"Đừng để hắn lừa!"
Một giọng nói lạ vang lên thu hút sự chú ý của các thí sinh, cậu không hẳn là để tâm nhưng ai biết được trong phim nó khác ngoài đời như bây giờ có thể xảy ra với mình lúc nào trong tương lai hay là không, vẫn là nên nhìn một chút.
"Đ-Đừng rơi vào bẫy. . ."
"Hắn đang lừa chúng ta!"
Các thí sinh bắt đầu hoang mang thì tên lạ mặt vừa bước ra giọng hô hào nói.
"Hắn là kẻ giả mạo!"
"Hắn không phải là giám khảo. . ."
"Tôi mới là giám khảo thật!"
"Giả mạo? Vậy là sao?"
/Leorio hoang mang nhìn/"Hắn là ai?"/Hanzo hỏi/
"Nhìn đi!"
Tên lạ mặt lôi ra một con vật có hình dáng gần giống với ông Satotz.
"Đây là Vượn Mặt Người, một trong những sinh vật của khu này!"
"Vượn Mặt Người?"
"Loài này cực kì hứng thú với thịt người. Dù vậy, chúng quá yếu để săn mồi."
"Nên chúng phải giả làm con người sau đó lừa vào khu rừng, hợp tác với những con thú khác ăn thịt họ."
"Hắn muốn đặt bẫy từng thí sinh!"
/tên lạ mặt chỉ tay vào ông Satotz/"Tên khốn. . ."
"Đúng là di chuyển không giống như con người."
Những tiếng xì xào vang lên, sự ngờ vực khi không biết ai là thật là giả hiện lên trên mỗi gương mặt thí sinh.
Hửm~ tên này nếu như làm lừa đảo ở các thành phố chắc kiếm được bộn tiền, vì cách nói hùng hồ và đầy tự tin đó muốn phát hiện ra ngay thì cũng khó. Nhưng đó là với người ở các thành phố còn ở đây thì sẽ giải quyết theo cách riêng của nó.
*Phập phập phập*
Ba lá bài từ đâu phóng tới đâm vào người của tên lạ mặt và hắn ngã xuống, ông Satotz trên tay cũng cầm 3 lá bài được phóng ra từ một phía, là Hisoka ném.
"Ra thế, ra thế. . ."
"Hiểu rồi. . . Ông là đồ thật."
Hisoka thuần thục xáo bộ bài trên tay, mắt hướng về ông Satotz khẳng định.
"Giám khảo của cuộc thi Hunter được chọn kĩ lưỡng bởi Hiệp hội."
"Và với Thợ săn, quá đơn giản để đỡ được cú tấn công như vậy."
"Tôi sẽ xem đó là một lời khen. Nhưng nếu cậu tấn công tôi lần nữa, tôi sẽ coi là tấn công giám khảo và lập tức loại cậu."
/ông Satotz nói/"Hiểu chứ?"
"Rồi rồi."/Hisoka đáp/
Ông Satotz làm các thí sinh hiểu rõ sự khắc nghiệt và quan trọng của phần thi đầu tiên đó là không được để bị lừa. Và rồi họ bắt đầu phần thi tiếp theo để đến với Chặng 2.
Ban đầu vẫn bình thường, nhưng dần số thí sinh càng giảm đi và hiện chỉ có một phần đi đúng hướng còn lại đã bị chia tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...