An Quân Vũ nói là đi nhìn lại trường học. Thực sự là muốn đi tìm nhóc con nhà hắn. Không biết nhóc con nhà hắn đã nhập học xong chưa.
- Xin lỗi, cho tôi hỏi 1 chút.
Giáo viên nhận hồ sơ nhập học của tân sinh viên là 1 cô giáo trẻ mới ra trường, mang trái tim của 1 thiếu nữ. An Quân Vũ đẹp trai như vậy bước đến, giọng nói không quá trầm nhưng vừa chững chạc lại pha thêm chút nghiêm nghị làm cô trực tiếp đơ ra tại chỗ. Trong đầu đã có thể viết ra cả đống kịch bản ngôn tình lãng mạn.
- Xin lỗi, tôi muốn hỏi 1 chút.
- Vâng. Tôi chưa có bạn trai.An Quân Vũ nhất thời không biết nên mở miệng tiếp như thế nào. Nếu hắn trực tiếp nói 1 câu "tôi cũng chưa có bạn trai" thì có quá tàn nhẫn với cô bé này không?
Đúng An Quân Vũ là gay, hắn thích con trai. Chỉ thích con trai, còn có 1 mối tình vô cùng cuồng nhiệt thời đại học và đã tan vỡ vào năm cuối. Lí do cũng là vì người kia phản đối cách sống chỉ ôm theo hận thù và địch ý mà sống của hắn. Còn hắn khi đó thì lại quá cố chấp. Hiện tại người đó đã ra nước ngoài, kiếp trước hắn cảm thấy người đó không giúp hắn, không ủng hộ hắn chính là không yêu hắn. Nhưng sống lại 1 kiếp hắn mới hiểu, người đó là muốn hắn trở lên tốt hơn nên mới vậy. Kiếp trước người đó có quay lại tìm hắn, nhưng bị hắn dùng tên bạn khốn nạn kia chọc tức vài lần về sau liền hết hy vọng với hắn. Kiếp này tự hắn sẽ đi tìm người đó về, nhưng chưa phải hiện tại. Hắn muốn có thể yên ổn ở phía gia đình hắn đã. Kiếp trước hắn đã bỏ lỡ quá nhiều thứ, quá nhiều người tốt với hắn. Kiếp này hắn muốn tìm lại tất cả. Tình yêu, tình thân, bạn bè, gia đình. Tất cả những thứ của hắn, hắn đều sẽ không bỏ lỡ 1 lần nữa.
- Tôi muốn hỏi, tân sinh đã nhập học xong hết chưa?
- À, đã xong rồi. Hiện tại tôi rất rảnh.
- À, còn tôi thì rất bận. Xin lỗi.An Quân Vũ nói xong liền thẳng thắn bước đi. Không thể đứng lại thêm phút giây nào nữa.
Nếu nhập học xong rồi thì hắn biết nhóc con đó sẽ đi đâu. Bản thân cũng từng là 1 thủ khoa, hắn đương nhiên biết em hắn sẽ học lớp nào. Nhưng đến lúc hắn đứng trước cửa lớp, nhìn 1 vòng cũng không thấy nhóc con đó đâu.- An tổng. Ngài đến có việc gì sao?
Giáo viên nhìn thấy hắn ở cửa lớp liền bước ra. Hắn cũng không nhìn ông, chỉ chăm chú nhìn vào trong lớp.
- An Hạo Hiên, cậu ấy không ở lớp này sao?
Thầy vừa nghe đến cái tên An Hạo Hiên liền ngây ra. Sau đó cảm thấy đầu nổ oành 1 cái.
An Hạo Hiên, An Quân Vũ. Chẳng nhẽ là....An Quân Vũ nhìn thầy giáo mặt biến sắc như vậy liền nhíu mày.
- Có chuyện gì xảy ra?
Nhóc con đó, sao vừa dời khỏi hắn 1 chút liền xảy ra chuyện rồi?
------------
An Hạo Hiên đúng là gặp phải rắc rối. Sáng nay lúc cậu đến trường nhập học có gặp được 1 học tỷ trong đội đón tiếp tân sinh. Học tỷ đối với cậu có chút nhiệt tình, nhưng Hạo Hiên cũng không suy nghĩ nhiều. Đối với 1 nhóc con chưa hiểu tình trường như nó thì sự giúp đỡ của 1 học tỷ là chuyện vô cùng bình thường. Cậu cũng không thể để người ta xách đồ cho cậu. Chỉ nói chuyện cùng người đó 1 chặng đường. Theo học tỷ đó đến chỗ đăng kí rồi đi nhận lớp. Không nghĩ chỉ có như vậy liền kéo theo rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn] Làm anh trai em lần nữa.
AlteleAn Quân Vũ hắn sống gần 30 năm cuộc đời vẫn luôn nghĩ bản thân mình thông minh, tài giỏi. Luôn nghĩ bản thân mình nhìn thấu mọi chuyện. Ngàn tính vạn tính đến cuối cùng lại phát hiện những người hắn luôn nghị kỵ, tính kế đều là những người thật lòng...