SerenityNagising ako dahil sa ingay ng cellphone na tumutunog sa gilid ko. Aabutin ko na sana ito pero hindi ako makagalaw kaya nanlalaki ang mga mata ko na babangon sana pero dalawang malambot na braso ang nakayakap ng mahigpit sa akin.
Nang maamoy ko ang pamilyar na amoy nito ay kumalma kaagad ako. Isang matamis na ngiti ang gumuhit sa mga labi ko ng maalala ang nangyari sa amin kanina.
Hindi na din tumutunog ang cellphone ko kaya hindi na ko umalis sa ibabaw nya.
Hinding hindi ko pagsisisihan na kay Zep ko binigay ang virginity ko. Mahal ko kasi sya at sya lang ang gusto kong umangkin sa katawan ko. Hindi ko aakalain na dahil sa selos ko sa mga babaeng malagkit na nakatingin kay Zep ay ganito ang mangyayari samin. Akala ko talaga ay dahil sa babae sa counter ng coffee shop na yun kaya sya na frustrate.
Malakas pa din pala ang epekto ko sa kanya kaya konting galit ko lang ay nagagalit na din ang nasa ibaba nya. Napailing na lang ako.
At isa pa, hindi ko akalain na sobrang laki ni Zep. 9 inches long is not a joke. Tapos ang taba pa. Akala ko mawawasak ako sa kanya dahil parang hindi ito magkakasya sakin. Lalo na nung pinapasok nya pa lang sakin. Mamamatay na yata ako sa sakit pero buti na lang ay napaka gentle ni Zep. Hinayaan nya akong mag adjust muna sa laki nya at tama nga ang sabi ng iba na habang tumatagal ay napapalitan ng sarap ang sakit. Sa una nga lang talaga at parang mas lumalaki pa nga sya kanina sa loob ko.
Dinala ako ni Zep sa langit. Nakakabaliw ang pinadanas nya sa akin. Ang sarap nya sa loob ko at ang init na katas nya na parang hahanap hanapin ko na ngayon.
Nung nasa Japan pa ako naglalaro ng Volleyball at dinadalaw ako ni Zep ay nag ma-make out na kami nun. Dahil sa bata pa lang kami at natatakot si Zep na mabuntis nya ako ay nakuntento na lang kami sa dry hump.
Ayaw nya kasing gumamit ng condom. Gagawin lang daw namin ito sa tamang panahon at itong gabi na nga iyon.
"Baby.." isang paos na boses ang nagbalik sakin sa reyalidad. Napangiti ako at dinampian ng halik ang labi nya.
"Yes?" Sabi ko at sumiksik sa leeg nya. Ang bango bango talaga nito.
"You awake na pala. What time is it na po?" Tanong nito at mas lalo akong niyakap.
"I don't know." Nasira kasi ang digital clock ko at napaka dilim din sa kwarto kaya hindi ko makita ang wall clock.
"You're not hungry pa? We haven't had dinner yet. Baka hungry ka na." Umiling ako sa kanya. Hindi pa naman ako nagugutom talaga. Nakapag mirienda naman kami kanina.
Nakakapagtaka nga dahil alam kong nagmamadali ito para mapuntahan ibang mga kaibigan nya pero nagulat akong nag order ito ng dine in.
"But i'd like your warm body pa eh. Later na lang. I'll cook for our dinner. What do you want to eat?"
"Anything, Baby. The easy to cook na lang para hindi ka na mahirapan." Napangiti ako at tumango sa kanya. May naiisip na ko kung ano lulutuin ko mamaya. Madami naman akong stock kasi kaka grocery ko lang.
"You feel sore?" Tanong nito. Pinakiramdaman ko ang sarili ko. Dahil hindi pa naman ako masyadong gumagalaw ay hindi ko pa ramdam masyado.
"Medyo. But it's tolerable naman."
"Makakalakad ka pa kaya nyan?" Biro nito. Kinurot ko ito na nagpahiyaw sa kanya.
"I know something to relieve the pain." Ngisi nito sa akin.
"Ano naman yun?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Like this." Pagkasabi nyang yun ay ginabayan nya ako sa gusto nyang mangyare. Napasunod na lang ako pero nung ma-realize ko na uupo ako sa mukha nya ay aangal na sana ako. Pero napakapit na lang ako ng mahigpit sa head board ng kama ng simulan nyang dilaan ang pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
Always Been You
RomanceZephyr Romano X Serenity Wilson WARNING!!⚠️ Rated SPG🔞 Bawal sa Bata!! This story has contain sexual scenes and violence! Kung hindi kayo komportable. Please. Leave! Thank you --