Chap 7

201 20 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, đúng 8 giờ sáng, cậu đã lôi cả hai ra sân để huấn luyện.

"Oáp~ sao tập sớm thế Masahi?"

Hisoka ngáp dài, trong giọng còn có chút ngái ngủ hỏi.

"Hôm nay học khá nhiều, học sớm chút. Có gì tối ta dẫn hai đứa đi thăm thú nơi đây, coi như là phần thưởng cố gắng."
/cậu đứng chống hông, miệng cười đáp/

"Masahi. Bao nhiêu?"/Illumi hỏi/

"Hừm. . .có lẽ 5-6 bài gì đó."
/cậu xoa cằm đáp/

"Nhiều vậy?! Ngươi tính trả thù bọn ta hay gì mà cho lắm bài thế?"
/Hisoka cả kinh, đưa mắt nhìn cậu đầy hoài nghi/

"Gì chứ? Nhóc nghĩ ta xấu tính vậy cơ à? Ta đau lòng lắm đấy."
/cậu nhướng mày tỏ vẻ buồn bã đáp/

"K-Không. . ."/Hisoka lắp bắp/

"Hisoka. Xin lỗi."/Illumi nhìn hắn nói/

"Tch! Xin lỗi là được chứ gì!"
/Hisoka thất thế chỉ đành làm theo/

*Bộp bộp*

"Được rồi. Dừng ở đây thôi."

"Bài học hôm nay tổng cộng có 6 bài. Bốn bài hôm qua và thêm hai bài mới."

"Đương nhiên yêu cầu cũng sẽ tăng lên."

"Hít đất 200, trồng cây chuối 1 tiếng, Squat 200, chạy quanh sân 200 vòng, đẩy tạ 100 cái và cuối cùng là nhảy vượt chướng ngại vật."

Cậu vỗ tay hai tiếng yêu cầu cả hai yên lặng, và bắt đầu ra bài tập.

"Đẩy tạ và nhảy vượt chướng ngại vật, ta đã chuẩn bị đồ đầy đủ. Khi nào cả hai tập xong 4 bài hôm qua, ta sẽ cho làm."
/cậu nói thêm/

"À, nói luôn. Cảm giác mà hai đứa nhận thấy hôm qua, hôm nay sẽ tăng lên."

"Một điều nữa, trong lúc tập, ta yêu cầu cả hai vẫn giữ được sự bình tình, hơi thở phải đồng đều và nhẹ nhàng, không được gấp gáp. Nhớ chưa?"

"Chúc hai đứa may mắn. Ta có chút việc phải đi rồi."

Nói rồi cậu biến mất như một cơn gió, để lại hai đứa trẻ vẫn còn kịp nghe và hiểu những gì cậu nói.

"Tăng lên một chút? Hôm qua như vậy là muốn tắt thở rồi, hôm nay lại tăng. Tên Masahi này chắc chắn đang trả thù chúng ta đây! Lại còn hơi thở này nọ."
/Hisoka lẩm bẩm/

"Hisoka. Tập."/Illumi nhắc nhở/

"Lại liền!"/Hisoka đáp/

Cả hai nghe theo lời cậu, từng bài tập, từng động tác đều rất đồng đều và hơi thở thì không gấp gáp, hít sâu thở ra theo đúng yêu cầu. 

Nhưng khi thực hiện bài tập chạy 200 vòng sân thì lại xảy ra chút sự cố nho nhỏ.

Chính là cái thứ mà cả hai đã cảm nhận được, nó dường như một tảng đá đè nặng lên cơ thể, không cho chúng dễ dàng thoát ra. Càng chống cự thì sức nặng càng tăng, đè đến khi Hisoka và Illumi dừng cuộc chạy và phải bỏ bài tập cậu giao.

Khá tiếc khi phải nói rằng, độ lì lợm và kiên trì của cả hai thật sự rất cao. Chúng mặc dù gần như không thể chạy thêm vòng nào nữa nhưng vẫn tập trung hơi thở sao cho đồng đều và nhẹ nhàng.

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ