9. Phát hiện

2.4K 153 12
                                    

10 ngày sau, dưới sự thúc đẩy bạt mạng của An Quân Vũ, dự án đã có thể hoàn thành. Vừa nhận được tiền hắn liền chuyển cho tên kia. Sau đó liền hoàn thành giấy tờ sang nhượng.
Cầm giấy tờ nhà đất trên tay hắn có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Nhưng hắn còn chưa kịp đưa nó cho nhóc con kia, ba hắn đã sớm hơn hắn 1 bước, biết hết mọi chuyện.
Hắn vừa về đến cửa liền nghe tiếng mắng đầy giận dữ của ba. Còn có tiếng roi...

- Lớn rồi ha. Nhà cũng dám bán. Thật sự là tôi quá xem nhẹ cậu rồi.

Vút...chát...
Vút...chát...
Vút...chát...
.
.
.
- Giờ cậu có nói hay không? Cậu cần số tiền lớn như vậy để làm gì? Cậu đã làm gì hả?
- Con...con xin lỗi.

Vút...chát...
Vút...chát...
Vút...chát...
.
.
.
- Xin lỗi? Vậy là cậu nhất quyết không chịu nói?

Anh em nhà này sao tự nhiên giờ lại giống nhau như vậy chứ? Hỏi đến thì ngoài xin lỗi ra cái gì cũng không chịu nói?

- Bán nhà là con sai. Con lấy tiền làm gì không thể nói với ba, con xin lỗi. Nhưng con có thể thề với ba, con không làm gì sai trái với số tiền kia cả.
- Tôi chỉ hỏi cậu 1 câu. Cậu có nói hay không?
- Con xin lỗi.

Vút...chát...
Vút...chát...
Vút...chát...
.
.
.
Vút...chát...ưm...

An Quân Vũ xuất hiện quá đột ngột. Hắn ôm lấy Hạo Hiên mà chắn roi cho nó. An Thiệu Phong không kịp dừng lại, 1 roi đó liền đánh trúng Quân Vũ.

Vết thương phía sau của hắn tuy đã đỡ rất nhiều. Nhưng hắn giờ vẫn không thể ngồi đàng hoàng, nói gì đến việc chịu thêm thương tích. 1 roi đó cầy lên lớp da thịt đầy thương tích. Làm hắn không nhịn được mà khẽ kêu lên 1 tiếng.

- Anh...
- Tiểu Vũ. Con làm gì vậy hả?

Hắn đã cố gắng như vậy vẫn không thể cứu nhóc con khỏi trận đòn này. Cũng không biết ba đã đánh nó bao nhiêu rồi, không biết nó bị thương ra sao. Trước kia hắn đều nghĩ ba hắn yêu thương nhóc con này lắm. Tại sao lại có thể ra tay nặng như vậy chứ?

- Em ấy bán căn nhà đó để mua quà sinh nhật cho con.
- Anh...

Hạo Hiên nghe hắn nói vậy liền quay lại nhìn hắn.
Anh làm sao biết chuyện này?

Hắn coi như không nghe thấy tiếng gọi của nhóc con. Tự mình nói tiếp.

- Vậy nên nếu ba muốn phạt thì con thay em ấy nhận. Con là anh lại không để ý được em ấy để em ấy vì muốn mua quà cho con mà làm chuyện như vậy. Là con sai. Việc này con đã sớm biết, là con vẫn luôn bao che cho em ấy.
- Không phải. Anh không sai, anh không làm gì cả. Việc là con làm. Là con sai, không liên quan đến anh.

Hạo Hiên dám lén sau lưng ông bán nhà. Thực sự là vô cùng lớn gan. Chắc chắn ông sẽ phải dạy dỗ nó việc đó. Nhưng điều làm ông lo lắng hơn cả là sợ nó gặp phải chuyện gì đó hay dùng tiền làm việc sai trái gì đó. Giờ biết nó chỉ là muốn mua quà sinh nhật cho Quân Vũ thì ông có thể yên tâm rồi.
Từ nãy cũng đã đánh nó không ít. Ông cũng không nhất thiết phải phạt nữa. Nhưng ông lại muốn qua việc này để tình cảm anh em nó có thể tốt hơn 1 chút.

[Huấn] Làm anh trai em lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ