THIS CHAPTER IS RATED SPG ⚠️⚠️⚠️
Hinawakan ni Falcon ang batok ko na mas lalong nagpalalim ng halik naming dalawa. Wala sa sariling napaungol ako nang ipasok n'ya ang mainit n'yang dila sa bibig ko. Aware ako sa kamay n'yang humahaplos at pumipisil sa hita ko. Ramdam ko ang pag-init ng katawan ko dahil sa ginagawa n'ya.
Kailangan ko s'yang pigilan dahil kung hindi ay baka saan pa dumapo ang kamay n'ya. Siguradong hindi ko rin mapipigilan ang sarili kong hayaan s'ya sa mga gagawin n'ya kapag nagpatuloy 'to.
Nang mapugto ang labi namin dalawa ay doon na ako tuluyang natauhan. Aalis na sana ako sa kandungan n'ya ang yakapin n'ya ang bewang ko. Leeg ko naman ngayon ang pinapapak n'ya.
Nakikiliti ako.
"F-Falcon." usal ko nang bumaba sa cleavage ko ang halik n'ya. Naka-expose iyon dahil sa dress na suot ko kaya naman madali n'ya lang iyon nalandas ng labi n'ya. May kung ano na naglalaro sa kaibutururan ko dahil sa ginagawa n'ya ngayon. "Ohh," ungol ko.
Nang bumaba ang strap ng dress ko ay doon na rin nabigyan ng access si Falcon sa dibdib ko. Napayakap ako sa ulo n'ya nang isubo n'ya ang tuktok ko. Pinigilan kong may lumabas pang ungol sa labi ko dahil siguradong maririnig ako ni manong driver, nakakahiya. Baka nga narinig na n'ya ang ungol ko kanina.
"I miss this." Falcon said while palming my breast. Inabot n'yang muli ang labi ko at siniil ako ng halik.
Hindi tama 'to. Ano ba kami para gawin ulit ang bagay na 'to?
"T-Tama n-na." pakiusap ko habang itinutulak ang balikat n'ya pero mas lalo lang humigpit ang pagkakayakap n'ya sa akin.
"S-Sorry, nadala lang ako." Para s'yang natauhan bigla. Inayos n'ya ang strap ng dress ko saka n'ya pinagdikit ang noo naming dalawa. Hindi ko mapigilang kiligin. Para akong nilulunod ng berde n'yang mga mata kaya naman ipinikit ko na lang ang mata ko at isinandal ang ulo ko sa balikat n'ya.
"Thank you for saving me again Falcon. Kung hindi dahil sa'yo ay baka hindi ko na ulit makita ang anak ko. Thank you."
"Sorry for putting you in danger."
"Paano mo nga pala nalaman na si Fabian ang may gawa ng pagkawala ko?"
"He's stupid and plain as a pikestaff. Kasama namin s'ya ni Donna sa paghahanap sa'yo at nahalata naming pareho na inilalayo n'ya kami sa totoong kinalalagyan mo. Alam kong nasa loob ka pa rin ng mansyon dahil nakita kong kompleto ang sasakyang pagmamay-ari ni papa pero ang siraulo pilit na pinagpipilitang dinala ka ni papa sa isa pang mansyon nito. We did'nt believe him."
"Ang galing mo naman." saad ko na nagpasilay ng maliit na ngiti nito sa labi. Ngumiti s'ya! Kahit mga 3 seconds lang 'yon ay pinalukso nun ang puso ko sa loob ng rib cage ko.
"At first, I thought it was dad, pero nagkamali ako. Hindi ko man lang nakitang ang kapatid ko ang may gawa ng mga pagtatangka sa buhay mo."
"S'ya rin ba ang nag-utos kay kuya Richard?"
"Yes."
"Pinagbantaan n'ya rin ba ang buhay mo bago pa man kami dumating ni Sammy sa mansyon? Narinig ko kay Inna ang tungkol sa manang gusto n'yang agawin sa'yo."
"Yes. He was like a kid playing foolishly. Hindi ko lang pinatulan. Kung alam ko lang nagagawin n'ya ang bagay na 'to pati sa'yo ay dapat pala noong una pa lang ay pinatay ko na s'ya. I can kill him for you Tuesday." Hinaplos n'ya ang pisngi ko na nagbigay na naman ng bolta-boltahing kuryente sa sistema ko.
Gagawin n'ya 'yon para sa akin?
"H-Huwag. Kapatid mo pa rin s'ya."
"Pero pinagbantaan ka n'ya at siguradong maaari n'ya rin 'yon gawin kay Sammy. Hindi ko ibubuwis ang buhay n'yo para lang sa kanya. He's not my even real brother."
BINABASA MO ANG
Mafia Lord's Sweet Mistake | COA #2
Romance/F I N/ CITY OF ANGELS #2 Tuesday ✖️ Falcon 🥀 There's no other way but to sell her own body. 10 Million in exchange of her virginity. Hindi ang Mafia Lord ng BlackFang ang talagang kliyente ni Tuesday ng gabing iyon pero dahil sa panganib na kinaha...