#5: Fine - Cái tên kì lạ

924 85 1
                                    

Tôi bị nghẹn khi cố nuốt một miếng bánh kem to. Ngại chết mất thôi, đã mười bảy tuổi rồi mà còn...

- Em không sao chứ Fine? - Có một giọng nói ấm áp và một bàn tay vỗ nhẹ vào lưng tôi. Đó là hoàng tử Bright của vương quốc Đá Quý. Anh đưa cho tôi một ly nước.

- Cảm ơn anh, hoàng tử Bright.

Nhưng không phải anh ấy sẽ khiêu vũ cùng chị Rein hay sao?

Tôi thấy Rein lúng túng đứng ở giữa chính điện. Anh Bright cũng nhận ra, lập tức rẽ đám đông đi về phía chị ấy. Nhưng anh mới đi được vài bước, bên ngoài vang lên tiếng đổ vỡ. Anh liền quay người ôm tôi vào lòng, bảo vệ hệt như những năm tháng trước đây.

Còn nhớ vụ ở khu rừng mê cung, sau khi thoát khỏi khu rừng, con Regina của anh Shade nhảy xổ ra từ một bụi cây. Anh Bright đã không chút chần chừ bảo vệ tôi. Lúc đó, tôi thấy tâm tình của chị Rein rất phức tạp, và chị ấy tranh cãi với tôi ngay sau đó.

Dù sao thì đó cũng chỉ là quá khứ! Bây giờ anh ấy đang hẹn hò với Rein, người mà anh ấy nên bảo vệ là Rein chứ không phải tôi!

Mọi người ra ngoài xem xét, khối pha lê đen khổng lồ khiến đầu óc tôi choáng váng. Không sai đi đâu được, nó là thứ đã khiến cho năng lượng mặt trời bị suy yếu.

Nhưng nó phải bị đánh bại từ lâu rồi chứ! Tôi tìm kiếm chị Rein, và thu vào tầm mắt là hình ảnh chị ấy lục tìm túi áo, bị anh Shade bắt được.

- Chị chưa - Rein trả lời tôi, sau đó lục nốt túi áo còn lại. Tôi không chắc chúng tôi có thể biến hình với hai viên pha lê này, nhưng dù sao thì cứ thử đi đã.

- Phép thuật phấn hồng cần có sự cộng hưởng giữa hai công chúa, pumo. 

- Sao cậu lại làm mất thứ quan trọng như vậy chứ Rein? - Alterzza trách móc

- Rein không cố ý đâu mà - Lione.

- Em nhớ kĩ lại xem đã để nó ở đâu rồi? - anh Bright ân cần hỏi.

- Chắc... chắc là trên phòng. Em sẽ đi lấy ngay. - Chị Rein chạy đi. Chiếc váy xanh khuất sau cánh cửa, không gian xung quanh ồn ào. Binh lính đi kiểm tra, quan khách thì xôn xao trong khi các quốc vương và hoàng hậu đang nhìn chúng tôi, chờ đợi.

Thật tình, chị Rein bị làm sao vậy? Không phải chị ấy rất kĩ tính hay sao? Một thứ quan trọng như thế mà chị ấy không mang theo bên mình ư?

Không lâu sau, Rein trở lại. Chị gật đầu với tôi xem như đã tìm thấy. Câu thần chú ba năm trước, tôi hi vọng nó vẫn còn hữu dụng. Không còn Hộp Phấn Hồng, chúng tôi chỉ có thể nắm viên đá trong lòng bàn tay, đồng thanh hô thần chú.

Thần kinh tôi căng cứng, tất cả đang nhìn về phía chúng tôi hi vọng kì tích diễn ra. Nhưng không, mọi thứ vẫn như thế, không có gì xảy ra cả. Viên đá không mảy may động đậy hay tỏa sáng, dù là một chút.

-Lại lần nữa!- Giọng chị Rein cương quyết trong lúc tôi rối bời. Chúng tôi hít sâu, nắm chặt tay nhau, lần nữa đọc thần chú.

Yên tĩnh.

Vẫn như cũ không có gì xảy ra. Chúng tôi chắc chắn mình không đọc sai thần chú. Bời câu thần chú ấy đã đi cùng chúng tôi một quãng thời gian rất dài, làm sao mà chúng tôi quên được?

- Có chuyện gì vậy?

- Có vẻ như các công chúa không sử dụng được phép thuật phấn hồng

- Vậy Hành tinh Kì Diệu sẽ ra sao đây?

...

Tôi hoang mang nhìn chị. Những lúc này, Rein là ánh sáng duy nhất dẫn đường cho tôi. Gương mặt chị vẫn như cũ điềm tĩnh, chỉ có đáy mắt là đang hoang mang cực điểm. Giá mà tôi cũng có được một chút bình tĩnh như chị ấy thì tốt quá.

- Lần nữa! - Chị Rein siết tay tôi. Nhất định phải được, nhất định phải thành công! 

...

Kì tích đã không diễn ra, tôi sợ hãi ngồi bệch xuống nền đất. Tôi nhìn thấy sự nghi ngờ, thất vọng trong ánh mắt của mọi người. Làm ơn, đừng nhìn chúng tôi như thế! Làm ơn đi mà!

Trái ngược với tôi, chị Rein vẫn bình tĩnh. Cứ như thể chị đã quen với ánh mắt đó rồi. Chị ngồi xuống, bàn tay mảnh khảnh che mắt tôi lại.

-Đừng nhìn 

Giọng chị thật êm tai, nước mắt tôi chực trào ra. Tôi không muốn mình yếu đuối thế này, nhưng nước mắt vẫn cứ rơi.

- Fine... Rein... - Là giọng của Lione, cậu ấy cũng đang run

- Hai cậu bình tĩnh đi, không có việc gì đâu mà - Sophie an ủi. 

- Không sao đâu, không phải lỗi của hai công chúa mà

- Chắc là do phép thuật phấn hồng xảy ra trục trặc pumo

Đúng vậy! Chỉ có công chúa của vương quốc Mặt Trời mới có thể sử dụng phép thuật phấn hồng. Mà ngoài chúng tôi ra, vương quốc này làm gì còn nàng công chúa nào?

- Công chúa Grace pumo. - Pumo kêu lên. Lập tức, nó bay về phía đài phun nước. Nhưng đài phun nước đã bị viên pha lê phá hủy.

- Công chúa Grace!!! Trả lời em đi công chúa Grace!! - Tôi gào lên. Tôi không quan tâm hình tượng công chúa của mình nữa, dùng hết sức mà la lớn tên người.

Mà hình như, cái gọi là hình tượng công chúa, trước nay tôi cũng chưa từng có.

-  Công chúa Grace, xin hãy trả lời chúng tôi!

- Công chúa Grace, xin người!

- Công chúa Grace....

Mọi người bắt đầu gọi lớn theo tôi, kể cả anh Bright và anh Shade. Nhưng chị Rein thì không, chị chỉ lẩm bẩm một cái tên rất lạ mà tôi chưa từng nghe nhắc qua.

- Công chúa Grace... công chúa... Diana

 Diana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ