Chap 29

103 15 5
                                    

*Choang*

"Gì vậy?"

Cậu thoáng giật mình quay đầu nhìn nơi phát ra tiếng động.

"Một vụ gây rối nhỏ~"/Hisoka nói/

"Không ngờ ở đây còn mấy trò này."
/Illumi bình phẩm/

"Đừng chú ý nhiều thì hơn."/cậu đáp/

"Đồng ý~"

"Ừm."

Gây rối sao? Lâu lắm rồi cậu mới thấy cảnh này, hẳn là cậu tận hưởng không khí bình yên quá lâu rồi mà quên mất, rằng thế giới này còn có sự bất công và bạo lực vẫn xảy ra như thường.

Và người dính phải sự bất công đó, luôn là những con người yếu thế.

Mà. . .cũng không hẳn là vậy.

"Ngươi có biết phép tắc khi phục vụ khách hàng là như thế nào không hả?!"

"Sao lại để cho những con người bần hèn vào đây, làm ô uế sự sang trọng và thanh lịch của những người thuộc tầng lớp thượng lưu chứ!!"

"Rốt cuộc cái nhà hàng này bị làm sao vậy hả?!"

"Phục vụ thì kém cỏi! Ngay cả cách ứng xử cũng không có!"

"Vậy mà cũng tự xưng là nhà hàng nổi tiếng sao?!"

'Đanh thép chưa, có lẽ là một người khó chiều.'/cậu nghĩ/

"Chúng ta đi thôi."

Cậu nghĩ nghĩ gì đó rồi đứng lên.

"Sao thế? Không ăn nữa à?"/Hisoka hỏi/

"Bị phá hỏng tâm trạng?"/Illumi đoán/

"Nào, đi thôi. Ta muốn tản bộ."

Cậu không đáp, chỉ nói một câu rồi rời đi. Hisoka và Illumi thấy vậy nhìn nhau nhún vai, lẽo đẽo theo sau cậu tới công viên gần Đấu trường.

Vì kế hoạch đã bị ngừng giữa chừng, cậu đang không biết làm gì tiếp theo thì Hisoka đã gợi ý dẫn cậu và Illumi đến một quán Bar mà hắn là khách quen ở đó, uống vài ly khuây khỏa.

Cậu thì không vấn đề gì, bởi mấy ngày tiếp theo được nghỉ phép nên dù cậu có đi đến sáng thì cũng không bị lão cáo già Netero gọi điện hối về làm việc.

Và thật trùng hợp làm sao, Illumi và Hisoka cũng trống lịch vào mấy ngày tới, cả ba rất thuận lí thành chương đi tới quán bar với ý định uống thâu đêm suốt sáng.

.

Trong tiếng nhạc xập xình, nơi những con người tha hồ thả mình trong dòng nhạc sôi động, nhảy múa điên cuồng theo vũ điệu và cảm xúc dâng trào bởi dòng nước cay nồng mùi cồn.

Ở trong một góc quầy bar, nơi ba thầy trò nọ đắm chìm trong thế giới riêng của mình, trái ngược với không khí bóng nỏng nơi sàn nhảy, chỗ này lại quá sức lặng lẽ và riêng tư.

Không khỏi khiến người đi qua tò mò mà quay đầu lại nhìn một lúc.

"Nè Masahi~ đây đã là người thứ 4 rồi~"

"Masahi, anh có sức hút thật nhỉ."

"Làm ơn đi, đừng chọc ta chứ. Rõ ràng là nhìn hai nhóc, không phải ta."
/mặt cậu đen dần đáp/

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ