#42

665 57 2
                                    

- Không cần tìm đâu

Bóng người cao lớn đẩy cửa bước vào, theo sau là dáng người nhỏ nhắn của công chúa Milky. Hoàng tử Shade của vương quốc Mặt Trăng, vậy mà thực sự tới hội nghị này. Nhưng nhìn anh không có vẻ giống như muốn hợp tác. Gương mặt có phần thâm trầm, lạnh nhạt cùng hờ hững, không còn sự kính nể đối với bậc trưởng bối như trước.

- Hoàng tử Shade, công chúa Milky, mời ngồi

Nữ hoàng Mirlo lên tiếng, trong lòng cảm thấy khó xử. Lần trước khi Shade tới đây, bà còn chưa để người đến cung điện đã đuổi đi, còn làm anh bị thương. Âu cũng do bà đã quá tin tưởng vào những lời đường mật của Bright.

- Không biết vết thương của cậu thế nào rồi?

- Tôi ổn. So với Rein thì vết thương này không là gì cả.

Tất cả đồng loạt hít một ngụm khí lạnh, ngại ngùng cúi đầu. Họ đương nhiên biết Rein được Shade bảo vệ như vậy, tất nhiên sẽ không bị thương. Vết thương mà Shade nói đến là vết thương lòng.

Vẫn biết hoàng tử Shade là người kiêu ngạo lạnh lùng, nhưng đây là lần đầu tiên anh ở trước mặt trưởng bối nói năng thẳng thừng như vậy, chỉ cần không ngốc đều sẽ biết anh đang tức giận.

Nhưng họ có thể làm gì đây? Ngoài Shade và vương quốc Mặt Trăng, không còn lí do gì có thể níu kéo Rein giúp đỡ. 

Ngược lại, một số người đang chú ý sang Milky. Thời gian gần đây công chúa Mặt Trăng thường tham gia vào việc chính sự, nghe đâu nội vụ trong vương quốc cũng một phần do cô bé quản lí. Nhưng cô bé mới chỉ mười tuổi mà thôi?! Rốt cuộc vương quốc Mặt Trăng đang định làm gì? Một vị hoàng tử ưu tú như Shade còn chưa đủ hay sao?

- Con có ý gì khi nói không cần tìm?- Quốc vương Truth hỏi. Chuyện lần trước Shade từ hôn với Fine, có lẽ ông đã hiểu được phần nào. Shade thích Rein, còn thích từ rất lâu rồi.

- Chúng ta không thể gặp được cô ấy.

Nếu có thể tìm được, anh đã đưa nàng ra khỏi đó từ lâu rồi. Mỗi ngày từ cung điện nhìn lên bóng người cô liêu ấy, tim anh quặn thắt từng cơn. Một mình trong tòa lâu đài kia hẳn phải cô đơn lắm. Đừng lo, anh sẽ không để cô chờ lâu nữa.

- Vậy không còn cách nào sao? - Lione hỏi.

- Chị ấy sẽ tự ra ngoài thôi - Milky cười, mái tóc hồng hồng khẽ lay - Chúng ta cần đợi.

- Đến khi nào? Chúng ta thực sự không thể làm gì ngoài chờ đợi sao?

- Đây là việc chị Rein nhờ.

Ra thế, thì ra là do Rein nhờ Shade tới đây. Nếu không thì anh chắc chắn không thèm tới nơi này rồi.

Lá thư được gấp gọn gàng, bên trong là những dòng chữ cẩn thận tỉ mỉ.


"Shade, em xin lỗi vì đã tự ý rời đi.

Không phải em không tin tưởng mọi người, nhưng em không thể tiếp tục liên lụy vương quốc Mặt Trăng nữa. Rất nhanh thôi, các vương quốc khác sẽ gây khó khăn tới thần dân của nơi này. Tin tưởng em, em sẽ nhanh chóng ngưng chuyện này lại. Tới lúc đó chuyện phục hưng hành tinh phải trông cậy vào mọi người rồi.

Thực ra, em vẫn còn một việc muốn nhờ anh. Em không có khả năng ngưng chuyện này lại một mình, em cần sự giúp đỡ của Fine. Con bé chỉ đang bị con quỷ sai khiến, con bé hoàn toàn không có ác ý, mong mọi người hãy hiểu và sẽ tha thứ cho em ấy. Viên pha lê trắng trong tay Fine chính là điểm mấu chốt để giải quyết vấn đề. Hãy đưa con bé tới nơi có cây anh đào giữa biển khơi, đó là khởi nguồn của tội lỗi, cũng là cánh cửa mở ra tương lai. Mong anh hãy giúp em lần này.

Yêu anh

Rein."

Thật ra thì là thư có phần hơi sến sẩm, hẳn do Rein không nghĩ anh sẽ đưa nó cho mọi người cùng xem. Bên dưới lá thư còn có vài cánh hoa tulip màu hồng, là loài hoa mà Rein thích nhất. 

- Cây anh đào giữa biển khơi, đó là nơi nào?

- Vương quốc thứ tám trên hành tinh kì diệu, vương quốc biển.

----------------------------- cung điện Mặt Trời ----------------------------------------

Shado ngồi trên ngai vàng, nhìn người con gái đang ngồi quỳ dưới chân mình.

Gương mặt đờ đẫn vô hồn, đôi mắt không có tiêu cự nhìn về phía hắn. Không biết bây giờ đang nghĩ cái gì nhỉ? Haha, chắc là rất muốn thoát khỏi xiềng xích đi?

Shado nâng cằm Fine lên, cười nhếch mép. Đường nét gương mặt này, thật sự quá giống cô ấy. Nhưng màu tóc và đôi mắt này lại khiến hắn chán ghét cùng cực.

Shado ghé lại gần Fine, hơi thở phả lên gương mặt, khoảng cách gần trong gang tấc. Nhưng khi môi sắp kề môi, hắn hừ lạnh, dứt khoác ném Fine sang một bên.

- Nghĩ ta sẽ hôn ngươi sao?

Hắn chính lại áo mình, khinh bỉ nhìn cô gái dưới sàn. Một chút máu rỉ ra trên làn da trắng nõn khiến người ta cảm thấy chói mắt.

Bỗng, tim hắn đập mạnh vài cái, cơ thể chao đảo ngã lại trên ngai vàng. Khi hắn lần nữa mở mắt, cơ hồ nhìn thấy trong đó sự nguy hiểm cùng giảo hoạt

- Ngươi giống cô ấy như vậy, thế chị gái song sinh của ngươi chắc chắn cũng...


Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ