CHAPTER 2: In Bed w/ Him

3K 87 2
                                    

THIS CHAPTER IS RATED SPG ⚠️⚠️⚠️

Kaagad kong ipinulupot sa leeg at bewang n'ya ang kamay at binti ko nang buhatin n'ya ako at ipako ang likuran ko sa likod ng pinto. He grope my butt while kissing my neck. Nakikiliti ako.

"M-Mister, n-nakikiliti po ako."

"Stop calling me mister. I'm not that old." giit nito habang masama ang tingin sa akin. Hindi ko na naman tuloy mapigilang titigan ang mga mata n'ya.

Bakit kampante ako na ligtas ako sa mga kamay n'ya? Bukod sa gwapo s'ya ay alam kong may itinatago s'yang kabutihan sa puso n'ya. Hindi lang halata dahil sa lamig ng ekspresyon n'ya.

"Ilang taon na po ba kayo?"

"That doesn't matter. Now, kiss me." utos n'ya kaya naman napalunok ako. Hala. Paano ba 'to? Ngunguso lang naman ako at ididikit ang labi ko sa kanya diba? Bumaba ang tingin ko sa labi n'ya. Hinawakan ko ang magkabila n'yang pisngi at pinikit ang nga mata ko bago s'ya halikan ng mabilis.

Ayan! Feeling ko mission success ang first kiss ko...or not.

"That's it?" kunot noong tanong n'ya na parang disappointed s'ya sa ginawa ko. Nagsimula na namang magtubig ang mga mata ko dahil pakiramdam ko ay galit s'ya sa akin. "Kaya ayoko sa bata." dugtong n'ya.

"S-Sorry po."

"Hindi mo ako masa-satisfy sa pag-iyak mo. Your wasting my 10 million. Who told you that you're worth that sum of money?"

"Kailangan ko po 'yon para mapagamot ako k-kuya ko. I-I can do better, bigyan n'yo po ako nang pagkakataon." pakiusap ko pero mabilis n'ya akong binitawan at tinalikuran.

Kinuha n'ya ang phone sa bulsa n'ya at may kinausap sa kabilang linya.

"Cancel the mission. My position was sabotage." pahayag ni mister. Nang maibaba ang tawag ay naupo ito sa gilid ng kama at pinakatitigan akong mabuti. "You just ruin the most important mission of my life."

Mission? Pulis ba s'ya or special agent?

"Tatayo ka na lang ba d'yan?" tanong n'ya kaya naman kaagad akong lumapit sa kanya.

Kailangan kong galingan dahil kung hindi, ba-bye 10 million na talaga. Mukha pa naman s'yang mainiping tao.

Hinubad ko sa harap n'ya ang suot kong roba. Pakiramdam ko ay pulang-pula na ang mukha ko dahil sa kahihiyan. Para na rin akong nakahubad sa harap n'ya dahil sa red sheer lingerie na suot ko.

Jusko! Patawarin n'yo po ako sa gagawin ko. I bit my lower lips and sit in his lap.

"What will you do next?" tanong n'ya sa akin na para bang hinahamon n'ya ako.

Sabi sa akin ni Kate, isa sa mga nakilala kong babae rito, dapat galingan ko raw gumiling kaya naman 'yon ang ginawa ko. Wala pa naman akong talent sa pagsayaw. Imbis na bewang ko ang umikot at balikat ko ang gumagalaw. Parang mali ata.

"Anong ginagawa mo?"

Huhuhu. Galit na naman s'ya.

"Mali ba?" Inosente kong tanong.

Napabuntonghininga s'ya at halata sa mukha n'ya ang pagkairita. Pati hininga n'ya ay ang bango-bango rin.

"Your too innocent. Paano ka napunta sa gan'tong lugar?"

"I maybe young and naive b-but I'm not that innocent." depensa ko. "Use me, gawin mo na ang gusto mong gawin sa akin pero ipangako mong ibibigay mo ang sampung milyon na kailangan ko."

Umiiyak kong tinanggal ang suot kong lingerie pero kaagad din akong napatigil nang hawakan n'ya ang kamay ko.

"I'll use you well." saad n'ya bago n'ya ako masuyong halikan sa labi. It was gentle and passionate kiss. Para bang nilulunod n'ya ako sa bawat paggalaw ng labi n'ya sa akin.

Mafia Lord's Sweet Mistake | COA #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon