Đã từ rất lâu rồi, khi mà ánh sáng và bóng tối vẫn còn chung sống hòa thuận. Khi ấy trên hành tinh Kì Diệu chỉ có hai vương quốc: Ánh Sáng và Bóng Đêm. Nhưng theo thời gian, sự hòa bình biến mất, thay vào đó là chiến tranh loạn lạc.
Cư dân Ánh Sáng khinh bỉ, ghét bỏ cư dân của vương quốc Bóng Đêm, vì đó là những con người tham lam, ích kỉ, độc ác. Bóng tối càng lúc càng bị dồn vào đường cùng, cho tới khi có một nguồn năng lượng xuất hiện, giúp cho bóng tối lội ngược dòng, tấn công lại Ánh Sáng.
Nhưng nếu sức mạnh bóng tối được sinh ra, thì đồng thời ánh sáng cũng có một sức mạnh tương tự để khắc chế nó. Đó chính là phép thuật phấn hồng.
Phép thuật phấn hồng được một nàng công chúa sử dụng để chống lại sức mạnh của Bóng Đêm, nhưng đối thủ của nàng, thánh nữ của vương quốc bóng đêm, lại chính là người chị gái song sinh bị thất lạc. Cuộc chiến không hồi kết diễn ra liên tục mấy năm, đời sống nhân dân khổ cực, nhưng vẫn bất phân thắng bại.
Cuối cùng, vương quốc Ánh Sáng đã giành được thắng lợi. Nhưng lại bằng một thủ đoạn khiến người khác ghê tởm.
Người chị gái, vốn cũng là công chúa của vương quốc Ánh Sáng bị thất lạc, được Bóng Đêm nuôi dưỡng như một thánh nữ. Vì không thể vứt bỏ được tình cảm ruột thịt, cũng như không thể phản bội lại quê hương, nàng đã quay lưng với Bóng Đêm, cùng Ánh Sáng đứng trên một chiến tuyến.
Tuy nhiên, ở trận chiến cuối cùng...
- Em... tại sao? - Khi Bóng Đêm sắp sửa biến mất, cũng là lúc mũi kiếm của nàng công chúa Ánh Sáng xuyên qua tim của chị mình. Không, chút, lưu, tình!
- Đã từng là nô lệ của Bóng Đêm, thì nên trở về với nó đi - Cô công chúa kia đáp lại, ánh mắt khẽ cười. Thực chất, là do nàng ta không muốn chia sẻ chiến công này với bất kì ai. Các bô lão cũng không muốn thủ đoạn bỉ ổi này của mình sẽ có người biết đến.
Nàng công chúa trưởng của cặp sinh đôi, cứ thế mà ra đi. Nàng tuẫn táng theo cả vương quốc Bóng Đêm. Trước khi đi, ánh mắt như chứa cả trời sao của nàng như ẩn chứa ý cười, dù là thê lương
- Như thế... cũng tốt.
Nhưng đó không đồng nghĩa với việc nàng tha thứ cho vương quốc ấy, tha thứ cho những con người nàng coi là người thân ấy. Công chúa chết không nhắm mắt.
Bóng Đêm thương xót cho nàng Thánh nữ bất hạnh, toàn bộ oán niệm của thần dân trở thành một lời nguyền đối với Vương quốc Ánh Sáng:
- Ta nguyền rủa hành tinh này, nguyền rủa vương quốc này. Chỉ cần hậu thế các ngươi sinh hạ một cặp song sinh, Bóng Đêm sẽ hồi sinh trở lại. Một trong số họ sẽ chính là tái kiếp của thánh nữ, nàng sẽ trở về với chúng ta, sẽ đưa Bóng Đêm trở lại ngai vị của nó!
Sau trận chiến ít lâu, tất cả được thả chìm vào quên lãng. Nhưng lại không ai ghi lại sử sách về sự kiện này. Sử sách của hành tinh chỉ được bắt đầu, kể từ lúc bảy vương quốc được chia ra, theo sự phân công mà chung sống yên bình.
-------------------------------------------------------------
Đã được năm trăm năm hành tinh Kì Diệu sống an ổn. Có một lời dặn được chuyền từ đời này sang đời khác của vương quốc Mặt Trời - hậu thế của Vương quốc Ánh Sáng, rằng nếu hoàng hậu sinh ra một cặp công chúa sinh đôi, phải lập tức giết chúng đi. Còn lí do vì sao phải giết cả hai, là bởi không ai biết tái kiếp của công chúa Bóng Đêm là người nào.
Nhưng rồi, một đêm mưa giông tầm tã, hoàng hậu hạ sinh một cặp song sinh nữ. Nhưng quốc vương vốn nhân từ, trọng tình nghĩa lại không tin vào lời nguyền, nên vẫn giữ hai cô công chúa lại. Các lão quan vốn chẳng biết gì về lời nguyền, cho nên chẳng ai can ngăn.
Hai nàng công chúa ấy, được đặt tên là Diana và Grace.
Nhưng chính quyết định của quốc vương đã dẫn đến bi kịch cho vương quốc sau này. Khi mà viên pha lê đen, theo lời nguyền đã quay lại Hành tinh kì diệu. Phép thuật phấn hồng lần nữa xuất hiện, được hai nàng công chúa sử dụng để chống lại viên pha lê đen.
Nhưng thứ tà ác kia vốn chẳng còn đơn giản nữa, nó đã mạnh hơn rất nhiều lần. Trong cảnh khốn cùng, nhà vua đã kể lại lời nguyền song sinh năm xưa cho công chúa Grace. Grace đã suy nghĩ rất lâu, rất lâu, cho đến trận chiến cuối cùng.
Hôm đó, mưa máu. Một bầu trời giăng mây đen kịt với mấy giọt mưa đỏ tươi như máu. Mặt Trăng cũng nhuốm một màu đỏ tươi.
- Grace, chúng ta đang đi đâu? - Diana nhìn xung quanh, tất cả đều đã bị pha lê đen chiếm đóng.
- Đi kết thúc chuyện này - Grace đáp. Cuối cùng, khi đứng trước viên pha lê đen đầu tiên rơi xuống hành tinh Kì Diệu, nàng hít sâu một hơi.
- Biến hình đi, chị Diana.
Ngay sau khi Diana biến hình, mũi kiếm vô tình của Grace liền xuyên qua tim nàng.
Một khắc kia khi máu tươi rơi xuống, hòa lẫn ra xung quanh. Một khắc kia khi thân ảnh xanh lam yêu kiều ngã xuống, đôi mắt vẫn ẩn chứa sự kinh ngạc.
- Grace... tại... tại sao?
- Diana, vương quốc Bóng Đêm đến để đòi người. - Grace không chút lưu tình đâm thanh kiếm vào hộp phấn hồng làm nó vỡ nát, từ đầu tới cuối vẫn cười - Coi như, chị hy sinh vì thần dân của chị đi.
Công chúa Diana đã được chọn, như là một vật tế được dâng lên để xoa dịu Bóng Đêm, cũng chính là trả thánh nữ về cho bọn họ. Nước mắt của công chúa Diana hóa thành bảy viên đá, chính là bảy viên đá Grace. Thân xác người không biết nằm ở nơi nào, chỉ biết linh hồn đã được Bóng Đêm giữ lấy.
Sau đó, toàn bộ hành tinh Kì Diệu, chẳng còn ai nhớ đến cái tên Diana nữa.
Chẳng còn ai nhớ đến nàng Đại công chúa đã hy sinh vì vương quốc, vì hành tinh này nữa.
Chẳng còn ai nhớ đến, ngoại trừ... Grace.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Sinh Đôi - Ánh sáng và Bóng tối
RomanceCÔNG CHÚA SINH ĐÔI - ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI Cuộc chiến với thế lực bóng tối và viên pha lê đen đã kết thúc, nhưng điều đó không đồng nghĩa sự hỗn loạn cũng chấm dứt. Từ sau chiến thắng của hai nàng công chúa vương quốc Mặt Trời, Fine càng ngày càng đư...