* Lưu ý: Tui đổi ngôi kể nha
Hắn về tới khách sạn thì mới để ý người lẽo đẽo đi đằng sau mình đã mất tích tự lúc nào không hay.
- Chắc cô ta sẽ tìm được về khách sạn được mà.
Tự trấn an bản thân sẽ không sao đâu, nhưng trong lòng hắn cứ hơi hơi bồn chồn lo lắng. Thật kì lạ
Hắn cởi chiếc áo vest ngoài rồi ngồi cởi giày ra. Móc chiếc điện thoại của mình ra mà nhắn tin với ả Yuna mà bất giác mỉm cười.
Còn cô bên đây thì đi kiếm cái khách sạn sắp không thở nữa rồi, tầm nhìn của cô bắt đầu mờ dần đi. Cô đằng tấp vào nhà thuốc ở đằng kia vừa nghỉ ngơi sẵn mua một chút thuốc bôi cho bản thân sau cơn làm tình.
- Chào! * Cô nói tiếng Anh*
- Chào chúng tôi có thể giúp gì được cho cô ?
- À lấy cho tôi một ít thuốc bôi cho chỗ.....
- Vâng! là ở đâu ạ? Để tôi lấy cho quý khách....
Cô cứ ngập ngừng còn nhân viên thì hỏi dồn khiến cô ngập ngừng cộng thêm phần đó là má cô có một chút ửng hồng.
Chị bán thuốc khéo léo nhìn vào vết đỏ trên cổ của cô mà mỉm cười lắc đầu rồi lẳng lặng đi lấy thuốc rồi đưa cho cô khiến cô ngạc nhiên.
- Đây là thuốc bôi vào chỗ tư mật và... chỗ những vết đỏ nữa.
Cô ngơ ra một lúc rồi vội vàng lấy tay che vết hôn đỏ đỏ trên cổ lại. Thật xấu hổ quá.
- Vâng! Cảm ơn ạ!
- Không có chuyện gì mà tôi không giải quyết được hết.
Cô bật cười nhìn mặt chị bán thuốc oai ra chưa kìa. Dễ thương thật. Và cuối cùng chị ấy hướng dẫn cô sử dụng thuốc như thế nào, rồi còn nói cô nên ăn những gì bồi dưỡng cho cơ thể phục hồi lại sức, nói chung là còn nhiều thứ lắm. Thật là chị bán thuốc nhiệt huyết
Cô cũng gật gù mà chú tâm nghe chị ấy dặn dò.
Sẵn tiện đây cô hỏi đường tới khách sạn mình ở luôn chứ mò đường chắc ngày mai mà chưa tìm ra luôn thậm chí còn ngất xỉu mà còn chưa tìm ra nữa.
- Cho tôi hỏi đường đến khách sạn**** không ạ?
- A! Cô đi đường*** rồi quẹo.....
Chị ấy chỉ cực kì dễ hiểu cô thầm mừng vì vớt được cọng cỏ cứu mạng.
- Dạ! Tôi cảm ơn
- Không có gì!
Mỉm cười nhẹ rồi cầm túi thuốc trên tay mà đi theo lời chỉ dẫn của chị bán thuốc hồi nãy, lòng cô vui như trẩy hội mà bước đi trên đường.
Bỗng tầm nhìn của cô dần trở nên mờ đi rồi từ từ tối sầm lại và sau đó là ngã xuống đất. Mọi người xung quanh liền bu đông lại xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )