Ngồi chơi game thêm một lúc cậu cũng đã bắt đầu thấy chán, vì quy định là thí sinh không được ra khỏi chỗ này cho tới khi thời gian chờ kết thúc nên việc nhốt mình trong căn hầm thêm 3 tuần là quá sức với cậu, một người luôn bước đi trên con đường khám phá và học hỏi.
"Chán quá."/cậu nhỏ giọng/
Thời gian cậu chơi game cũng chỉ thêm được vài người, điều đó càng chán hơn khi cậu bị tên số 16 là Tompa coi là 'người mới' mà bắt đầu màn kịch của mình.
"Xin chào! Cô hình như là người mới phải không?"
Tompa bước tới đứng đối diện, ngước mặt lên nhìn chỗ ống thép to lớn đang bị một cô gái chiếm đóng làm ổ mà lên tiếng chào.
Hiện tại cậu đang ngồi đung đưa chân trên ống thép nên nhìn từ dưới lên vẫn nhìn được cậu là một cô gái, cậu cũng không phải kiểu người bất lịch sự mà không cho ông chú đó một câu trả lời.
"Sao chú biết?"
Nhìn kiểu gì cũng thấy tên Tompa này lớn tuổi hơn cậu nên dùng kính ngữ cũng không phải không thể.
Cậu đáp xong liền nhẹ nhàng nhảy xuống dưới.
"Cảm giác vậy thôi. Nhưng cô cũng không phải người bình thường nhỉ? Số thứ tự đó đúng là khá bất ngờ đối với người mới đấy."
/Tompa nhìn bảng đeo của cậu nói/"Vậy sao. Tôi không quan tâm lắm. Vậy? Chú muốn nói gì với tôi?"/cậu thờ ơ hỏi/
"À không! Tôi chỉ muốn làm quen chút thôi! Ở nơi khốc liệt này có người quen biết vẫn tốt hơn mà nhỉ?"
/Tompa cười thân thiện đáp/"Vậy hả? Nhưng rất tiếc là tôi không có hứng thú với việc làm quen 'kẻ phá đám tân binh' như ông chú đâu."
/cậu cười khẩy mắt híp lại nhìn/"H-Hả? Cô nói gì tôi nghe không hiểu?"
/Tompa ngạc nhiên lắp bắp lảng tránh/"Tùy chú, và xin đừng làm phiền tôi. Ở đây đã rất chán nhưng với việc nhìn mặt chú tôi còn cảm thấy việc chờ đợi tốt hơn rất nhiều."
/cậu tỏ thái độ bị làm phiền nói tiếp/"Xin lỗi nếu tôi làm phiền đến cô! Xem như lời xin lỗi, cô nhận thứ này nhé?"
/Tompa tỏ vẻ lúng túng đưa ra lon nước/"Cảm ơn chú, nhưng tôi sẽ nhận nếu nó 'an toàn' khi uống vào."
Cậu nói rồi quay người nhảy lên lại chỗ của mình ngồi lấy game ra chơi.
"Chậc! Đúng là cô nhóc kiêu ngạo! Cứ đợi đấy!"
Tompa thấy mình bị coi thường liền quay mặt phỉ nhổ vài câu rồi rời đi tìm mục tiêu khác.
Cậu liếc mắt xuống nhìn thấy Tompa đã rời đi liền cất game lấy điện thoại ra nhắn tin với lão Neteto.
Hộp thoại:
Masahi: nè lão già.
Netero: gì hả nhóc?
Masahi: tôi kiến nghị ông nên xem xét lại việc có người tham gia cuộc thi Hunter chỉ để phá đám thí sinh khác.
Netero: hửm? Nhóc thấy phiền à?
Masahi: rất phiền là đằng khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...