Sáng ngày 1 tháng 9, khu chợ ở Yorkshin. . .
"Tên nhóc Hisoka đó~ Đem mình tới đây rồi bảo có hẹn, bỏ mình lại luôn! Ranh con!"
Cậu vừa đi vừa rủa Hisoka, cậu biết nhóc đó phải đi đến chỗ tụ hợp của băng Ryodan, nhưng việc đem cậu đến mà không thèm ngó qua ý kiến của ai đúng là làm cậu bực mình.
Bị lôi đi mà không kịp chuẩn bị, đồ cải trang cậu còn chưa thay cái mới nên chỉ có thể vác cái bản mặt thật đi loanh quanh ở khu chợ tìm mua mấy cái. Nếu cậu nhớ không nhầm thì Killua và Gon cũng ở đây nhỉ?
Nếu vậy thì. . .đi hù một cái nào~
"Cuộc đấu giá tuyệt như mơ này được tổ chức...một năm một lần tại tòa đấu giá tốt nhất thế giới. Người ta nói rằng, chỉ trong 10 ngày đấu giá chính thức đó, có tới hàng chục nghìn tỷ Jenny được giao dịch."
"Hàng chục nghìn tỷ?"
"Ừ, một vật với giá khởi điểm 10 ngàn có thể trở thành 100 triệu trong ngày hôm sau."
"Cậu sẽ trở nên giàu có ngay lập tức. Đó là nơi giấc mơ thành hiện thực."
"Chà. . ."
"Đó là lý do tại sao cùng thời gian đó, hàng loạt cuộc đấu giá của thế giới ngầm cũng diễn ra."
"Tuyệt quá. . ."
"Nhưng đồng thời nơi đó cũng là miếng mồi ngon cho các băng cướp~"
Killua và Gon đang tham quan xung quanh khu chợ và Killua thì đang giải thích cho Gon về cuộc đấu giá diễn ra ở trung tâm Yorkshin trong 10 ngày tới bỗng dưng có ai đó lại gần thì thầm vào tai cậu nhóc.
"Ai đó!"
Killua phản ứng ngay tức khắc, xoay người phòng thủ để xem là kẻ nào dám đến gần mình, cả Gon cũng đã vào sẵn tư thế sẵn sàng chiến đấu.
"Nhóc không nhớ ta sao~? Ta buồn lắm đó, Kill."/cậu tỏ vẻ buồn bã nói/
"L-Là Masahi?!"/Killua thất kinh/
"Ể, là người quen của cậu hả Killua?"
/Gon ngớ người ra hỏi/"Xin chào cậu bé, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện nhé?"/cậu đáp/
Sau khi giải thích cho Gon, cuối cùng cậu nhóc cũng phát giác ra rằng người Killua tìm kiếm bấy lâu chính là người đang đi bên cạnh mình đây.
"Ta tên Masahi, 27 tuổi. Hân hạnh được biết nhóc."
/cậu giới thiệu cho Gon/"Vâng, chào anh ạ! Em tên Gon, 12 tuổi là bạn của Killua!"
/Gon cũng vui vẻ đáp/"Hể~ là bạn à~?"
/cậu sát lại gần mặt Killua trêu/"Đừng có chọc tôi, Masahi!"
/Killua nổi cáu quát/"Gì chứ, nghe Wing bảo nhóc muốn gặp ta lắm mà? Hình như không phải vậy nhỉ, thế ta xin phép đi trước nha~"
Cậu tỏ vẻ hoài nghi rồi quay gót, chưa kịp di chuyển bước chân thì cậu đã bị Killua kéo góc áo lại.
"Không, đừng đi. Tôi thật sự muốn gặp lại anh."
/Killua hạ thấp giọng bày tỏ/"Đ-Đúng đó ạ! Killua thật sự rất muốn gặp lại anh! Nên cậu ấy đã tìm kiếm khắp nơi! Anh hãy ở lại một chút đi mà!"/Gon muốn bạn mình nên cũng nói đỡ theo/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN H×H] Một cuộc sống mới
FanfictionTự nhiên bị sét đánh rồi xuyên qua bộ anime Hunter×Hunter. Rồi tự nhiên lòi ra đâu hai thằng đệ tử, còn là nhân vật phản diện mới ghê chứ! Cũng tại lão cáo già Netero đó mà cuộc sống bình thường đã tính trước của cậu đã đổ sông đổ biển hết rồi! Tức...