"Em muốn. . .trở thành bạn của Gon."
"Em ngán việc giết người lắm rồi. . ."
"Em muốn trở thành bạn của Gon, và sống một cuộc sống bình thường."
Killua đặt tầm nhìn của mình xuống, nói ra những lời có thể khiến cậu nhóc bị tổn thương.
Dẫu biết là vậy, nhưng vẫn nói ra vì cậu nhóc đã chịu đựng quá nhiều. Nhưng thực tế cho thấy, hiện tại vẫn là bị tổn thương.
"Không được đâu, em không thể kết bạn được."
"Khi gặp ai đó, em chỉ quan tâm đến việc có nên giết họ hay không. Anh đã dạy em như thế mà."
"Em chỉ phân vân không biết nên phân loại Gon thế nào, bởi vì cậu ta quá ấn tượng trong mắt của em."
"Em đâu có muốn kết bạn hay gì."
"Không phải. . ."
Killua không tin vào những gì mình nghe, đôi mắt xanh run rẩy từng đợt bởi lời nói của anh mình. Killua đã bị lung lay.
"Nếu em ở bên cạnh cậu ta, rồi sẽ đến ngày em muốn giết cậu ấy."
"Giết được hay không, em sẽ muốn thử."
"Bởi vì sâu trong thâm tâm em đã là một kẻ sát nhân rồi."
"Nhưng với Masahi thì sao!? Em không coi đó là đùa giỡn!"
"Rõ ràng em đã rất vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc khi có Masahi bên cạnh! Em chưa từng có ý nghĩ muốn thử hay muốn giết anh ta cả!"
"Chẳng phải anh cũng đã thấy rồi sao! Em hoàn toàn không có ý nghĩ đó!"
/Killua hét lên đầy uất ức/"Đó là vì em không thể đánh bại anh ta."
"Cái đó em hoàn toàn biết rõ!"
/Killua phản bác/"Dù em có biết thì cũng không thay đổi được việc anh ta mạnh hơn so với em."
"Và vì gia quy có quy định, không được giết gia sư được gia tộc công nhận, nên em mới không có ý nghĩ đó."
"Thử nghĩ xem, nếu không có gia quy đó thì em có còn không nghĩ đến việc muốn thử giết anh ta hay không, Kil?"
"Anh ta mạnh là thật. Nhưng chẳng phải em sẽ có cơ hội khi muốn trừ khử anh ta ngay tại nhà sao?"
"Còn về vấn đề bạn bè, anh nghĩ Masahi chỉ muốn xua tan cái ý nghĩ đó trong đầu của em, nên mới thuận miệng nói vậy thôi."
Không ổn rồi, tình trạng này không ổn tí nào. Killua sắp gục ngã đến nơi rồi, cậu dù có muốn giúp cũng không thể giúp được.
Bởi nếu làm vậy sẽ chỉ càng làm Killua trở nên yếu mềm trước những lời nói đó mà thôi.
Và thằng nhóc Illumi cũng thật biết đường, lợi dụng cái kí ức cậu thành bạn với Killua để khiến cậu nhóc càng thêm hoảng loạn dẫn đến không thể suy nghĩ thêm được gì ngoài việc chịu đựng.
Killua à, bình tĩnh lại đi nào, chẳng phải ta đã dạy nhóc rồi hay sao? Trước mọi tình huống, mọi lời nói có thể sẽ là điểm yếu đều cần phải giữ được bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...