Chap 17

155 25 4
                                    

Họ chơi phép còn cậu chơi Niệm, ai thắng nhỉ?

Momoko, Fuiji và Hijuki, cả 3 người hợp lực chơi xấu cậu hả? Vậy cậu cũng không khách sáo~

Những người khác nhìn không muốn tham gia vì sợ gặp phiền phức hay gì đó nên không xen vào, đây là một tin tốt với cậu đấy.

Momoko niệm phép giúp Fuiji cầm được cung tên nhắm bắn cậu, Hijuki dùng các ám khí nhỏ được phóng ra từ cây quạt trên tay, hình như kim châm chứa độc? Độc gì thì chưa biết chứ cái cậu biết là nó cũng đủ đùng dể chơi xấu.

Cậu đếm thời gian mà luồng không khí đến khi nhóm Gon nhảy xuống đến lúc lên là tổng 2 phút. Vậy cậu chỉ cần né và đôi lúc phản đòn lại cho đến khi hơi gió thổi lên là được.

Vừa nghĩ mũi tên đã phóng đến nhắm vào bàn tay cậu đang nắm dây tơ, cậu nhẹ nhàng đung đưa người qua lại và dồn lực ở chân đá lên làm mũi tên bị lệch hướng và rơi xuống. Fuiji không bỏ cuộc lần này sử dụng 2 mũi tên nhắm vào ngực cậu.

Cậu không hoảng mà nhắm mắt lại thở ra một hơi và từ sau lưng cậu xuất hiện hai dây xích dài bằng ý Niệm, nó bay tới hai mũi tên và thành công chặn nó lại. Vừa lúc cậu tưởng sẽ không còn mũi tên nào nữa thì bỗng từ đâu lại thêm một mũi tên phóng tới và nó sượt qua cổ của cậu.

"Hửm?"

Cậu nhìn chỗ bị sượt qua mà không khỏi ảo não, hỏng rồi. Cái vòng cậu dùng để biến đổi giọng nói đã bị mũi tên lướt qua làm hỏng tính năng của nó mất rồi. Nhờ nó mà cậu mới không bị thương nhưng từ giờ cho đến buổi tối cậu không được mở miệng nói chuyện, nếu không rắc rối tìm đến mất thôi.

"Hầy~ nhắm đâu không nhắm lại nhắm vào cổ mới chết."/cậu thì thầm/

cậu dứt lời lần lượt những cây kim tẩm độc bay tới, lần này cậu phải dùng một tay tạo ra một tấm vải bằng Niệm chặn lại.

Sau cùng nó diễn ra khá nhanh vậy nên cơn gió cũng vừa kịp tới, thả tay còn lại ra cơ thể cậu rơi tự do đến chỗ những quả trứng, nhanh nhẹn lấy một quả và dùng tay cầm tấm vải biến to che mất tầm nhìn của cả ba, tránh con bé Fuiji nhân lúc hai tay rảnh rỗi cầm cung bắn một mũi thì toi.

Cậu là người lên đầu tiên bước lên, sau đó là Riyu, Akano, Taneki, Matsuki cũng lên ngay sau cậu, còn 3 người nọ chắc phải mất một lúc mới lên được đấy vì bị tấm vải của cậu che mất tầm nhìn mà. Cho dù có lấy được trứng thì cũng chưa chắc lên được, nên nhớ cậu còn chưa có thu hồi Niệm lại đâu.

Giờ thì đi luộc trứng nào, những thí sinh khác đã bắt đầu ăn rồi.

"Sao rồi?"/Menchi thấy cậu tiến lại hỏi/

"Đây này."/cậu giơ quả trứng ra/

"Giọng cậu bị sao thế?"

"Nó bị hỏng rồi, lát lên phi thuyền tôi sẽ thay cái mới."/cậu nén giọng đáp/

"Chỉ 4 người lên? Còn 3 người đâu rồi?"
/Menchi ngó sang hỏi/

"Kiểu gì cũng lên được thôi, cậu không cần quan tâm đâu."/cậu thờ ơ đáp/

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ