#43: Hoàn

1K 60 2
                                    

---------------------------- Lâu đài Bóng Đêm ------------------------

- Chị thật sự rất tò mò, họ sẽ làm thế nào để dẫn dụ Fine tới đó.

- Em cũng không biết.

- Em định dùng chính mình làm con mồi hay sao? Như vậy rất nguy hiểm đó.

Nếu kế hoạch xảy ra chút sơ sót, Rein cũng sẽ vĩnh viễn ra đi cùng con quỷ.

- Đúng. Cho dù kế hoạch thành công, em cũng sẽ không ở lại nơi này.

Nàng không cách nào tiếp tục ở lại đây trong sự ngờ vực. Dù biết bây giờ mình đã được minh oan, mọi người cũng sẽ đối xử với mình tốt hơn. Nhưng thứ lỗi nàng không phải thánh mẫu, trong lòng nàng cũng có một con quỷ ích kỉ. Những điều họ đã gây ra cho nàng, nàng vĩnh viễn không quên được.

Chỉ tiếc...

Rein thở dài, đoạn tình này xem như hai người có duyên mà không nợ.

---------------------- cung điện Mặt Trời -------------------------------

- Có vẻ bọn chúng sắp đi đâu đó

Shado hời hợt cười, từ đằng sau nắm lấy cằm Fine, thì thầm bên tai.

- Nhìn đi, bọn chúng muốn hủy hoại mọi thứ của cô.

- Hủy hoại...? Giết.

- Đúng vậy, chúng ta phải nhanh hơn chúng một bước. Nào, tới nơi đó thôi.

- Nơi nào? - Bright đứng ở một bên hỏi.

- Vương quốc Biển.

---------------------------- vương quốc Biển --------------------------------

Rein trong bộ váy màu lam nhạt, như hòa mình vào dòng biển. Mái tóc xanh được buông xõa tự nhiên, trên cài vương miện của vương quốc Bóng Đêm. 

Diana lúc này như có như không, chị sắp biến mất rồi.

- Ở bên đó

Rein ngừng lại trước cây anh đào nở hoa màu hồng phấn, cánh hoa theo dòng chảy lửng lờ trôi. Nàng không có ý định đi tìm Pearl , nàng công chúa của vương quốc Biển. Do ảnh hưởng từ vương quốc Lửa, vùng nước này đã bị ô nhiễm không ít. Hẳn nhiên các nàng đã di cư đi nơi khác.

Rein đứng trước cây anh đào, chờ đợi.

Đùng!

Âm thanh chấn động vang lên, Rein lưu loát né tránh.

Cả hai bây giờ không có phép thuật, hoàn toàn dùng vũ khí để chiến đấu.

- Fine, ngừng lại đi em.

Rein nhìn cô em gái mình, trong đôi mắt màu hồng ngọc mang theo vẻ mê man. Fine vung kiếm, từng đường từng đường hướng Rein mà hạ xuống,

Diana không biết đã đi đâu mất, nơi này chỉ còn lại nàng.

Cạch!

Thanh kiếm trên tay Rein rơi xuống. Thể lực của Rein vốn không tốt, rất nhanh đã bị kiệt sức. Lưỡi kiếm của Fine sáng quắt hướng thẳng vào nàng, miệng mấp máy

- Giao viên pha lê đen ra đây.

- Không được. Fine, đó là hi vọng cuối cùng của hành tinh này

Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ