Thời điểm cậu quay về, Hisoka vẫn ngồi ở đó nghịch mấy lá bài. Hình như vẫn còn chút thời gian trước khi có người nào đó đến đây đòi đấu một trận với Hisoka và cậu đã về trước thời điểm đó. Với cậu nhóc Gon đang trốn trong bụi cây đang căng thẳng như dây đàn.
"Hisoka."/cậu gọi/
"Hửm? Anh về rồi?"
Hisoka theo tiếng gọi, quay đầu nhìn cậu bước tới.
"Có một thỏa thuận diễn ra khá tốt nhỉ."
"Nhóc biết?"/cậu nhướng mày/
Cậu ngồi xuống kế bên, Hisoka nhìn cậu một lượt từ đầu đến cuối song liền thả ra một câu nhẹ hẫng.
"Tâm trạng anh sẽ vui nếu kế hoạch được thực hiện và có tính cân bằng."
"Quan sát tốt nhỉ."
"Illumi sẽ đến chút nữa."
"Vậy ta sẽ nằm nghỉ ở đây."
Cậu nói rồi không đợi Hisoka trả lời liền nằm nhoài xuống thảm cỏ, lấy tay gác đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Cậu đương nhiên biết nhóc Gon đang quan sát thấy mọi thứ, nhưng cậu nhóc cũng không có gì để tìm ra mối quan hệ giữa cậu và Hisoka, nên cậu vẫn nên vô tư nằm nghỉ ngơi thôi.
"Anh vẫn vô tư như ngày nào."
/Hisoka cảm thán một câu/.
.
.
Gon đang cảm thấy bối rối hơn bao giờ hết. Cậu nhóc chưa từng nghĩ tới chị Minto có liên quan đến Hisoka, hoặc nói thậm chí suốt cả cuộc thi cậu nhóc chưa thấy họ ở gần nói chuyện lần nào, chứ đừng nói là nghĩ qua. Ít nhất là cậu nhóc nhìn và cảm thấy như vậy.
Gon không biết nên làm gì. Nếu cậu lấy thẻ của Hisoka đi, liệu cả hai có còn nói chuyện với nhau hay không? Chị ấy sẽ tỏ ra xa cách hay thờ ơ với cậu và Killua chăng?
Gon không biết được, nhưng cậu nhóc chắc chắn phải lấy được thẻ của Hisoka bằng mọi giá.
Nếu chị Minto biết thì cậu chỉ cần giải thích là được, và cậu cũng cần nhắc nhở chị ấy cẩn thận với tên Hisoka đó, không khéo hắn làm hại chị ấy thì cậu buồn lắm.
Trong khi Gon đang đấu tranh tâm lý, thì cậu nhóc bỗng thấy Hisoka di chuyển và lên tiếng, lập tức lấy lại sự cảnh giác.
"Nào, ra mặt đi."
"Ở đó đúng không?"
'Bị phát hiện rồi sao?'/Gon nghĩ thầm/
"Không ra đây thì tôi đến đó đấy nhé."
Hisoka nói rồi đứng lên, từng bước đi lại chỗ bụi cây nơi Gon đang ẩn nấp.
'Hỏng rồi à?'
'Nếu đã vậy, đành nhắm mắt làm liều thôi...'
Gon nắm chặt cần câu trong tay, tâm trí hết sức căng thẳng vì nghĩ Hisoka đã phát hiện ra mình. Cùng lúc Hisoka dừng chân, có một người đàn ông xuất hiện, kế bên bụi cây của Gon khiến cậu nhóc bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
Hayran KurguTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...