8h sáng, ngày 6 tháng 7. Masahi và Illumi đã có mặt tại quán cafe dùng bữa sáng và chờ đợi những 30 phút để xếp hàng vào dãy ghế ngồi ở sàn đấu.
"Đông thật."/Illumi cảm thán/
"Đó là tất nhiên. Những trận mà tên nhóc ấy tham gia đều mãn nhãn người xem nên độ nổi tiếng không đùa được đâu."/cậu đáp/
"Anh có tham gia không, Masahi?"
"Không nhé."/cậu đáp gọn/
Cả hai đã yên vị trên ghế sau khi xếp hàng, và Hisoka cũng thật biết cách chọn chỗ. Đặt ghế ngay vị trí 'đắt đỏ' hàng đầu tiền. Một dịp hiếm có khi có người mua trúng ghế này.
Mà, nói là vị trí đắt đỏ, thật ra đối với cậu nó cũng không khác những chỗ khác là bao. Chỉ khác là được quan sát gần các tuyển thủ thi đấu hơn và có cơ hội nhìn trực diện màn đấu đá giữa hai người mà thôi.
'Để xem nào...'
Cậu khẽ lia mắt về phía trên, chủ yếu là để tìm xem các 'vị khách' của mình đang ngồi ở đâu. Wing và hai đứa nhóc còn lại đương nhiên sẽ đi xem không bàn cãi.
Nhưng còn người khác thì cậu không chắc.
Đúng như dự đoán, cậu không thấy bất kì 'vị khách' nào hiện diện ở đây cả. Có vẻ ngày hôm qua đã để lại cho họ một cú sốc không nhỏ.
Đừng hiểu lầm cậu bắt nhốt họ cả ngày nhé. Cậu chỉ yêu cầu Machi khiến cho họ không dám nghĩ đến việc đột nhập vào nhà người khác nữa mà thôi. Xong xuôi thì thả họ ra.
Số tiền mà cậu trả cho Machi không đắt như cậu tưởng tượng. Cô nhóc bảo vì là lần đầu nên giảm giá, và vì cũng không làm gì nhiều nên cứ giá rẻ mà làm.
Rẻ thật, chỉ khoảng 10 triệu Jenny mà thôi.
Ban đầu, cậu cũng có nghĩ đến việc tự mình làm chuyện này, nhưng khi cậu nghĩ đến kết quả thì...quay xe gấp nhờ Machi vẫn ổn hơn.
Và đúng như dự đoán, cô nhóc đã không làm cậu thất vọng, không uổng 10 triệu tiền túi của cậu.
"Trận đấu sắp bắt đầu rồi."
"Ừ."
À, xém chút thì quên. Trận này Killua có đi nên cậu đã nói Illumi cải trang thành người khác, sao cho giống một vị khách bình thường nhất. Tất nhiên, khí và những thứ khác đều phải giấu đi toàn bộ.
Vì Killua rất nhạy cảm với 'mùi' giống mình, nên để phòng hờ cậu còn rải một ít bột nhằm làm cho lớp cải trang thêm hoàn hảo.
Bột này chỉ là bột mì bình thường mà thôi, không phải loại bột gì cao siêu lắm. Lý do thì cậu lười giải thích nên mọi người phải tự tìm hiểu rồi.
Và trong phần cải trang, không thể có cậu được. Lần này cậu không cải trang mà dùng mặt tiền của mình để đi xem.
Illumi cũng rất bất ngờ khi nghe cậu quyết định như vậy. Cậu nhóc tỏ vẻ nghi hoặc và tò mò về hành động của cậu, nhưng cũng không nói gì thêm ngoài cái gật đầu như 'đã hiểu'.
Lý do cậu không cải trang, có thể nói là rất đơn giản. Tại vì cậu lười.
Hơi vô lý phải không nhỉ? Vì có khi nào cậu chịu để lộ mặt khi đi ra ngoài kể từ lúc các 'vị khách' xuất hiện đến nay đâu. Vậy mà hôm nay lại một hai nói để lộ mặt rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...