Chúng tôi lập tức lên đường đến vương quốc đá quý. Cung điện đá quý vốn lộng lẫy nguy nga với những khối pha lê rực rỡ, chói sáng nay hoang tàn hơn phân nửa. Từ đằng xa đã có thể thấy được một khối pha lê khổng lồ rơi ở sân sau của cung điện.
- Kinh khủng quá - Nơi này không tìm ra viên pha lê đen nhỏ nào, nhưng lại đột nhiên rơi xuống một viên pha lê khổng lồ.
- Chỉ một viên pha lê đã phá hủy gần một nửa diện tích hoàng cung - Anh Shade chỉnh sửa lại vương miện, nhíu mày âm thầm đánh giá vấn đề.
- Sẽ không sao chứ? Chúng ta đã để lại Milky ở lâu đài ... - Tôi có chút lo cho con bé. Lỡ như lúc chúng tôi đi vắng, cung điện Mặt Trăng xảy ra vấn đề gì thì sao? Cô bé vẫn còn quá nhỏ để đảm bảo bản thân an toàn.
- Không sao, ta đã cho rất nhiều binh sĩ bảo vệ con bé - Nữ hoàng Malia đỡ trán, thần sắc rõ mệt mỏi
- Có vẻ như sự trở lại của viên pha lê đen cũng đi cùng với căn bệnh của mẫu hậu - Anh Shade lo lắng cũng phải. Sức khỏe của nữ hoàng chỉ vừa mới chuyển biến tốt gần đây, vậy mà... Mặc dù trong lòng chúng tôi đều hiểu rõ, với sức khỏe của nữ hoàng, việc người có thể hoàn toàn khỏe lại là bất khả thi. Có thể, người sẽ chẳng cầm cự nổi tới lúc gả Milky đi.
Đó là một sự thật đau lòng mà chúng tôi phải ngầm cố chấp nhận, đau khổ nhất chắc là anh Shade. Anh đã cố tìm mọi dược liệu quý để cứu nữ hoàng, nhưng chúng đều vô dụng. Lúc này chỉ có phép màu may ra mới có thể cứu được người khỏi tay tử thần.
Phép màu? Liệu tôi có thể làm được gì không nhỉ?
Mà thôi quên đi, ngay cả phép thuật phấn hồng còn không sử dụng được, nói gì đến thứ khác cao siêu hơn?
Vương quốc Cối Xay Gió đến sớm nhất, khinh khí cầu đã đáp sẵn dưới sân. Mặt Trăng là vương quốc đến thứ hai.
Kì quái! Vương quốc Mặt Trời đâu?
- Rein! Tất cả là tại cậu, tại cậu! - Alterzza đột nhiên từ đâu nhảy xổ ra, nắm lấy cổ áo tôi mà gào khóc nức nở. Cô ấy thấp hơn tôi một cái đầu, phải nhón chân mới tới được, nhưng khuôn miệng cay độc vẫn buông lời trách cứ.
- Cậu nói gì vậy Alterzza? - Tôi cố gỡ tay cậu ấy ra. Alterzza để móng tay rất dài, một ít xước qua cổ tôi, nóng rát.
- Con thôi ngay đi Alterzza. Làm như thế là bất lịch sự lắm có biết không - Giọng của hoàng hậu vương quốc Đá Quý vang lên. Tuy lời nói có vẻ như đang dạy dỗ Alterzza, nhưng ánh mắt nhìn tôi lại chứa đầy nghi ngờ và khinh thường.
Sao vậy? Việc gì đã xảy ra sao?
- Công chúa Rein, xin hãy thứ lỗi cho Alterzza, con bé chỉ là nhất thời tức giận - Đức vua vương quốc Đá Quý nhã nhặn nói.
- Vâng, nhưng việc gì vậy ạ? - Tại sao lại bảo là do tôi? Tôi đã làm gì đâu?
- Chuyện này không phải chính công chúa rõ nhất sao? - Anh Auler ôm lấy an ủi Alterzza đang khóc nấc lên. Đây gọi là tình yêu làm mờ con mắt sao? Chỉ cần là lời Alterzza nói, anh ấy đều sẽ tin.
Như một thằng ngốc!
Với tôi đó chẳng có gì lãng mạn, cưng chiều cả. Anh Auler tương lai sẽ là quốc vương của vương quốc Cối Xay Gió, quân vương của một nước mà lại chẳng để tâm sự thật, chỉ nghe lời một phía thì chẳng khác gì thằng ngốc.
- Cậu ăn nói cho cẩn thận - Anh Shade bước lên một bước, đem tôi chắn sau lưng anh ấy. Nữ hoàng đặt tay lên vai tôi, mỉm cười ý bảo chẳng sao đâu.
- Cả cậu và vương quốc Mặt Trăng đang bao che cho một kẻ phản bội đấy!
- Cậu nói ai là kẻ phản bội - Giọng anh Shade lạnh đi mấy phần, tay đã thủ sẵn ở chiếc roi bên hông, dường như lúc nào cũng sẵn sàng chiến đấu.
Một người con trai lúc nào cũng điềm đạm, tĩnh lặng lại nổi điên chỉ vì kẻ khác nói xấu tôi, không phải mơ chứ?
Hay là... anh ấy thích tôi?
Không thể nào! Mặc dù tôi có ấn tượng rất tốt với Esclipe, nhưng tôi không cho rằng đó là thích. Hơn nữa, Esclipe và Shade...
Esclipe chỉ là một thân phận giả do anh Shade dựng lên mà thôi.
- Đủ rồi! Chưa đủ loạn hay sao?- Quốc vương vương quốc Cối Xay Gió lớn giọng, anh Auler mới giảm bớt kích động.
- Rốt cuộc là có chuyện gì? Không thể từ từ nói sao? - Nữ hoàng Malia
- Lúc viên pha rơi xuống, tôi đang ở Hoa viên. Lúc đó, tôi đã thấy một bóng nữ tóc xanh ở gần viên pha lê, chạm vào nó một cái rồi rời đi ngay - Alterzza hùng hổ lên tiếng, lại liếc mắt nhìn tôi - Hành tinh này có mấy người tóc xanh ngoài cậu đâu Rein?
- Nhưng Rein đã ở cùng chúng tôi cả ngày hôm nay - Anh Shade càng tỏ vẻ khó chịu - Nếu không rõ thì đừng có nghi oan cho người khác. Vớ vẩn!
- Shade - Nữ hoàng nhắc nhở, việc một hoàng tử chỉ trích một công chúa như thế thì đúng là có hơi...
- Khoan đã Alterzza, cậu nói tóc xanh sao? - Tôi vội lách khỏi sự bảo vệ của anh Shade, chạy lại phía Alterzza, hoàn toàn sợ hãi vì suy nghĩ trong đầu - Có phải mặc một áo choàng trắng che kín mặt, chỉ lộ ra mấy sợi tóc màu xanh?
- Đúng... đúng vậy! Tuy họa tiết có chút kì quặc, nhưng chắc chắn rất giống vương quốc Mặt Trời
Lời sau đó tôi không nghe rõ nữa, bởi vì tôi biết người mà Alterzza nhìn thấy là ai
Là cô ấy, chắc rồi!
Đại công chúa Diana!
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tối
RomanceCÔNG CHÚA SINH ĐÔI - ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI Cuộc chiến với thế lực bóng tối và viên pha lê đen đã kết thúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa sự hỗn loạn cũng chấm dứt. Từ sau chiến thắng của hai nàng công chúa vương quốc Mặt Trời, Fine càng ngày càng đư...