Chapter 20

97 6 0
                                    

VESTER

Naunang pumasok si Sejun. Agad nitong hinubad ang pang itaas na damit at humiga sa kama. Tinapik nito ang bahagi sa tabi niya. Lumapit ako.

Sa tagal na rin naming magkasama ay nasanay na ako na ganito kami. Normal na lang ito sa amin.

Niyakap niya ako.

Ang bango bango pa rin niya. Hindi nakakasawa.

Bago pa makatulog ay may itinanong ako kay Sejun. Hindi ko talaga yun maintindihan kaya hindi ko mapigilang hindi mag usisa.

"Sej." mahinang tawag ko.

"Hmmm." sagot nito habang inaamoy amoy ang ulo ko.

"Ano pala yung tinanong sayo ni Felip kanina? Yung paninindigan?" tanong ko.

Napatigil ito sa ginagawa. Hindi agad ito nakaimik.

"That's nothing." tipid nyang sagot.

"Sure ka?" tanong kong muli.

"Yeah. Don't mind it." sabay akap muli sakin.

"But parang meron eh. Kasi the way Felip look at you while asking that question. Iba eh."

Hindi ito sumagot bagkus ay pumaibabaw ito sa akin.

Nabigla ako.

"S-Sej. L-lasing ka." utal na sabi ko sabay iwas ng tingin.

"I know what I'm doing." sagot nito. "And you've keep on mentioning his name while i'm right beside you. How rude Vester?" saad pa nito bago hawakan ang mukha ko at iharap ito sa kanya.

"Curious lang ako."

"Don't be. I told you it's nothing." seryosong tugon nito.

Naiilang na talaga ako kaya tinigil ko na ang pagtatanong.

"Fine. I won't ask questions again. Bumaba ka na dyan. Matulog na tayo." sabi ko sa kanya.

"Nope." nakangiting sambit nito.

Dahan dahang nilapit ni Sejun ang mukha niya sakin. Namula ang pisngi ko.

"S-Sej." nauutal kong tawag sa kanya.

"Why?" nakangising sabi nito habang nakatitig sa mga labi ko. "Are you scared?" dugtong na tanong pa nito.

Napalunok ako ng laway.

"You're tempting me." sabi nito bago hinawakan ang pisngi ko.

He held my chin up and claimed my lips in an instant. It was soft kisses at first but it became deep and passionate. I gasped. He then took that chance to slid his tongue inside my mouth. His kisses was sweet. The taste of liquor also gives more flavor to that sensation. It was ecstatic. I feel like I was floating in cloud 9. His kiss went down on my neck. It sends chills all over my body. He slip his hand inside my shirt and started slowly caressing it. He was about to took my shirt off when he stopped.

Why did he stopped?
I am hoping for more. I don't want him to stop. I opened my eyes and I saw his face grinning. My face slowly heats up because of the sudden shame. I cover my face with my hands.

"Don't be ashamed." he said while taking my hand and intertwined it with his.

He then kissed the back of it.

"I just stopped because I don't want to go for more and hurt you. I might not be able to held myself if we continue this." he said then looked down on his groin.

Tumingin ako sa ibaba niya. Mas lalo akong nahiya. Mukhang nagising yata alaga niya. Napatakip uli ako ng mukha. Tinanggal niya muli ito at mabilisan akong hinalikan sa labi.

"Sleep now Ves." sabi nito bago tumayo.

"Where are you going?" tanong ko sa kanya.

Tumingin siya sa ibabang bahagi ng katawan niya. Sumagot ito.

"Bathroom." at pumasok na sa banyo.

Napatakip ako ng kumot sa mukha. Impit akong sumigaw.

Ahhhhhhhhhhhhh. Muntik na yun. Muntik na.

Kinikilig ako na hindi ko maintindihan.

Hindi ko na inintay pa na lumabas si Sejun. Natulog na ako. Hindi ko sya kayang harapin pagkatapos niyang mag ganun dahil sakin.

---

Till the End [SB19 - Stelljun AU]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon