Cậu đang chết máy. Đích thị là cậu nghi ngờ thính giác mình có vấn đề, khi không lại nghe Hisoka bảo hẹn hò? Cậu có nghe nhầm không nhỉ? Chắc chắn là nghe nhầm chăng? Cậu chẳng có lý do gì để Hisoka nói ra hai từ 'hẹn hò' hết.
Thế nhưng sự thật vẫn luôn phũ phàng mà đâm một nhát vào tim bạn, dù bạn có bao biện thế nào thì sự thật vẫn luôn như vậy.
"Nhóc đang nói gì thế?"
/cậu đổ mồ hôi lạnh hỏi lại/"Hửm? Tôi bảo anh hẹn hò với tôi."
/Hisoka bình thản đáp lại/"H-Hẹn hò?"/cậu hắc tuyến lặp lại/
"Ừm, tôi với anh."
/Hisoka gật đầu chắc chắn/"Tại sao?"
"Tại sao cái gì?"
"Chắc nhóc không quên ta là đàn ông đâu nhỉ?"/cậu hỏi/
"Tất nhiên không, nếu anh là một cô gái, ngay khi gặp không chừng tôi đã đè anh ra mà không cần suy nghĩ gì."
/Hisoka híp mắt liếm môi đáp/". . ."
Cậu bắt đầu hơi hơi hối hận hồi đó nhận thằng nhóc làm đồ đệ rồi. Cậu không nghĩ vì mình can thiệp vào quá khứ của thằng nhóc mà dẫn đến việc Hisoka 'ăn chơi' thế này, chơi luôn cả nữ lẫn nam thì đúng là cậu bái phục sát đất.
Cậu mặc dù không kì thị việc thích ai hay giới tính nào nhưng nghĩ đến cái tính bá đạo của thằng nhóc này khi xem nguyên tác vẫn không khỏi khiến cậu rùng mình vì e ngại. Nữ thì thôi đi lần này còn nhắm vào cậu? Nghe có kì lạ không?
Cậu không muốn có dính dáng quá sâu với Hisoka hay Illumi và cả Chrollo, vì ai biết được những 'vị khách' sẽ có biểu hiện hay làm gì cậu khi nghe được chuyện này? Cậu vẫn muốn mạng của mình còn lành lặn để tận hưởng cuộc sống an nhàn đến già nha!
"Nhưng dù anh là nam hay nữ tôi đều không ngại, miễn đó là anh~"
/Hisoka cười vui vẻ nói tiếp/"Ai nghe còn tưởng nhóc đang tán tỉnh ta trong bộ dạng thiếu nữ cơ đấy."
/cậu nói đùa/"Ai nói tôi tán tỉnh dạng thiếu nữ này của anh chứ~ tôi tán tỉnh anh kia mà~ Masahi."
Hisoka hơi cuối người kề sát mặt vào má cậu, thì thầm nói nhỏ bên tai.
Nếu là người khác khẳng định sẽ đổ gục hoặc đỏ mặt ngại ngùng né tránh cho mà xem, nhưng đó là người khác còn cậu thì vẫn đứng bất động nghe những lời ám muội bên tai, tim không đập mắt không dao động là cậu.
"Mau tránh ra~ ta còn đi."
/cậu lạnh nhạt nói/"Anh chẳng biết đọc tình huống gì cả."
/Hisoka hụt hẫng đứng thẳng người lại/"Sao cũng được. Nhóc muốn đi đâu?"
"Tôi còn tưởng anh sẽ từ chối."
"Vậy ta từ chối nhé?"
"Không. Đi theo tôi."
Đối đáp thêm vài câu, cậu lững thửng đi theo Hisoka đến nơi đồng cỏ xanh mọc um tùm, xung quanh là những bụi hoa mọc thành vùng tròn, ở giữa là một cây xanh lớn có bóng mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...