Quả thật, khi tự mình nói ra những lời đó, tôi đã vô cùng run rẩy. Nhưng Shade nói không sai, chỉ cần người nói ra là tôi, anh sẽ tình nguyện làm tất cả. Kể cả việc một lần nữa dấn thân vào bóng tối.
Tình yêu đơn thuần sau ba năm đã trở nên cố chấp thế này rồi sao? Kể cả việc hi sinh hành tinh này mà anh cũng không màng.
Tất nhiên, anh có một yêu cầu. Đó là không được làm hại tới người thân của anh. Và người thân ở đây dĩ nhiên không đề cập tới Rein.
Mà tôi cũng chẳng có ý định giết ai cả, tôi chỉ muốn thay đổi hành tinh này, tái lập nó dưới sự trị vì của bóng tối, lập nên một vương quốc riêng do tôi với anh Shade làm chủ.
Nhìn anh Bright trong bộ áo choàng đen và đôi mắt đỏ thẫm, tôi vẫn có chút tự trách.
- Đây là anh Shade - Giới thiệu thế này có kì quặc quá không?
- Không phải Shade đi cùng với Rein sao? - Vẫn là anh Bright bóng tối thẳng thắn, lạnh nhạt hơn nhiều.
- Tôi là bản ngã bóng tối của cậu ta - Anh Shade nhướng mày đáp. Bây giờ bên cạnh tôi có hai chàng hoàng tử, cả hai đều vô cùng xuất sắc. Thật tuyệt!
- Bây giờ chúng ta nên làm gì tiếp theo? - Tôi hỏi. Anh Shade sẽ không kêu tôi tới đây chỉ vì "thu phục" anh Bright chứ
- Trước cứ để lại một món quà đáp lễ đã - Anh Shade tùy ý ném một thứ vào khóm hoa hướng dương, điều này khiến tôi có chút không vui. Tôi thật sự rất thích hướng dương nên không mong ai đó sẽ làm tổn hại đến nó.
- Đó là cái gì? - Anh Bright hỏi
- Không cần biết. Nhanh lên, đến vương quốc tiếp theo
- Muộn thế này ư? Fine cần nghỉ ngơi - Anh Bright giữ tay anh Shade lại, chỉ thấy chàng trai với mái tóc tím cười khẩy một cái rồi liền hất tay anh ấy ra.
- Nếu muốn thì cậu cứ ở đây chờ. Fine, em đi hay không?
- Đi - Tôi trả lời ngay. Anh Bright mới thu tay lại, chậm rãi trả lời
- Đi thì đi.
Chúng tôi vô thanh vô tức rời khỏi cung điện Đá Quý, chẳng một ai hay biết. Làm vậy thì có hơi thất lễ quá không nhỉ?
- Chúng ta không có nhiều thời gian - Anh Shade nhìn xuống bên dưới. Khinh khí cầu đang bay qua địa phận của vương quốc Mặt Trăng, bãi cát trải dài mênh mông bên dưới.
- Hừ - Anh cười nhạt - Vốn muốn ghé Mặt Trăng trước, xem chừng không thể.
- Vậy chúng ta đi đâu? - Tôi biết tại sao anh không ghé nơi đó. Vì chị Rein và Esclipe đang ở đấy, nếu chạm mặt họ sẽ rất phiền phức.
- Vương quốc Lửa đi
Theo lời anh, chúng tôi dừng chân tại vương quốc Lửa.
Lione đã đi vắng, chúng tôi cũng chẳng ghé lâu đài nên chẳng ai biết. Anh đến chỗ ngọn núi lửa, cũng là nơi ở của Rồng rồi liền rời đi.
Điểm đến tiếp theo là vương quốc Nước Rơi, hiển nhiên là Mirlo cũng không có ở đó.
- Đây - Anh đưa cho tôi một mảnh pha lê nhỏ, tôi kinh ngạc nhìn. - Em lẻn vào bên trong lâu đài, tìm cách giấu nó bên trong.
- Lẻn... lẻn vào sao? - Tôi chần chừ, tại sao lại không quang minh chính đại đi vào chứ?
- Sẽ bị nghi ngờ - Anh Bright xoa đầu tôi - Nếu em sợ thì để anh làm cho
- Tôi kêu cô ấy làm! - Anh Shade đột ngột gắt lên
- Nhưng...
- Không nhưng gì cả. Cô ấy mới là sứ giả của bóng đêm.
- Được rồi, để em làm
Dù sao thì mấy việc như trèo tường cũng không quá khó. Hơn nữa do vấn đề của viên pha lê đen, việc canh phòng vô cùng lỏng lẻo. Dường như còn chẳng có ai.
Tôi nhấc làn váy cố đi tìm chỗ giấu, trong đầu bỗng nghĩ tới một ý tưởng không tồi.
Mirlo đi với chị Rein, tức là cô ấy đứng về phía chị ta. Tốt thôi, viên pha lê này quyết định giấu trong phòng cô ấy.
Tôi lén giấu viên pha lê dưới gối, sau đó liền im lặng đi ra. Xui xẻo thay, lúc ra đến hành lang lại bắt gặp Narlo, tiểu hoàng tử của vương quốc Nước Rơi.
Vì đang ở khúc ngoặt nên tôi liền chạy đi, thằng bé đang dụi mắt buồn ngủ nên chắc chẳng thấy tôi đâu.
- Ai vậy? - Tôi nghe giọng nói non nớt của thằng bé. May quá, nó không biết tôi là ai.
Lúc chúng tôi rời đi thì trời đã sẩm tối, từng đám mây mờ trôi lơ lửng vô định.
- Về vương quốc Mặt Trời thôi, mai lại tiếp tục
Tôi không có ý kiến gì, cả ngày cứ liên tục đi làm tôi vừa mệt vừa đói. Vừa về đến lâu đài, tôi ăn vội bữa tối rồi liền đi ngủ.
Tôi không biết đêm đó thật sự là một đêm kinh hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tối
RomantizmCÔNG CHÚA SINH ĐÔI - ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI Cuộc chiến với thế lực bóng tối và viên pha lê đen đã kết thúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa sự hỗn loạn cũng chấm dứt. Từ sau chiến thắng của hai nàng công chúa vương quốc Mặt Trời, Fine càng ngày càng đư...