Chapter 32

2.4K 103 16
                                    

Serenity

"You. I want you. Baby." mapang akit na sabi ko sakanya at hinalikan muli ito sa labi. Pero bago ko pa mapailalim ang halik sa kanya ay lumayo ito ng bahagya sa akin.

"Baby.." pigil nito ng akmang hahalikan muli ito.

"Please?" Pakiusap ko at hinigpitan ang kapit sa leeg nya. I want and need her.

"But you need to rest na. Galing ka pa sa trauma na ginawa sayo ng mga hayop na yun."

"Please, Zep. Help me to release this. I don't know what's happening to me. Maybe it's one of the side effects they made me drink last night. I-i feel hot. Please help me." Naiiyak na sabi ko. Hindi ko na din kasi alam ang gagawin at alam kong si Zep lang ang makakatulong sakin.

Umigting ang panga nya habang mariing pumikit. Naririnig ko din ang mahihina nyang mga mura. Huminga ito ng malalim bago masuyong hinawakan ang pisngi ko.

"Alright. But first we need to get out of here. Baka magkasipon ka. Nanginginig ka na sa lamig." Sabi nito at inalis ako sa shower area. Binuhat nya ako at inupo sa may sink ng bathroom. Tinanggal nya  lahat ng damit ko bago ako punasan ng tuwalya at patuyuin ang buhok. Binalot nya muna ng tuyong tuwalya ang katawan nya bago ako buhatin muli papuntang kama. Tinakluban nya agad ng kumot ang katawan ko.

Aalis sana sya ng pigilan ko ang laylayan ng damit nya.

"San ka pupunta?" Tanong ko dito.

"Aalisin ko lang damit ko. Nabasa din kasi ako. Wait for me here. Saglit lang ako." Sabi nito at hinalikan ako sa ulunan bago umalis.

Nahiga na lang ako sa kama para hintayin sya. Nasasabik ako sa gagawin namin ni Zep ngayon. Ilang gabi din akong nag tiis ng wala sya sa tabi ko. Napahinga ako ng malalim dahil sa kakaibang init na bumabalot sa katawan ko ngayon. Napapikit na lang ako pero ang mga kamay ko ay may sariling isip yata at naglalakbay na sa buong katawan ko. Napakagat ako sa ibabang labi ko ng huminto ito sa dibdib ko.

Gosh!

Naramdaman ko ang paglundo ng kama. Senyales na nandito na si Zep.

"You touching yourself? Let me do it." Napadilat ako sa mapang akit na boses nito. Madilim na ang kwarto at tanging ilaw sa sulok ng aming kwarto ang bukas. Sobrang dim pa nito.

"I know you're still scared and you may remember what happened to you, Baby. Just think of me. Only me. Doing this to you." Tumango ako sa kanya dahilan para halikan ako nito sa noo.

My fear suddenly disappeared like a bubble. Only Zep makes me feel safe and I trust her with all my heart.

I gasped when Zep touched my shoulder down to my Left chest and played with it. I felt even hotter the way she stared at my body. Her kisses are on my neck. Zep erases all the marks Hera made on me. I closed my eyes tightly so that I couldn't think of that girl's name. I clung tightly to the bedsheet and moaned loudly as her kiss went down to the right side of my chest. One of my hands was just pulled out of her hair so that she could play with my nipples even more.

I bit my lower lip when I felt the size of her bottom touching my womanhood. Buhay na buhay na ito at anomang oras ay handa na sumabak. Huminto si Zep para magpantay ang mukha naming dalawa. Dinampian nya ako ng mumunting halik sa labi.

"I love you." Napangiti ako bago hawakan ang pisngi nya.

"I love you more, Zep. Only you." She sighed of contentment. She kissed me deep and long while her hands travel all over my body. It gives me more kick of that naughtiness. The need to feel insignificant-yet-cared-for at the hands of a softly dominant.

Always Been YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon