Chap 8

187 20 1
                                    

"Này hai nhóc! Cho tụi này xin ít tiền nhé!?"

Illumi và Hisoka đang trên đường bàn về buổi luyện tập hôm nay để chuẩn bị cho ngày mai, bỗng dưng đâu đó xuất hiện một đám người đứng chắn ngang cả hai, người đứng đầu cười khẩy nói.

"Ai vậy?"/Hisoka nhướng mày/

"Không biết."/Illumi nói/

"Vậy thì đi thôi."

"Ừm."

Cả hai nói xong đi đường vòng ra, nhưng lại bị tên kia dùng thanh đao trên vai chắn ngang qua. Hắn nói:

"Nè nè, hai nhóc. Khôn hồn thì nôn tiền và mấy thứ giá trị ra đây! Không thì đừng trách thợ săn ta đây ác đấy!"
/tên đó gằn giọng/

"Thợ săn?"/Hisoka liếc mắt lại nhìn/

"Phải! Giờ hai nhóc biết sợ chưa? Thợ săn ta nổi tiếng khắp vùng này! Không ai là không ai biết đến danh tiếng của ta!"

"Những người gặp qua ta đều sợ đến mất mật! Hôm nay, ta ăn chay nên chỉ lấy tiền của mấy nhóc thôi đấy! Nên biết ơn đi!"

"Hahahaha!!"

Bọn đằng sau thuận theo cười một tràng lớn.

"Đúng lúc nhỉ?"/Hisoka thâm trầm nói/

"Quả thật rất đúng lúc."/Illumi gật đầu/

"Vậy. . . Để xem ai là người hạ được nhiều tên nhất nào~!"
/Hisoka cười nhoẻn miệng thích thú/

"Đồng ý."

Vừa ngắt lời, toàn thân cả hai đã bộc phát Niệm bao bọc lấy thân mình, cùng với đó là vũ khí cũng được bọc Niệm đang lơ lửng trên bàn tay.

Chúng tổng cộng có 20 tên, bình thường thì mỗi người 10 tên nhưng hôm nay là dịp khác nên sẽ so ai săn được nhiều tên nhất thì người đó thắng!

"Hồ! Quá ra chúng không chỉ là những đứa nhóc bình thường nhỉ!"

Tên cầm đầu thấy vậy tỏ vẻ ngạc nhiên nói với đồng bọn.

"Đại ca nói đúng. Bọn chúng biết Niệm!"

"Hả?!"/cả hai bất ngờ bật thốt/

"Bất ngờ lắm hả hai nhóc? Như ta đã nói ta chính là một thợ săn! Một Hunter chính cống của Hiệp Hội Hunter!"

Tên cầm đầu nheo mắt cười gằn tiết lộ thân phận.

"Cái gì!?"/Hisoka kinh ngạc/

"Vậy các anh muốn gì từ bọn tôi?"
/Illumi không mất bình tĩnh hỏi/

"Hahaha! Hỏi bọn ta muốn gì à!? Tất nhiên là mạng sống của tụi bây rồi!!!"

"Bây đâu! Lên!!"

Dứt lời, toàn bộ đồng bọn của tên kia liền lao vào cả hai, bọn chúng ai cũng đều biết và sử dụng Niệm, chưa kể đến sự phối hợp không kẽ hở của bọn chúng nữa. Quả này Illumi và Hisoka thật sự gặp rắc rối to rồi.

*Xoẹt*

*Lách tách*

"Gr!"

Hisoka gầm nhẹ, tay siết chặt lấy phần vai bị thanh đao của tên cầm đầu chém trúng, máu bắt đầu thấm vào lớp áo.

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ