8 người bọn hắn đều là người ưa vận động. Leo núi cũng không phải việc gì khó khăn. Vừa đi còn có thể vừa cùng nhau nói chuyện, tán gẫu. An Quân Vũ không phải người nói nhiều, hầu như đều là mấy người kia ồn ào suốt cả 1 đoạn đường.
- Woa, An tiểu Vũ. Tên đại gia nhà cậu, vậy mà hốt được nó về tay rồi sao?
Ân Thiệu Bắc vừa nói vừa kéo tay An Quân Vũ lên. Nhìn chằm chằm vào cái đồng hồ trên tay hắn.
Ân Thiệu Bắc là tiểu thiếu gia của Ân gia. Tập đoàn Ân thị cũng là 1 tập đoàn rất lớn, có khối tài sản khủng lồ. Là 1 thiếu gia dĩ nhiên rất hiểu mấy món đồ hàng hiệu này. Cậu ta còn đặc biệt rất mê đồng hồ. Cái đồng hồ này cậu cũng săn rất lâu rồi mà không săn được.- Cậu làm thế nào mua được vậy?
- Quà sinh nhật.
- Quà sinh nhật? Ai tặng cậu?
- Hạo Hiên, em...Mạc Cận Ngôn vừa lên tiếng liền bị An Hạo Hiên át mất.
- Cái đồng hồ này thực sự hiếm vậy sao?
Hạo Hiên vừa nói vừa đẩy Mạc Cận Ngôn sang 1 bên. Kéo đề tài đến chỗ Ân Thiệu Bắc. Ân Thiệu Bắc bị "gãi đúng chỗ ngứa" liền bắn không ngừng như súng liên thanh. Hết nói về nhà thiết kế đấy tài giỏi như thế nào. Các tác phẩm tuyệt vời ra sao đến việc cái đồng hồ này ý nghĩa thế nào.
An Hạo Hiên ở 1 bên nháy mắt với Mạc Cận Ngôn, ý bảo anh đừng nói lung tung.
Tất cả đều bị An Quân Vũ nhìn thấy. Nhưng hắn cũng không vội nói gì, chỉ lẳng lặng đưa mắt nhìn nhóc con kia.Đi 1 đoạn nữa nhóc con kia mới tụt lại phía sau cùng Mạc Cận Ngôn, nhỏ giọng nói chuyện.
Nếu không phải vì thính lực của An Quân Vũ luôn rất tốt, lại vì hắn chú ý lắng nghe thì sẽ không thể nghe thấy.- Lần đó em hỏi anh có cách nào mua được cái đồng hồ đó không...vậy mà em thực sự đi mua?
- Anh đừng nói với anh trai em.
- Em kiếm đâu ra tiền mua nó?
- Em không làm gì sai trái đâu. Anh đừng lo.
- Nếu em không nói anh sẽ đi nói với nó.
- Ngôn ca. Khoan đã nào.
- Em có nói hay không?
- Em nói. Em nói là được chứ gì.
- Nói đi.
- Em thi cấp 3 được thủ khoa. Ba tặng em 1 căn nhà. Em...bán nó rồi.
- Cái....Mạc Cận Ngôn vừa định gào lên thì An Hạo Hiên đã bịt mồm hắn lại.
- Anh...nhỏ tiếng 1 chút.
An Quân Vũ nghe đến đó cũng đứng lại, nhưng sau đó cố ép bản thân mình bình tĩnh mà bước tiếp. Năm đó hắn thi cấp 3, ba hắn cũng tặng hắn 1 căn phòng gần trường học. Nhóc con này vậy mà gan to bằng trời, dám đem nhà bán đi. Xem ra nó cũng không phải con thỏ nhát gan như hắn nghĩ.
- Em...em vậy mà dám...ba em biết còn không phải sẽ lột da em?
- Ông ấy tạm thời sẽ không biết đâu.
- Em thực sự là điên rồi. Nhưng ba em tặng em nhà ở đâu? Giá trị lớn vậy sao?
- Thiếu 1 chút. Bù thêm tiền tiết kiệm với mấy thứ của em nữa. Vừa hay đủ.
- Mấy thứ...em đem bộ sưu tập kia của em bán đi rồi?An Hạo Hiên cũng giống mấy nhóc con bằng tuổi khác. Đam mê mô hình. Đều là hàng hiếm độc lạ mà nó tốn rất nhiều tâm huyết mới kiếm về được.
An Quân Vũ đã từng nhìn thấy đám mô hình đó, cũng từng thấy An Hạo Hiên yêu thích, nâng niu những mô hình đó thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn] Làm anh trai em lần nữa.
AcakAn Quân Vũ hắn sống gần 30 năm cuộc đời vẫn luôn nghĩ bản thân mình thông minh, tài giỏi. Luôn nghĩ bản thân mình nhìn thấu mọi chuyện. Ngàn tính vạn tính đến cuối cùng lại phát hiện những người hắn luôn nghị kỵ, tính kế đều là những người thật lòng...