Chap 9 ( H nhẹ )

300 13 0
                                    


Em ngồi trên xe anh đến sân bay mà hồi hộp không thôi , tuy là ngồi phía sau với hành lý của anh nhưng em cảm thấy hạnh phúc lắm. Em cứ cười suốt trên đường đi thôi.

Anh quan sát em trên gương chiếu hậu từ đầu tới giờ , lòng anh chắc nghĩ chắc lần đầu em được đi Hawaii nên em khá phấn khích. Anh cũng không quan tâm lắm

Tới sân bay em và anh cùng xuống xe , em nhìn xung quanh mà cảm thán. Ở đây thật đông người và rất rộng lớn. Em mãi nhìn mọi người, ai ai cũng bận rộn đi qua đi lại làm chuyện của mình mà há hốc mồm

- Nhìn cái gì !? Lo mà cầm mấy cái này lên máy bay đi

- D....ạ !!!

Em chưa kịp phản ứng thì anh bưng một đống hành lý đưa cho em. Em ngạc nhiên nhìn anh , em tính hỏi anh đi công tác thôi mà có cần đem nhiều như vậy không. Nhưng nhìn mặt anh em lại không dám. Em thở dài , thôi thì em cố bưng mấy cái này lên trên máy bay vậy. Từ từ rồi lên máy bay cũng có chỗ xếp hành lý trên máy bay.

Em bước đi theo anh lên máy bay mà ngộ nổi sân bay quá đông người còn anh lại đi nhanh quá. Em phải khó khăn lắm mới đuổi kịp anh

Xếp mấy hành lý gọn gàng em ngồi xuống kế bên anh thở dốc đầy mệt mỏi , trán em lắm tắm mồ hôi. Thật là mệt nhưng mà em cảm thấy xứng đáng

- Máy bay chuẩn bị cất cánh mong quý khách....

Loa ở trên máy bay thông báo , em háo hức mong chờ.

• 5 phút sau

Tất cả đều chuẩn bị xong máy bay bắt đầu cất cánh bay lên bầu trời xanh tuyệt đẹp. Nhưng trong lúc quá trình máy bay cất cánh trong lòng em dâng lên một cảm xúc sợ hãi gì đấy. Chắc là do lần đầu em đi máy bay nên có chút sợ hãi chăng ?

Hai tay em toát đầy mồ hôi và rung rung lên vì sợ hãi, em nắm lấy thành ghế cho đỡ sợ đi phần nào. Trong lòng em thì tự trấn an bản thân sẽ ổn thôi

Sau một hồi bình tĩnh lại,em nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay, em ngạc nhiên vì lần đầu thấy thành phố siêu nhỏ bé từ phía trên và những đám mây ở ngoài nhìn chúng thật đẹp. Em phải lấy điện thoại ra chụp lại cảnh này làm kỉ niệm mới được.

Em lấy điện thoại từ trong túi quần của mình ra, chụp lấy chụp để. Mà em còn quay qua thấy anh đã say giấc tiện tay chụp lén anh vài tấm về nhà ngắm. Mà công nhận lúc anh ngủ thật quyến rũ , chiếc mũi cao thẳng tắp , da thì trắng hơn cả em, mắt em va vào đôi môi đỏ quyến rũ ấy. Em cảm nhận hai má của mình đang nóng lên. Vô thức em lại gần đôi môi kia và từ từ gần hơn nữa tới nổi em cảm giác được hơi thở đều đều lúc ngủ của anh.

Và chuyện gì tới cũng đã tới , môi hai người chạm nhau. Cảm giác môi anh rất mềm và ấm nó làm em u mê không thể dức ra được.

*Thình thịch thình thịch*

Tiếng tim đập nhanh đã khiến em bừng tỉnh ra khỏi cảm giác đê mê đó. Em vội vàng dức môi của mình ra nhưng em cảm nhận có một cái tay giữ đầu mình lại , em ngạc nhiên. Cố gắng hết sức để đẩy anh ra nhưng bất thành.

- Bé con à ! Em thật là hư quá đó , dám hôn trộm anh à.

Em to mắt hoảng hốt , chết thật anh còn thức. Còn kêu em là "bé con " làm cho lòng em có chút vui. Nhưng bỗng nhiên anh cắn môi của em , em đau theo quán tính mà mở miệng la.

- A....

- Để anh sẽ cho em biết thế nào là hôn.

Chiếc lưỡi của anh có cơ hội xâm nhập vào mà làm loạn bên khoang miệng của em.

- Ưm...

Em ngạc nhiên , cố đẩy anh ra nhưng không được, sức của anh quá mạnh với lại kèm theo là cơ thể em bị anh làm cho mềm nhũn không có sức mà phản kháng.

Chiếc lưỡi ấy , thật là... tuyệt.

Em bắt đầu không phản kháng nữa ,to gan ngồi lên đùi anh , ôm lấy cái cổ anh mà phối hợp. Đây lần đầu em hôn nên có chút vụng về nhưng cũng không quá khó đối với anh. Em phải cảm thán kĩ thuật hôn của anh rất điêu luyện. Mắt em từ từ nhắm lại mà phối hợp.

Bàn tay của anh không được yên vị mà vuốt ve đùi em. Làm cho em không quen mà đỏ hết cả mặt mày. Thật là cái tay hư , cũng may anh đặt chỗ vip nên không có quá nhiều người chứ không thôi em chết vì ngại mất.

Môi lưỡi dây dưa với nhau khá lâu , em bắt đầu hết oxi mà khó thở. Chắc em phải dừng lại rồi.Em dứt khoát khỏi môi anh tạo nên đường chỉ bạc trong không trung , ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào góp phần làm cho sợi chỉ bạc thêm phần lấp lánh. Cũng may là tay anh đang sờ đùi của em chứ không thôi anh đè đầu em lại làm sao mà dứt ra đây. Em tiếc nuối nhìn môi anh, thật là cảm giác quý báu. Tuy nó chỉ kéo dài mấy giây nhưng đối với em là mấy chục phút. Em ước gì thời gian có thể dừng lại một chút để hưởng thụ khoảng khắc này lâu hơn một chút.

- Môi em thật ngọt đấy! Han Yuna

*Rầm*

Em đang trên thiên đường bị câu nói ấy làm cho rớt xuống địa ngục, hóa ra là anh vẫn còn ngủ, trong lòng em buồn không thể tả nổi. Chắc là em quá ảo tưởng . Anh cũng có bạn gái rồi, em nghĩ em nên dừng lại việc theo đuổi anh. Em sẽ ở đằng sau chúc phúc cho anh được hạnh phúc.

Gạt đi nước mắt trên má, em quay lại chỗ ngồi của mình mà ngồi chỉnh tề lại. Xoay qua nhìn khuôn mặt của anh đang chìm trong giấc mơ mà lòng đau xót. Em đã hy sinh thanh xuân của mình để theo đuổi anh nhưng tất cả đều vô nghĩa kết quả như thế nào chứ , anh cũng yêu người khác mà thôi. Nhưng không biết tại sao lòng em lại cố chấp như thế.

Em thở dài đứng lên và đi vào phòng vệ sinh, em khóa cửa lại thật chặt thật cẩn thận và những nước mắt không hẹn mà ứa ra , em lấy tay lau đi những nước mắt đó. Là do em quá cố chấp nên giờ phải tự làm cho bản thân đau khổ. Em ước gì có thể mất đi trí nhớ để quên đi anh, quên đi nỗi đau này. Han Yuna nói đúng thứ không thuộc về mình thì mãi mãi sẽ không thuộc về mình.

Em nhìn nhận lại bản thân mình trong gương đối diện mình. Em chỉ hai từ để diễn tả cho bản thân mình đó chính là " HÃM HẠI " và " THUA CUỘC " mãi mãi là như vậy .

Sau khi em điều chỉnh lại cảm xúc, em hít một hơi thật sâu rồi mở cửa ra ngoài.

Anh vẫn còn ngủ mê , thật may cho em là nếu anh thấy thì sẽ tồi tệ lắm. Em đi thẳng xuống ghế sau mà ngồi, em không muốn bản thân của mình lại mất kiểm soát thêm một lần nào nữa. Cũng may là anh và em ngồi phòng vip ít người thấy nên mới không bị phát hiện chứ không thôi kết cuộc sẽ khó mà lường trước được.

Ngồi một tí mắt em cứ mờ mờ dần và em ngủ đi lúc nào không hay. Em nghĩ cũng nên cũng ngủ một giấc dài để nghỉ ngơi.




____________________________________

Hôm nay tui cho H nhẹ xíu thoi cho mọi người chuẩn bị tâm lí để chap sau còn nhiều điều thú dị lắm nhan =)))





[ Jk/ami ] Hy sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ