Đã ba năm kể từ khi Hành tinh Kì Diệu thoát khỏi mối hiểm họa từ viên pha lê đen. Sự tung hô các công chúa đã dần chìm vào dĩ vãng, cuộc sống đã đi về đúng với quỹ đạo của nó. Không, hay nói đúng hơn là chỉ có Fine trở lại với cuộc sống bình thường.
Ba năm, không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng đủ để thay đổi một con người. Từ sau trận chiến cuối cùng ở lâu đài, Rein đã thay đổi một cách chóng mặt.
Ban đầu chỉ là ít nói hơn, nhạy cảm hơn. Nhưng càng về sau, Rein càng tách mình với mọi người, kể cả Fine và Bright. Không còn hình ảnh hai nàng công chúa không giống công chúa nhất lịch sử hành tinh kì diệu nữa, chỉ còn lại nàng tiểu công chúa hồn nhiên ham chơi. Không biết từ lúc nào, Rein luôn nhìn em gái mình với một ánh mắt rất kì lạ.
Không phải là căm ghét, nhưng dường như lại có chút ganh tị, đâu đó vẫn có sự yêu thương. Sau khoảng vài tháng thì sự thay đổi của Rein bắt đầu khiến cho mọi người chú ý. Các công chúa thường tìm tới cung điện Mặt Trời, nhưng chỉ thấy Fine ra đón. Còn Rein? Nàng thường sẽ ở trong vườn hoa, hoặc là trong thư viện đọc sách, cũng sẽ từ chối những lời mời đi chơi của các công chúa.
Quốc vương và Hoàng hậu Elsa lo lắng hỏi han, Rein lắc đầu như không có việc gì. Nhưng với cương vị của một người mẹ, hoàng hậu Elsa biết nàng đang che giấu một điều gì đó. Một điều kinh khủng khiến nàng sợ hãi. Bà không nói điều này cho ai biết, bởi không muốn làm mọi người lo lắng. Các vương quốc vẫn đang trong giai đoạn phục hưng sau khi bị viên pha lê đen tàn phá, mọi người đều đang rất bận rộn. Hơn nữa, viên pha lê đen đã biến mất, sẽ không còn mối nguy hại nào đối với cả hành tinh Kì Diệu này. Nỗi âu lo của người mẹ chỉ đành tạm gác sang một bên.
Một buổi sáng, trước cuộc thi "Công chúa khiêu vũ giỏi nhất" hai ngày, hoàng tử và các công chúa đã đến vương quốc Mặt Trời để chuẩn bị. Giống như mọi khi, chỉ có Fine ra đón.
- Chào cậu Fine - Lione đến cùng với Tio. Theo sau là khinh khí cầu của vương quốc Đá Quý và vương quốc Cối Xay Gió.
- Chào các cậu- Fine hí hửng vẫy tay. Lione nhìn một vòng liền hỏi
- Rein đâu?
- Chị ấy... - Fine buồn buồn, ánh mắt nhìn mũi giày. - Từ sớm đã không thấy chị ấy nữa.
- Các cậu không ngủ chung nữa sao? - Sophie hỏi ngay
- Vẫn ngủ chung - Fine gãi gãi đầu cười trừ - Nhưng sáng dậy đã không thấy chị ấy đâu.
- Đó là do công chúa dậy trễ quá đó. Pumo - Con tinh linh bay xung quanh Fine trách móc.
- Pumo! - Fine phụng phịu hét lớn. Các công chúa nay cũng đã mười sáu, mười bảy tuổi, không còn ở cái tuổi có thể nhảy múa linh tinh. Nếu không, chắc chắn Fine sẽ lại nhảy cái điệu nhảy không giống công chúa giống ba năm trước. - Sao cậu không đi tìm chị ấy đi?
-Tất nhiên là tớ đã tìm được rồi. Pumo. - Pumo vỗ ngực tự hào.
- Em ấy ở đâu vậy? - Vẫn như mọi khi, trên môi Bright luôn là nụ cười tỏa nắng. Nụ cười đã ám ảnh nàng đại công chúa vương quốc Mặt Trời bao năm tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tối
RomanceCÔNG CHÚA SINH ĐÔI - ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI Cuộc chiến với thế lực bóng tối và viên pha lê đen đã kết thúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa sự hỗn loạn cũng chấm dứt. Từ sau chiến thắng của hai nàng công chúa vương quốc Mặt Trời, Fine càng ngày càng đư...