#39: Vì cô gái tôi yêu

746 59 3
                                    

Rein ngồi trong chính điện, thừ người nhìn ra bên ngoài. Việc làm thánh nữ này thực sự quá khác so với nàng nghĩ, khác quá khác! Điểm mấu chốt chính là cả ngày ngoài ăn ngủ ra, việc của nàng chỉ là ngồi nhìn ra bên ngoài. Quá nhàm chán!

- Em còn phải ngồi như vậy đến khi nào? - Rein hỏi.

- Cho tới lúc phía đối phương có động tĩnh

Diana còn chưa biết, bên trong cung điện Mặt Trời tồn tại một hoàng tử mang tình yêu nồng đậm vẫn chờ đợi mình.

Rein nhướng mày nhìn các vương quốc bên dưới. Khói từ vương quốc Lửa đã lan qua nhiều vương quốc khác nhau, nếu cứ tiếp tục thế này, tình hình e không ổn.

- Viên pha lê kia làm thế nào hủy bỏ?

- Cái đó chị không biết

- Ơ... không phải pha lê đen chịu sự kiểm soát của chúng ta hay sao?

- Nhưng đó không phải pha lê đen thuần khiết. Nó bị nhiễm thêm một tầng ma thuật nữa

- Con quỷ?

- Có lẽ thế.

- Chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi sao?

- Không thể. Chúng ta phải chờ sự cộng hưởng sức mạnh giữa pha lê đen và pha lê trắng. Việc sẽ dễ dàng hơn nếu chúng ta có thể thỏa thuận trong hòa bình với phe ánh sáng. Chỉ là...em biết đó...

Rein không đáp. Chuyện Fine không còn là Fine đương nhiên nàng biết, chỉ là cố chấp không muốn tin đó là sự thật. Cái vòng mà Lione nhặt được đã tố cáo Fine. Chỉ là Lione lại hôn mê, nếu không Fine chắc chắn đã lộ. Nàng thật sự không ngờ tới, ánh thái dương của vương quốc Mặt Trời cũng có ngày này. Nhưng không sao, nàng tin Fine chỉ nhất thời bị cám dỗ, nàng cũng tin mình có thể đưa em ấy trở lại con đường đúng đắn.

------------------- vương quốc Mặt Trời ----------------------------

Fine đờ đẫn đi trong cung điện, ánh mắt vô hồn không có tiêu cự. Shado thỏa mãn ngồi trên ngai vàng, tay vân vê lọn tóc đỏ đã cắt của cô.

- A ~ Như thế này an tĩnh hơn nhiều.

Bright bên cạnh cũng không khá hơn là bao. Ánh mắt vô hồn nhưng bước chân vẫn luôn theo sát Fine, như là một bản năng bảo vệ. 

- Nghe này Fine, công chúa Lione và công chúa Mirlo sắp tỉnh rồi.

Fine nghiêng đầu, như chờ lệnh.

- Còn không mau đi khử bọn chúng. Nên nhớ, bọn chúng biết rõ bí mật của cô.

Cái vòng tay của Fine là hắn cố tình làm cho nó rơi ra ở vương quốc Lửa, cũng chính hắn điều khiển tâm trí để Fine cất đồ trong phòng của Mirlo. Narlo trông thấy là việc ngoài dự tính của hắn. Nhưng nếu lúc đó Fine bị bắt thì kế hoạch sẽ đổ sông đổ bể, vì thế hắn cũng xuống tay với đứa trẻ mấy tuổi đầu.

- Đã hiểu - Fine đáp, sau đó quay bước ra ngoài, Bright cũng nhanh chóng đi theo.

Trong này, Shado cười lớn một trận. Con cá đã mắc câu, hắn cũng không lưu luyến ở lại nơi này. Chỉ là hắn đã nhận làm nguyệt lão thì cũng phải làm cho đến nơi đến chốn. Thân ảnh thoắt cái đã biến mất, điểm đến là vương quốc Mặt Trăng.

------------------------- vương quốc Mặt Trăng---------------------

Shade mất ăn mất ngủ mấy ngày, cố gắng tìm cho ra cách xâm nhập vào trong lâu đài. Mỗi ngày đều nhìn Rein đi đi lại lại trong lâu đài, bóng dáng nhỏ bé cô độc như cứa mạnh vào tim anh, đau đến rỉ máu. Quan Đại Thần bị anh hành tới hành lui, dọa dẫm đến mức cả người chỉ còn lại da bọc xương. Nữ hoàng cũng thấy xót giùm ông ta, khuyên anh bình tĩnh lại. Nhưng bình tĩnh thế nào được?

Chính sự trong vương quốc anh đã không còn tâm trạng để tâm đến, mọi sự giao lại cho Milky và nữ hoàng. Lời cầu chúc của Thánh nữ bóng đêm khiến sức khỏe nữ hoàng hồi phục nhanh chóng, không còn đau yếu như trước nữa.

Mà lúc này, Shade đang ngập đầu trong đống sách cổ, cố tìm cho ra cách xâm nhập vào lâu đài. Nếu mọi chuyện cứ thế này, anh sợ nàng cũng giống với công chúa Diana, hi sinh vì hành tinh. Để rồi không một ai nhớ về nàng nữ, kí ức về nàng trong lòng mọi người sẽ phai nhạt. Nghĩ đến bản thân có thể cũng sẽ quên nàng, anh chỉ hận sao đêm đó lại ngủ quá say, sao lại để cho nàng dễ dàng ra đi như vậy.

- Ngươi muốn cứu nàng?

Bên cửa sổ vang lên giọng nam, Shade cảnh giác sờ vào dây thừng giắt ở bên hông. Người ngồi ngoài cửa sổ dung mạo có đến bảy, tám phần giống anh, cả ngữ khí và cách nói chuyện cũng đều toát lên vẻ lạnh lùng cao ngạo. Kẻ này chính là kẻ anh và Rein đã gặp, người đi cùng Fine.

- Ngươi là ai?  Quân đâu _

- Chậm đã, ngươi muốn cứu nàng thì nghe ta nói.

Ngẫm nghĩ một chút, Shade không gọi quân lính vào, biểu tình chờ đợi.

- Lâu đài Bóng đêm ngoại bất nhập, ngươi không phải thần dân của Bóng Đêm, chắc chắn không vào được.

- Vậy phải làm sao để cứu nàng?

- Ngươi không vào được, nhưng nàng ra được. Nàng sẽ phải ra ngoài để cứu lấy hành tinh này, tới lúc đó ngươi đi theo nàng là được. Chỉ có điều...

- Như thế nào?

- Chuyến này nguy hiểm lành ít dữ nhiều. Ngươi đi theo, không chừng sẽ phải bồi táng theo nàng. Đi hay không đi, quyền quyết định ở ngươi

Hắn leo qua cửa sổ,lại định đi mất.

- Ngươi là ai? Vì sao lại nói với ta những điều đó?

- Ta ? Ta là Shado, xem như cụ tổ của ngươi cũng được. Còn vì sao lại giúp ngươi... vì ngươi giống ta, vì nàng giống nàng ấy. Cứ coi như các ngươi thay ta hoàn thành tâm nguyện đi.

Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ