#9: Fine - Milky bị bắt cóc

800 80 2
                                    

Tôi ở trên cây bóng cả, nỗ lực tìm kiếm.

Lúc ở vương quốc Mặt Trời, chị Rein cứ lẩm bẩm gọi công chúa, công chúa. Ai nhỉ? Công chúa Grace sao?

Nhắc đến công chúa Grace, thực ra tôi có gặp qua người mấy lần trong cơn mơ, không có chị Rein. Mỗi lần như thế tôi đều thấy ánh mắt công chúa đượm buồn. Người bảo tôi phải bảo vệ hành tinh này, phải bảo vệ chị Rein.

- Bảo vệ Rein... Cố gắng... bảo vệ Rein... 

Dường như việc bảo vệ chị Rein còn quan trọng hơn bảo vệ hành tinh khỏi viên pha lê đen. Nhưng tôi vốn tưởng đấy là mơ, do tôi lo lắng cho chị ấy quá mà sinh ra hoang tưởng.

Nàng công chúa mà chị Rein nhắc tới, tôi có một niềm tin mãnh liệt đó không phải công chúa Grace. Nói sao bây giờ, có thể coi là tâm linh tương thông của một cặp chị em sinh đôi đi.

- Fine - Là giọng của chị Rein. Theo sau chị là thân tấm áo choàng màu vàng của vương quốc Mặt Trăng. Anh Shade đưa chị lên đây. Chắc là thế, anh dùng dây thừng, tay còn lại bế chị lên.

Anh Bright cũng vừa lên tới.

Bên trong tán cây bóng cả là một khoảng rộng, nơi mà đại công chúa từng bị lạc khi cố lấy một đóa hoa về cho hoàng tử út. Chúng tôi đã giúp cô ấy.

Bốn người chúng tôi chia nhau ra tìm. Một lúc sau tôi mới đứng đực mặt ra, không chịu tìm tiếp.

- Sao vậy Fine? - Chị Rein hỏi. Nhìn bàn tay ngọc ngà của chị xem, đã trầy xước rất nhiều vì cành lá. 

- Chúng ta... rốt cuộc là đang tìm thứ gì vậy?

Rein nhìn tôi, tôi nhìn chị ấy, không gian như ngưng đọng mất mấy giây. Phải rồi, chúng tôi đang cố sức tìm một thứ, mà ngay cả thứ đó là thứ gì chúng tôi cũng không rõ.

- Haha... - Tôi cười gượng gãi đầu. Cứ như tôi vừa đập tan một tia hy vọng của Rein vậy.

- Cứ tìm tiếp đi - Là giọng nói trầm thấp của anh Shade. Từ nãy đến giờ, anh cứ đi theo Rein, một bước cũng không rời. Cứ như sợ rằng nếu anh rời đi, chị Rein sẽ biến mất ngay vậy.

Mà đúng thế thật, tôi vừa gọi anh Shade sang định làm nũng một chút, vậy mà quay lại liền không thấy chị Rein đâu.

-  Bright, Rein đâu? 

- Tôi cũng không biết. Em ấy rõ ràng vừa mới ở đây - Anh Bright lo lắng nhìn quanh. Tin rằng Rein sẽ chẳng thể đi xa được. Ánh mắt ấy tôi biết. Nó giống với ánh mắt lúc Alterzza bị kẹt trong biển lửa ở lâu đài vương quốc Đá Quý. Giống với ánh mắt của anh Shade nhìn Milky. Cũng giống... cách mà chị Rein và anh Shade nhìn tôi.

Tôi thở dài, cái mớ lùm xùm này chắc cũng nên kết thúc rồi.

Anh Shade không thích tôi, nhưng tôi cố chấp không tin điều đó.

Anh đã chấp nhận quen tôi, đã chấp nhận ở bên tôi mà, sao lại không có tình cảm với tôi được?

- Em ở bên này.

Chị Rein lao ra từ một bụi cây. Trông chị ấy chẳng khác gì chúng tôi của ba năm trước, hai nàng công chúa không giống công chúa nhất lịch sử hành tinh kì diệu. Váy áo lộn xộn, mái tóc rối tung dính đầy lá cây cùng khuôn mặt lem nhem. Đột nhiên, trong lòng tôi có một loại ấm áp không tên. Chị gái của tôi đây rồi!

Không phải nàng công chúa đoan trang, lạnh nhạt thông hiểu lễ nghi. Không phải người con gái luôn giữ một nụ cười chuẩn mực mà cứng ngắc. Chị ấy, đôi mắt tràn đầy hy vọng và kiên cường, tự do tự tại mới là chị Rein của tôi.

- Em đi đâu vậy? Có biết nguy hiểm lắm không? - Anh Shade gắt, chị Rein hơi co người lại. Nhưng trong đôi mắt anh, tôi thấy được một tia ấm áp, còn có... an tâm.

- Em tìm thứ này - Rein đưa tay ra. Bên trong bàn tay trầy xước của chị lộ ra một vật.

Pha lê đen!

Là mảnh vỡ của pha lê đen!

- Cái này... không lẽ là... - Anh Bright thảng thốt nói không nên lời. Có lẽ từng kí ức khi bị bóng tối điều khiển lại hiện về trong tâm trí anh. 

- Không hay rồi! Phải lập tức quay lại cung điện Mặt Trời.

Đoàn người kéo đi, nhanh như lúc họ đến. Nhưng lần này Rein đi cùng chúng tôi. Chị ngồi trên khinh khí cầu, tay bấu chặt vào nhau. 

- Đưa tay cho anh - Anh Shade không biết lấy từ đâu ra một hộp y tế, ngồi xuống cạnh chị Rein.

Chị có chút chần chừ, song vẫn chìa tay ra. Bàn tay ngọc vốn trắng muốt, nay đầy những vết xước, máu rỉ ra tương phản với màu da, trông đến ghê người.

Anh Shade cẩn thận sơ cứu vết thương cho chị, dán băng lại. Anh đặc biệt nhẹ nhàng, chắc là sợ chị đau.

Tôi chua xót nhìn cảnh tượng này. Nhưng là tôi không có quyền trách anh. Dù sao là tay Rein mới bị thương, còn tôi chỉ tìm kiếm, về cơ bản là chẳng bị gì. Hơn nữa, tôi đang lái khinh khí cầu.

Trở về vương quốc Mặt Trời trong tâm thế lo lắng. Nhưng mọi người ở vương quốc càng lo lắng hơn chúng tôi. Từ sân vào chính điện, tôi thấy người hầu và binh lính cứ đi đi lại lại.

Có chuyện!

Chúng tôi chạy vội vào trong. Không lẽ mọi người biết chuyện rồi ư? 

- Có chuyện gì thế ạ? - Chị Rein hỏi vội.

- Milky... Milky bị bắt cóc rồi. - Giọng mẫu hậu nghẹn ngào.

- Cái gì?!

- Cái gì?!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ