Chap 5

259 30 0
                                    

Sau khi cả hai tìm ra giấy nhắn thứ 2 ghi chữ 'Hunter' liền đi thẳng tới nơi có nhiều thông tin liên quan đến hai từ này nhất.

Thành phố Zaban.  Nằm ở Cảng Dolle.

"Ở đây nhiều người quá!"

Hisoka ngạc nhiên cười nói khi đứng trước mạn thuyền.

"Ồn ào."/Illumi cau mày/

"Thế? Chúng ta đi đâu tiếp đây?"
/Hisoka phấn khích/

"Đi tìm người biết về cái này."
/Illumi chìa tấm thẻ đen ra/

"Ngươi nói là dùng để thông qua kiểm soát an ninh phải không?"/Hisoka nói/

"Ừm. Bây giờ đi tìm người biết về cái tên Hunter trước đã."

"Đi thôi!"

Cả hai đang phấn khích vì sắp tìm được manh mối tiếp theo mà cậu để lại. Nhưng khi định cất bước đi xuống cảng thì lại bị một ông chú cản lại.

"Chờ chút! Hai cậu vừa nói Hunter phải không?"

"Hở? Ông là ai thế?"
/Hisoka hơi cảnh giác hỏi lại/

"Ông muốn gì?"/Illumi giọng sắc lạnh trừng mắt nhìn ông chú nói/

"Bình tĩnh! Bình tĩnh lại nào! Ta không phải người xấu! Có phải hai nhóc đang đi tìm người có mái tóc trắng dài phải không?"

Đó là thuyền trưởng người lái con tàu đưa cả hai đến đây, hai tay giơ lên cao.

"Ông biết người đó sao?"
/Hisoka thả lỏng cảnh giác hỏi/

"Ông muốn nói gì?"
/Illumi cũng thả lỏng hỏi tiếp/

"Masahi phải không? Cậu ta nhờ ta chỉ đường cho hai nhóc."

"Đến đâu vậy?"/Hisoka hỏi/

"Thành phố Zaban. Cậu có thấy cái cây trên đỉnh đồi kia không?"
/Ông chỉ tay về phía ngọn đồi/

"Thấy."/cả hai đáp/

"Hãy đi đến đó, hai cậu sẽ gặp một căn nhà gỗ. Những người ở đó sẽ giúp các cậu phần còn lại."

"Cảm ơn."/Illumi gật đầu/

"Người quen cả mà! Mau đi đi! Nếu không hai cậu sẽ không gặp được Sư phụ của mình đâu đấy!"
/Ông cười nhoẻn miệng/

"Tạm biệt! Ông chú! Cảm ơn!"

Hisoka vẫy tay nói rồi cùng Illumi nhanh chóng chạy lên ngọn đồi.

"Cậu lúc nào cũng làm khó người khác nhỉ Masahi? Đến cả trẻ con cũng không chịu nhượng bộ dù chỉ một chút."

Ông thuyền trưởng nhỏ giọng nói gì đó thở dài rồi quay về làm tiếp công việc của mình.

Ở Tổng bộ. . .

"Hắt xì!"

"Gì đây? Cậu cảm mạo à?"

Trong phòng tiếp khách, hai thân người ngồi đối diện nhau, người ngồi người nằm coi tivi giết thời gian. Bỗng người nằm lên tiếng làm người kia chú ý hỏi.

Hai thân trắng không ai khác ngoài Masahi của chúng ta và Netero Hội trưởng Hiệp hội Hunter.

"Chả biết. Ai đó nhắc thôi."/cậu trả lời/

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ