Chap 13

257 13 2
                                    



- AMI!!! , AMI!!!!

Em chợt tỉnh giấc ngồi dậy, hơi thở gấp gáp.  Mồ hôi túa ra khắp người, tóc mai của em đã dính vào trán do mồ hôi tiết ra khá nhiều.

Hoàn hồn trở lại em thấy gương mặt anh rất gần chỉ có vài milimet môi em có thể chạm vào môi anh.


Em giật mình xích vào sau, bịt miệng mình lại. Nhìn qua chỗ khác để không cho anh thấy cái mặt ửng đỏ của mình như vậy được.


- Cô có sao không?


- À không, em không sao giám đốc ạ !


Em trả lời cho qua, em nhớ lại cơn ác mộng hồi nãy mà sợ hãi.

- Thôi giờ cô đi thay đồ đi còn đi gặp đối tác nữa.



Anh quay dáng vẻ nghiêm túc như lúc đầu, không biết anh còn nhớ chuyện đêm qua không. Mong là không.


Nhanh nhẹn chạy vào nhà vệ sinh, em thay đồ chỉnh tề và sửa soạn sạch sẽ. Thở một hơi thật dài, nhịp tim thì bắt đầu tăng. Em cố gắng thít thở sâu để cố lấy lại bình tĩnh.


Vặn tay nắm cửa bước ra ngoài với bộ đồ công sở điển hình đó là quần tây vào áo sơ mi dài tay màu trắng. Tóc em được buột gọn gàng ở phía sau nhìn rất gọn gàng. Đây là không phải lần đầu tiên em mặc chúng mà là lúc nào em đi làm cũng đều mặt như thế. Ít ai thấy em mặc bộ đồ nào khác. Thường như đây là đặc điểm nhận dạng của em luôn rồi.


Ngồi trên xe để di chuyển đến chỗ hẹn, em phải xem lại những bản hợp đồng mà mình chuẩn bị thật cẩn thận nếu có sai xót thì chết mất. Đang xem lại từng một cách tỉ mỉ tự nhiên em cảm nhận được cánh tay để sau chiếc ghế của mình.

Em cảm thấy gì đó nên em bất giác nhìn lên nhìn người kế bên đó là anh, ánh mắt anh nhìn em thật khiến em phải đỏ mặt lên.

- Này!

- Dạ!

- Tôi biết hết tất cả rồi.

- Sao ạ?

Em nghe tới đây liền đổ mồ hôi hột, anh nhớ lại rồi chăng?


Lòng ngực em thở phập phồng lo lắng không thôi.


- Chuyện tối qua tôi nhớ hết rồi, cô không cần phải giấu.


- A.....HẢ!?

- Thậm chí nhớ rất chi tiết....


Chết toang em rồi,em cố gắng mỉm cười. Phải làm sao đây?

Hồi hộp đến mồ hôi túa ra như nước,em vội vàng lấy khăn giấy lau đi những mồ hôi đang chảy dài trên mặt.

- D..ạ! Giám đốc nói gì em không hiểu ạ?

- Tối hôm qua chúng ta đã làm " tình" với nhau?



* Rầm*

Thật sự không biết nói gì em bắt đầu rung rẩy lên, xấp giấy tài liệu cầm trên cũng vì đó mà rơi xuống đất.


[ Jk/ami ] Hy sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ