Serenity
Naalimpungatan ako dahil sa may tumatamang matigas na bagay sa pwetan ko. Tinignan ko ang orasan. Pasado alas kwatro pa pala ng madaling araw.
Sumilip ako sa likuran ko na mahigpit na nakayakap sa akin si Zep. Napangiti ako at umikot para mapaharap sa kanya. Tulog na tulog pa din ito pero ang alaga nya ay gising na gising na.
Dinampian ko sya ng halik sa labi at sumiksik sa leeg nito. Inaantok pa din kasi ako, maaga pa naman kaya matutulog ulit ako.
Kakapikit ko lang ng maramdaman kong gumalaw si Zep at dahan dahan nya akong binuhat para sa mailagay sa ibabaw nya kaya napatingin ako sa kanya.
Ngumiti sya sakin at dinampian ako ng halik sa labi.
"Sleep more, Baby. It's still early pa." Her bedroom sexy voice is really turning me on. Napakagat na lang ako sa labi ko at hinalikan din ang labi nya.
Ramdam ko din sa puson ko ang morning wood niya. Oh damn. She's making me crazy umagang umaga pa lang.
"Zep.." singhap ko ng mas lalo kong nararamdaman ang paglaki nito.
"Hmmm?" Tanong nito pero naglulumikot na ang mga kamay nya sa likod ko.
"Your buddy down there is awake.."
"Calm her.." paos na bulong nito sakin. Bumaba ang mga kamay nya sa pwetan ko at idiniin ako lalo sa kanya. Napapahigpit ang kapit ko sa kanya. Oh damn!
"H-how?"
"Inside you.."
"Zep.."
"I'm not doing anything. I just want inside you, Serenity." Sabi nito at pinagpalit ang pwesto naming dalawa.
Pumuwesto sya sa pagitan ng hita ko at mas binuka pa ang hita ko. Kiniskis nito ang tigas na tigas nyang sandata sa pagkababae ko.
"Ahhhh.. Zep." Hiyaw ko ng uminit ang pakiramdam ko sa ginagawa nya.
"You're drippin wet, Baby." Sabi nito at itinutok na sa bukana ng pagkababae ko. Nilagay nya ang dalawang braso nya sa gilid ng ulo.
Napahigpit ang kapit ko sa balikat nya ng unti unti na nya itong pinapasok sa akin. Magkatitigan lang kaming dalawa habang ramdam ko na ang pagpuno nito sa akin.
"So tight." Hirap na sabi nito.
"Ahhhh.." sabay kaming napaungol ng naisagad na nya ito sa akin.
Mabibigat ang hininga na sumubsob ito sa dibdib ko. Hinimas ko ang likod nya para kumalma ito.
"You really love inside me na no?"
Tumingin ito sa akin at ngumiti.
"Yes. So warm inside you." Napasinghap ako ng gumalaw ang bewang nya.
"Zep.."
"Fuck! Can't help it." Sabi nito at hinalikan ako sa labi. Unti unti na din itong bumabayo ng mabilis sa akin.
"Ahhhh. Zep!" Hiyaw ko dahil nanggigigil na naman sya sa akin. Niyakap ko ang mga hita ko sa bewang nya at nagpaubaya sa kanya.
Parehas na hingal kami ni Zep pagkatapos ng mainit na pagtatagpo naming dalawa. Sinuklay ko ang buhok nya gamit ang palad ko. Pawis na pawis kasi ito, naka ilang rounds pa kami bago tumigil. Sumisilip na din ang liwanag ng araw sa bintana ng kwarto ko.
Napasinghap ako ng hugutin nya ang kahabaan sa akin at tumabi ng higa. Masuyo nyang kinuha ang ulunan ko para mapahiga sa braso nya. Agad naman ako nitong niyakap.
"I'm not doing anything ka pa dyan ah?" Sabi ko na ikinatawa nya.
"I can't help it. You're body is so tempting under me."
BINABASA MO ANG
Always Been You
RomanceZephyr Romano X Serenity Wilson WARNING!!⚠️ Rated SPG🔞 Bawal sa Bata!! This story has contain sexual scenes and violence! Kung hindi kayo komportable. Please. Leave! Thank you --