Chap 18

170 19 8
                                    

"Ara~ hóa ra Minto biết uống rượu~"

"!?"

Cậu ngạc nhiên quay người lại, mắt nhìn gương mặt đang phóng đại trước mặt mà không khỏi bàng hoàng.

'Tại sao tên nhóc lại ở đây vào giờ này?'

Nếu cậu nhớ không nhầm thì giờ này đáng lẽ Hisoka đang ở trong phòng nghỉ ngơi nghịch mấy lá bài chứ nhỉ? Sao lại biết mà đến đây hay vậy?

"Tôi làm Minto ngạc nhiên lắm à~?"
/Hisoka híp mắt nói/

"Ngươi thử nghĩ xem?"/cậu hỏi/

"Sao Minto lại tỏ ra xa cách vậy~? Chúng ta là chỗ quen biết cơ mà~"

"Quen biết? Ta với ngươi? Khi-"

*Soạt*

"Cái này. Là vòng đổi giọng phải không?"

Hisoka đột nhiên vươn tay kéo cổ áo cậu xuống để lộ cái vòng ra, miệng cười đến vui vẻ.

"Ngươi biết?"/cậu nghi hoặc nhíu mày/

"Một chút~ để tìm được anh ta đã phải rất vất vả đấy."

"Tư liệu của anh được bảo mật chặt quá nên ta đành phải đi tìm dấu vết còn sót lại của Niệm. Đến lúc tìm ra thì đã trễ."

"Masahi. Anh không có gì muốn nói với ta hay sao?"

Hisoka nằm nhoài trên bàn, đôi mắt vàng đồng sắc sảo nhìn thẳng vào cậu.

Cậu đang nghĩ tại sao Hisoka lại nhớ được Niệm lực của cậu như nào nhỉ? Cũng có thể cậu đã sử dụng hơi quá vào hồi chiều khiến tên nhóc này nhận ra.

Hisoka nhận ra thì có lẽ Illumi cũng biết cậu giả trang rồi, không cần dấu nữa đâu nhỉ?

"Hàh~ sao ngươi lại đến đây chứ~"

*Bíp*

"Nếu nhóc ở yên trong phòng thì tốt rồi."

Cậu đưa tay tắt tính năng của cái vòng đi, thở dài một hơi tháo dây buộc tóc xuống, buộc cái này cậu không quen lắm đâu.

"Vậy là anh thừa nhận?"/Hisoka hỏi/

"Vậy ta về phòng đây."

Cậu đứng lên định bụng chạy đi nhưng Hisoka lại nhanh tay hơn kéo cậu lại, lực kéo khá mạnh khiến cậu va vào người Hisoka.

"Masahi~ ta cần một lời giải thích~"

Hisoka vòng cánh tay rắn chắc của mình ôm lấy cậu từ đằng sau, lực tay siết càng chặt và không có dấu hiệu sẽ thả ra nếu không nhận được câu trả lời.

"Sao nhóc lại cố chấp quá vậy? Ta nhớ rõ tên nhóc Hisoka mà ta biết không có như nhóc ở hiện tại đâu."

Cậu cố gắng đẩy cánh tay của Hisoka vừa suy nghĩ cách thoát khỏi đây. Cậu đảm bảo nếu không thoát ra bây giờ kiểu gì Hisoka cũng đem cậu ôm từ giờ đến sáng cho xem, tiếc quá nhưng cậu cũng cần được nghỉ ngơi.

"Phải~ đúng là ta sẽ không như bây giờ nhưng vì anh nên nó mới được hình thành đấy~ Masahi."

"Thả ta ra."/cậu ra lệnh/

[ĐN H×H] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ