Hôm đó hắn và dì Hạ đi làm về đã thấy ba có mặt ở nhà.
Dạo này dì đã quản việc ở công ty nên bữa ăn thường ngày giao lại cho dì Thẩm. Nhưng hôm nay dì vừa về liền đi xuống bếp. Hắn nghĩ vì ba hắn về nên dì muốn làm vài món cho ba hắn nên cũng không nghĩ ngợi nhiều. Nhưng hắn không nghĩ đến, hôm nay là 1 ngày đặc biệt.Cơm vừa chuẩn bị xong không lâu thì nhóc con về đến nơi.
- Ba về rồi sao?
- Có thể không về sao? Hôm nay là sinh nhật con, ba có thế nào cũng phải về. Quà ba mua rồi, để trên phòng con đó.
- Sinh...sinh nhật?An Quân Vũ giống như hoá đá tại chỗ. Sinh nhật? Cái gì sinh nhật?Sinh nhật ai? Là...sinh nhật Hạo Hiên sao? Hắn đến bây giờ mới nghĩ đến, hắn vậy mà không biết ngày sinh nhật của Hạo Hiên. Lúc nó về đây đã được 4 tuổi. Suốt thời gian sau đó hắn đều chưa từng thấy dì và ba tổ chức sinh nhật cho nó.
Sinh nhật hắn mỗi năm đều tổ chức tiệc lớn. Năm sinh nhật 18 tuổi của hắn ba còn tổ chức 1 party rất lớn. Không chỉ có người nhà, mà còn rất nhiều khách khứa. Gần như tuyên bố với tất cả mọi người trong giới hắn là ai. Cũng từ đó hắn bắt đầu tham gia các bữa tiệc thương nhân. Sau đó mỗi năm dù hắn tổ chức hay không vẫn rất người đến nịnh bợ, chúc mừng hắn.
Vậy mà hắn lại không để ý đến, ba chưa từng tổ chức bất cứ sinh nhật nào cho Hạo Hiên.
Mọi người trong nhà đều đang nói gì đó, nhưng hắn không nghe rõ, trong đầu hắn chỉ còn lại việc...hôm nay là sinh nhật của nhóc con.- Đi rửa tay rồi vào ăn cơm. Mẹ nấu mỳ cho con rồi.
- Vâng.Nhóc con rất nhanh đã rửa tay xong đi ra, ngồi bên cạnh hắn còn cười vô cùng vui vẻ.
- Anh.
Dì Hạ bê ra 2 bát mỳ. Đặt trước mặt Hạo Hiên 1 bát lại đặt trước mặt hắn 1 bát.
- Dì biết con thích ăn mỳ, nhưng mỳ trường thọ mỗi năm chỉ nên ăn 1 lần. Nên dì nấu cho con 1 bát mỳ vằn thắn. Được chứ?
Sinh nhật nhóc con, nấu mỳ cho nó còn để ý hắn thích hay không thích? Còn sợ hắn sẽ khó chịu sao?
Sinh nhật hắn sơn hào hải vị gì cũng có, bánh gato 3 tầng, khách khứa đầy nhà. Nhóc con này còn dành cả tháng bảy qua bay lại giữa Thiên Tân và Thượng Hải, bỏ ra hết tất cả mọi thứ nó có để mua quà sinh nhật cho hắn.
Vậy mà hôm nay là sinh nhật nó, hắn lại...không biết.- Con ở trường mới sao rồi?
- Rất tốt ạ. Thầy cô và bạn bè đều rất nhiệt tình. Con đến muộn 1 tuần, mọi người đều giúp đỡ con rất nhiều.
- Vậy là tốt rồi.
- Dạ.An Hạo Hiên đưa tay ra gắp đồ ăn Hạ Tuyết Yên liền nhìn thấy cái vòng trên cổ tay nhóc.
- Cái vòng trên tay con là mới mua?
- Con được tặng, là 1 vị học trưởng tặng sinh nhật con.
- Học trưởng tặng sinh nhật? Tặng quà quý như vậy?
- Rất quý sao?Hạo Hiên giơ chiếc vòng lên nhìn lại. Chiếc vòng đó nhìn khá đơn giản. 1 sợi dây đỏ, lồng ở giữa là 1 mặt bạc hoạ tiết rất đặc biệt. An Hạo Hiên nhìn rất thích, nhưng không nghĩ nó là đồ đắt tiền.
Hạ Tuyết Yên liền cho nó biết.- Không phải bạc, là vàng trắng. Cái vòng này nằm trong bộ sưu tập mới của 1 hãng trang sức nổi tiếng, cái vòng này tên là "May Mắn". Mẹ cũng định mua nó cho 2 đứa, nhưng tiểu Vũ không thích đeo vòng nên mẹ không mua nữa.
- Rất đắt sao?
- Có chút đắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn] Làm anh trai em lần nữa.
AcakAn Quân Vũ hắn sống gần 30 năm cuộc đời vẫn luôn nghĩ bản thân mình thông minh, tài giỏi. Luôn nghĩ bản thân mình nhìn thấu mọi chuyện. Ngàn tính vạn tính đến cuối cùng lại phát hiện những người hắn luôn nghị kỵ, tính kế đều là những người thật lòng...