THIS CHAPTER IS RATED SPG ⚠️⚠️⚠️
4 YEARS AGO
"Where do you think you're going?" tanong sa akin ng lalaking nakasiping ko. Si Falcon. Hinila n'ya ang braso ko kaya naman muli akong napahiga sa tabi n'ya. Yumakap s'ya ng mahigpit sa akin kaya muli na namang nagkadikit ang hubad naming katawan.
"Akala ko po tapos na po tayo." saad ko. Akala ko tulog s'ya. Plano ko sanang umalis kahit masakit pa ang buo kong katawan lalo na ang pagkababae ko. Walang sawa n'ya akong inangkin nang paulit-ulit. Dapat nagsisisi na ako sa mga oras na 'to pero wala akong naramdaman na ganun.
"Ikaw lang ang babaing nagbalak tumakas sa akin. You should be sleeping Tuesday, alas-quatro palang ng umaga." namamaos n'yang pahayag na nagpainit na naman ng pakiramdaman ko.
Ang bata-bata ko pa pero ang landi ko na. Huhuhu! Mababatukan ako ni kuya ko at ate Evie kapag nalaman nilang pinaggagagawa ko.
"Mukhang kailangan pa kitang pagurin para makatulog ka ulit." pahayag ni Falcon saka s'ya muling pumaibabaw sa akin.
"M-Masakit pa po 'yong ano." pag-amin ko.
"Oww. Okay. Then I'll massage your p*ssy with my tongue." pahayag n'ya. Napaigik ako nang bigla n'yang ibuka ang hita ko saka n'ya mabilis na itinapat ang mukha n'ya sa pagkababae ko. Hindi ko na naman napigilan ang pagkawala ng ungol sa labi ko dahil sa labi n'yang humahalik sa ibaba ko at dilang nagmamasahe sa akin.
"Masakit pa rin ba?" tanong n'ya sa akin.
"Hmm. H-Hindi na po." nahihiyang sagot ko. "I-Ituloy n'yo lang po." dagdag ko na mas lalong nagpalawak ng ngisi n'ya. Ipinatong n'ya ang dalawa kong binti sa balikat n'ya dahilan para mas lalo pa s'yang sumubsob sa kasilanan ko.
This is just plain s*x. Dapat ay wala akong nararamdamang espesyal sa kanya lalo pa't hindi ko naman s'ya lubos na kilala pero bakit may kung ano sa puso ko na gusto ko pa s'yang makilala. Ano 'to, 'Love at first s*x'?
"F-Falcon ahh." usal ko. Kasabay ng pagkain n'ya sa akin ay ang dalawang daliri n'yang naglalabas-masok sa loob ko. "Falcon ipasok mo na please. I want you."
Ilinapit ni Falcon ang mukha n'ya sa akin at hinalikan ang labi ko. I just tasted my own juice.
"You sure baby? I might hurt you again."
"Wag mo kong bitinin please."
He chuckled. "Okay." Then he plunge himself inside me again. Dumausdos ang kamay n'ya papunta sa dibdib ko at doon kumapit habang binabayo n'ya ako. This feel so good.
Pwede bang akin na lang ang lalaking 'to?
Nang marating namin ang rurok ay humahangos na humiga muli sa tabi ko si Falcon at yinakap ako.
"Hindi mo ba muna tatanggalin?" nahihiyang tanong ko. Ramdam na ramdam ko pa rin s'ya sa loob ko.
"No, baka takasan mo ako." Nakangising n'yang sagot.
Paulit-ulit na tinatambol ang dibdib ko dahil sa magagaan n'yang halik na ibinibigay sa mukha ko. Kaninang nagsisimula palang kami ay para s'yang hayok na hayok sa laman at walang pakialam kung masaktan man ako pero ngayon ay ingat na ingat na s'ya sa bawat pagdampi ng kamay at halik n'ya sa akin.
What's with him? Bakit ngayon pa kung kelan matatapos na ang gabing 'to para sa amin. Pinapakilig n'ya ako. Hindi n'ya alam na unti-unti na akong nahuhulog sa ginagawa n'ya.
"Falcon.'
"Hmm?" usal n'ya habang nakapikit na ang dalawa n'yang mga mata. Nakatitig lang ako sa mukha n'ya at kinakabisado ang bawat parte nito. In case na hindi na kami magkita na dal'wa atleast matandaan ko man lang ang mukha n'ya.
BINABASA MO ANG
Mafia Lord's Sweet Mistake | COA #2
Romance/F I N/ CITY OF ANGELS #2 Tuesday ✖️ Falcon 🥀 There's no other way but to sell her own body. 10 Million in exchange of her virginity. Hindi ang Mafia Lord ng BlackFang ang talagang kliyente ni Tuesday ng gabing iyon pero dahil sa panganib na kinaha...