CHAPTER 18: In Bed w/ Him...Again

2.3K 59 0
                                    

THIS CHAPTER IS RATED SPG ⚠️⚠️⚠️

"Ohh, Falcon." usal ko sa pangalan n'ya nang walang warning n'yang haplusin ang pagkababae ko. His finger is sinful. "Hmp—."

Naputol ang pag-ungol ko nang sakupin n'yang muli ang labi ko habang wala pa ring tigil ang kamay n'ya sa paghawak sa akin. Mahigpit akong napakapit sa balikat n'ya. Oh ghad! Ang sarap. He insert two of his finger and penetrate me.

Nakagat ko ang balikat ni Falcon nang maramdaman ko ang pagsabog ng katas ko pero mas lalong lumakas ang ungol ko nang bumaba ang labi n'ya sa gitna ng hita ko. Mahigpit akong napakapit sa bedsheet nang dilaan n'ya ang kabasaan ko.

"Yum. I love your sweet juice." pahayag nito. He sucked my cl*t and play it using his sinful tongue.

Holy cow! Mapapamura ka na lang talaga.

Ipinatong ni Falcon ang binti ko sa balikat n'ya at mas lalo pang sumisid. Oh my ghad! His now f*cking me with his tongue. Gusto kong maiyak sa sarap.

"F-Falcon, m-may lalabas n-naman. Ohh!" Imbis na tumigil sa pagkain sa akin ay mas lalo n'ya pang ginalingan hanggang sa muli na naman akong labasan.

Humahangos na napatitig ako kay Falcon na ngayon ay nagtatanggal ng belt at pants n'ya. Nang matanggal 'yon ay hindi ko na naman mapigilang mamangha sa nagmamayabang n'yang sandata. He slide his hands to his length while staring at me using his lustful eyes. I moaned when he rub himself to my wetness. Halos mabaliw-baliw na naman ako sa ginagawa n'ya.

"Damn babe. Your making me crazy." saad nito habang minamarkahan ang leeg at dibdib ko. Para itong gigil na gigil sa akin. "Let me in." bulong n'ya kaya naman kusa kong ibinuka ang dalawa kong hita at hinayaan s'yang pumasok sa loob ko.

"F-Fal-Ahh." daing ko.

"Sh*t. This tight c*nt is mine baby. Ahh."

He already took my virginity 4 years ago at para itong de javu na nangyayari ngayon. Hindi ko alam kung masikip lang talaga ako o lumaki ang alaga n'ya. Kumpara sa marahas n'yang pagkuha sa akin noon ay mas naging gentle ang paggalaw n'ya ngayon na para bang ingat na ingat s'ya sa akin. Tss. No baby. I want it hard.

"Falcon, alam kong hindi ka-gentle type when it comes to s*x. Nakalimutan mo ata kung paano mo ako kinuha noon."

"You want me to f*ck you hard?"

"And fast." kagat labing dagdag ko na mas lalong nagpalawak ng ngiti n'ya sa labi.

"Ayoko lang saktan ka ulit but if that's what you wish baby, I'll do it."

Sunod-sunod na ungol ang lumabas sa bibig ko nang gawin nga ni Falcon ang sinabi ko. Mahigpit ang naging kapit ko sa headboard ng kama dahil sa mabilis n'yang pagulos sa loob ko. His hitting my sensitive spot and it feel so good. 

Oh my ghad! Baka maka-shoot na naman s'ya sa akin.

Rinig ko ang salpukan ng katawan namin. Halos pagsaluhan din namin ang pawis ng isa't isa. Ang sexy n'yang tingnan sa ibabaw ko.

"Ahh."

"Your boobs are jumping baby. So sexy."

"Ohh, m-malapit na ako."

"Wait for me. I'm almost there." Humigpit ang kapait n'ya sa bewang ko saka n'ya mas lalong ibinaon ang sarili n'ya sa loob ko. Ramdam ko ang pagsabog naming pareho. "You're amazing." humahangos na saad ni Falcon saka n'ya mabilis na pinagpalit ang pwesto naming dalwa.

"Ride me."

WALA na si Falcon sa tabi ko nang magising ako. It's already 12pm. Mabilis akong napabalikwas nang maalala si Sammy. Ito na nga ba ang sinasabi ko. Hanggang madaling araw kami nagbanatan ng katawan ni Falcon at nakalimutan kong may anak pala ako. I'm still sore down there but I need to fix myself.

Mafia Lord's Sweet Mistake | COA #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon