Sau khi họp công việc cùng anh, em về văn phòng, ngồi xuống bàn làm việc của mình. Dựa lưng vào ghế thở dài mệt mỏi, mí mắt em nhắm lại thư giãn , còn 5 phút là tan làm rồi. Mọi công việc của em đã xong rồi , nên em ngồi nghỉ tí hiếm khi em có thời gian để nghỉ ngoại trừ giờ ăn trưa.
- Cô Ami!!!
Em nghe thấy giọng nói của giọng một người phụ nữ liền mở ra nhìn. Hóa ra là Han Yuna bạn gái anh đây mà.
- Có chuyện gì à? Cô Han Yuna ?
- Cho cô nè!
Cô ta đưa cho em một cốc cà phê nóng hổi. Trong đầu em chả nghĩ cô ta muốn hại em hay gì nên em cười tươi cảm ơn rồi nhận lấy. Vừa cầm cốc cà phê thì cô ta cố tình hất cốc cà phê vào chính người của cô ta , rồi la làng lên khiến mọi người đổ dồn ánh mắt về phía em và cô ta. Đúng lúc anh vừa vào văn phòng thấy cảnh này. Vội vã chạy lại
- Han Yuna!! Em có sao không hả? Sao lại như thế này hả?
- E... Em chỉ muốn là quen với cô Choi Ami thôi ạ
Em nhìn cô ta mà hoang mang, em còn chưa hiểu chuyện xảy ra nữa kìa. Cái gương mặt nai tơ đó là sao ?
- Em....
*Chát *
Em ngã xuống nền đất, sờ lên má đau rát của mình, em nhìn lên anh, thấy anh với khuôn mặt đầy giận dữ. Anh tát em trong khi em không làm gì cả. Anh chưa kịp nghe em giải thích nữa. Còn Han Yuna đứng kế bên mà khoăn tay trước ngực cười sung sướng.
- Tại sao cô làm như vậy hả Choi Ami ?
- Em không có thưa giám đốc
- Tôi thấy tận mắt, còn cãi lại hả?
- Nhưng...
- Cô im ngay cho tôi
Anh quát lớn vào mặt em, em cắn môi đến bật máu để kìm nén nước mắt không được chảy xuống nhưng đã thất bại. Nước mắt em từ từ rơi xuống trên má vừa bị anh tát, khiến chỗ má em rát nhè nhẹ nhưng trong tim em giống như ai xát muối vào vậy vừa rát vừa đau không thể chịu nổi. Vừa đau về mặt thể xác vừa đau về mặt tinh thần khiến em muốn chết đi tại chỗ.
Mọi người xung quanh chả có ai vào giúp em cả. Mọi người vẫn hờ ơ, có vài người còn cười nữa. Thật là khổ mà, em nói thì anh không nghe còn không có ai nói giúp cho em.
- Kể từ bây giờ đừng để tôi thấy mặt cô!!!
Anh nói với giọng giận dữ, còn lấy tay chỉ vào mặt em
- Xin giám đốc đừng làm như vậy
Em nghe thấy giọng quen thuộc là giọng chị trưởng phòng. Trong tình huống như thế này chị là vị cứu tin của đời em.
- Thật ra cô Han Yuna này tự làm rơi cốc cà phê vào người. Em Choi Ami không có làm gì cả.
Chị hồi nãy đang đứng đợi xấp tài liệu được máy in ra. Thì thấy tất cả mọi chuyện, là do Han Yuna tự làm chứ không phải là em. Nãy giờ chị thấy giám đốc bênh vực cho cô ta mà máu xôi lên não, thậm chí giám đốc còn chưa nghe sự tình ra sao lại tát Ami một cái đau điến. Chị biết Ami luôn chịu nhiều sự hành hạ, áp bức của giám đốc, nhưng em ấy vẫn cố gắng làm cho giám đốc cho dù những việc ngu ngốc nhất em vẫn làm. Khi chị thấy giám đốc tát em, cơn tức giận của chị đã quá mức chịu đựng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jk/ami ] Hy sinh
FanfictionLiệu hy sinh nhiều thứ ta có thể đổi lại được thứ mình muốn? Thanh xuân Thời gian Nước mắt Sức lực Liệu hy sinh có xứng đáng ? - Hy Sinh - ( Mình ra chap hơi lâu mong mọi người thông cảm )