"Chào mừng cậu đến với gia đình Zoldyck chúng tôi."
Gia chủ của nhà lên tiếng.
"Chào các vị. Tôi là Masahi. Người được ngài Netero nhờ đến lấy đồ."
Cậu nở nụ cười tiêu chuẩn đáp lời.
'Nên đánh nhanh rút nhanh thôi.'
/cậu nghĩ thầm/"Trước hết mời cậu ngồi, để khách quý đứng như vậy thật không hay cho lắm."
"Vậy tôi không khách sáo."
Cậu nói rồi đi lại chỗ ngồi được Gotoh chỉ định, ai ngờ lại là đầu bàn đối diện gia chủ của nhà.
'Cái này là muốn ép chết mình à?'
/cậu hắc tuyến trong lòng/Hiện giờ đang có hẳn 5 cặp mắt nhìn về phía cậu.
Maha Zoldyck.
Zeno Zoldyck.
Silva Zoldyck.
Kikyo Zoldyck.
Và cuối cùng là Illumi Zoldyck.
'Sao toàn khủng bố không vậy?'
/cậu than vãn/Kế hoạch ban đầu của cậu là lấy cái hộp xong liền chạy về ngay, vì cậu không muốn dính dáng gì đến gia đình sát thủ. Nhưng cớ sao bây giờ cậu lại đang dùng bữa trưa cùng họ, cậu cũng không biết sao mình lại ngồi đây ăn ngon được.
Tính vừa ngồi xuống thì nói chuyện chính, xong xuôi thì về liền. Ai ngờ cách chào khách của họ quá tốt khiến cậu bị quay vòng vòng. Giờ nhận ra cũng đã trễ, cậu đang dùng bữa với nhà Zoldyck.
'Nhắc mới nhớ, bình thường họ ăn đồ được tẩm độc để tăng sức kháng độc cao hơn, nên chắc phần của mình cũng có.'
'Để kiểm tra xem mình có đủ tư cách ở lại đây không đây mà.'
"Hazz."/cậu khẽ thở hắt một hơi/
"Đồ ăn có gì không vừa ý cậu sao?"
'Đúng là sát thủ có khác.'
/cậu cảm thán trong lòng/"Không. Không có, đồ ăn rất vừa miệng, tôi chỉ cảm thấy là hình như bỏ hơi ít thì phải."/cậu cười ẩn ý/
"Hôhô! Cậu thật vui tính!"
/ông Zeno cười nói nhưng mắt thì nhìn cậu chăm chăm/"Ông quá khen."/cậu đáp/
"Ăn xong chúng ta có thể bàn về chiếc hộp được rồi."/Silva nói/
"Vậy thì tôi xin phép vào thẳng vấn đề."
"Được."/Silva gật đầu/
"Không biết các vị có thể giao cho tôi cái hộp được không?"
"Ngài Netero đã nhờ tôi đến lấy cái hộp rồi về ngay."
"Nên tôi không thể nán lại lâu."
Cậu không nhanh không chậm nói ra yêu cầu của mình.
"Ý cậu là cái hộp này phải không?"
Silva từ đâu lấy ra một cái hộp hình chữ nhật màu đen, khắc những họa tiết uốn lượn như đám mây, kích cỡ không quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...