Vào ngày thứ 2 của kì nghỉ, tức ngày thứ 6 nhóm Killua và gon đến tầng 200, và cậu thì vẫn mắc kẹt một chỗ với Hisoka.
Đến tối hai đứa nhóc ấy mới tới tầng 200, sau đó diễn ra một sự kiện lớn và nhỏ.
Nhỏ, là Hisoka chặn đường để Killua và Gon vượt qua ngưỡng cửa thử thách đầu tiên của Niệm, và Wing sẽ bắt đầu dạy Niệm cho hai nhóc ấy kể từ đó.
Lớn, là bị thách đấu từ bộ 3 ma cũ chuyên ra oai phủ đầu ma mới để lấy số lần thắng, ngay khi vừa điền xong tờ thông tin ở quầy. Tất nhiên không thể thiếu việc Hisoka xem trận đấu đó.
Cả hai sự kiện đều diễn ra vào trước giữa đêm và sau giữa đêm. Nghĩa là cho tới lúc đó cậu phải nghe theo sự sắp xếp của Hisoka và tùy một vài trường hợp bị khiêu khiến từ bên ngoài thì cậu vẫn không thể làm theo ý mình.
Hmm. . . Hơi rắc rối một chút với cậu rồi đây.
Một vài trường hợp bị khiêu khích từ bên ngoài, tức là cậu đang ám chỉ các 'vị khách' đang có mặt tại Đấu trường Trên không này.
Vì cậu không tham gia đăng kí, nên dĩ nhiên cậu không thể đấu ở trong khán đài được. Nếu các 'vị khách' không biết điều này và cho rằng cậu đang trốn tránh, thì mọi chuyện sẽ dần trở nên căng thẳng hơn nếu họ cố chấp.
Với tính của Hisoka, nếu cậu không ngăn, một nhát tướt đi mạng sống của họ rồi cũng nên.
Và một cái nữa, đó là khi cậu theo chân Hisoka tham gia vào sự kiện thì khả năng rất lớn, cậu sẽ bị Killua nhận ra ngay và chắc chắn thằng bé sẽ không cho cậu cơ hội chuồn êm lần nữa đâu.
Đặc biệt là Gon. Cậu nhóc hoạt bát đó biết thân phận thật của cậu. . .đó sẽ là một tình trạng khiến cậu rối mù lên cho xem.
Thứ 1, nếu Gon biết cậu là ai. Gặp được các 'vị khách' có hảo cảm, chắc chắn thằng bé sẽ kể đầu đuôi gọn gành ra sao cho họ nghe, mặc dù chẳng ai bảo kể cả.
Thứ 2, các 'vị khách' biết được thân phận thật của cậu, sẽ càng nâng cao cảnh giác hơn và kế hoạch của cậu sẽ khó mà di chuyển theo bánh răng được.
Thứ 3, họ sẽ bắt đầu một cuộc tìm kiếm có quy mô, để xác định danh tính của cậu cũng như các mối quan hệ hay hợp tác. Đó chính là vấn đề.
Cậu không đánh giá quá cao hay quá thấp khả năng tập hợp một lượng người hay năng lực chỉ đạo nhóm người đó tìm kiếm thông tin về cậu của họ.
Nhưng vấn đề đặt ra, cậu có còn 'an toàn' hay không? Khi các 'vị khách' điều tra ra được mọi thứ về cậu, cậu sẽ như con cá trên thớt mặc sức cho họ tung hoành ngang dọc.
Điều đó cũng sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới lão Chủ tịch già Netero, và cậu lại là người bên phe lão. Chắc chắc các phe đối lập sẽ tận dụng cơ hội này làm cho chuyện này to lên.
Đương nhiên, tất cả đều bị ảnh hưởng dù ít hay nhiều, phần trăm tổn thất của nó cũng cao hơn so với mức bình thường.
Cuối cùng, sau khi cậu bị hạ bệ, các 'vị khách' sẽ bắt đầu chiến dịch của họ, thâu tóm thế giới về tay mình. Một tay che trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...