Chapter 20

4.3K 149 25
                                    


SPG and Trigger Warning!

Serenity

Buhat buhat ako ni Zephyr papasok sa isang pinto dito sa kwarto. Tinignan ko ang paligid at mukhang maliit na opisina nya ito.

"You can scream my name here, Baby." Bulong sa tenga ko ni Zep na nagpatayo ng balahibo ko. Binaba nya ako sa pagkakabuhat nya at tinignan ako sa mga mata.

Naitaas ko na lang ang kamay ko nung hinubad nya ang suot kong damit. Tinanggal ko na din lahat ng saplot nya sa katawan. Nung parehas na kaming wala ng saplot sa katawan ay itinulak nya ako ng marahan sa sofa.

Lumuhod sya sa pagitan ng hita ko. Inadjust nya saglit ang sofa para mapantayan nya ako habang nakaluhod ito.

Napatingin ako sa dibdib nyang may benda pa. Wala sa sariling hinawakan ko ito.

"Masakit pa?"

"Hindi na, Baby."

"Zep.." napasinghap ako ng simulan na nyang haplusin ang hita ko. Pinagmasdan din nya ang kabuuan ko na nakalahad sa harapan nya.

Napabasa sya ng labi.

"Spread your legs more, Baby."

Ginawa ko ang sinabi nya at binuka ko pa lalo ang hita ko. Sunod sunod ang naging pag lunok nya at mababakas na sa itsura nya ang pananabik.

Hinawakan nya ang sandata nya at itinaas baba ito habang nakatingin sa katawan ko.

Fuck! Wala pa syang ginagawa pero feeling ko basang basa na ako.

Awang na ang bibig ni Zephyr habang itinataas baba pa rin nya ang sandata nya. Napakagat ako ng labi sa nakikita ko sa kanya. Ang sexy nyang tignan ngayon.

Hinawakan ko ang dalawang dibdib ko dahil nalilibugan ako sa ginagawa nya. Mas lalong nag init ang mga mata nya ng pagmasdan nya ang ginagawa ko.

Nung tigas na tigas na ang kahabaan nya ay sinunggaban na nya ako ng nag aalab na halik. Mapaghanap at nanggigigil. Ginalugad nya ang loob ng bibig ko at sinipsip ang dila ko na nagpa ungol sakin. Napaarko na lang katawan ko ng nilamas nito ang ng dalawang dibdib ko at tumatama na din sa puson ko ang tayong tayo na nyang sandata.

"Zep.." namamaos na tawag ko sa pangalan nya. Sobrang pleasure ang nararamdaman ko sa mga oras na ito. Hindi ko malaman kung saan ako hahawak sa kanya.

Bumaba ang isang kamay nya para sa gitnang bahagi ng katawan ko na hanggang ngayon ay nakabuka para sa kanya.

"So wet and so ready for me."

"Zep!" I moan when her long shaft was pointed on my wet core. She rubbed it on me first before inserting completely.

Napadiin ang pagkakabaon ng kuko sa sa likod nya dahil sa bigla nyang pagpasok sa akin. Hindi pa rin talaga ako nasasanay sa laki at taba niya. Hindi ko talaga alam kung pano ito nagkakasya sakin.

"Ahhhh. S-so tight, Baby. Y-you're so tight." Nahihirapan nyang bulong sa akin. Hinalikan nya ako ng marahan sa labi bago tignan ang magkasugpong naming katawan.

"You really huge, Zep."

Isang ngisi ang sinagot nya sakin.

"Sakin ka lang, Zep" hinawakan ko ang dalawang pisngi nya.

"I'm really yours, Baby. Sayong sayo lang ako at akin ka lang. Serenity." Sabi nito at hinalikan ako sa labi.

Napahiiyaw ako sa bibig nya ng dahan dahan na itong gumagalaw.

Nakakapit lang ako ng mahigpit sa balikat nya. Habang mabagal syang naglalabas pasok sa akin. Hinihintay lang nya ako hanggang sa maka adjust na ko sa laki nya.

Always Been YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon