chắc anh thấy phiền phức lắm nhỉ ? Tại sao anh lại biết đang ở bệnh viện cơ chứ ? Thật khó hiểu mà.
· 3 giờ sau
Em từ từ mở mắt ra nhìn xung quanh cũng vẫn là căn phòng bệnh màu trắng,xung quanh thì cũng chẳng có một ai.
Em từ từ ngồi dậy, yếu ớt dựa vào thành giường bệnh.
- Chắc giờ này Giám đốc đã về rồi nhờ?! Cũng mong là vậy.
Tới giờ em vẫn còn thắc mắc tại sao anh lại ở đây.
- Thôi mình phải đi vệ sinh mới được.
Em quay người qua cầm cái cây nước biển mà đi tìm phòng vệ sinh.
Bước ra ngoài cửa em thấy mọi người thì bận rộn qua lại,em cũng bắt đầu kiếm nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )